Hạng D
3/12/07
1.433
2.765
113
Re: Cafe kỹ thuật cuối tuần.

080402cool_prv.gif

sao góc thứ 7 hôm nay ko hoạt động bác 4 ơi...
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re: Cafe kỹ thuật cuối tuần.

Sơn lót:
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


Nghĩa dùng tàm tạm đỏ đậm nhá, do không có màu
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


Đã xong 1 em:
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


Tay nghề sơn cũng tàm tạm :)
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


Còn cây này thì đúng màu xanh của SWG
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


Cây của bác Hiếu thì em không biết màu gì chỉ sơn lót:
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


Chiều nay đóng gói & lên đường.

Cây Strut bar của anh Phương:
Góc café kỹ thuật cuối tuần.

 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/3/11
257
30
28
Re: Cafe kỹ thuật cuối tuần.

tks anh nha , quá là ok hihihi
033102beer_1_prv.gif

 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re: Cafe kỹ thuật cuối tuần.

Lắp strut bar của CXX: (Hình sau chỉ mang tính minh họa)
B1: Lắp cái pat vào đầu bánh bèo
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


B2: Lắp cây bar vào:
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


B3: Siết chặt 4 con bu lon đầu bánh bèo cho chặt
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


B4: Lắc cây bar lúc này cây lỏng lẻo không bị gồng cứng vào thân xe, chứng tỏ cây bar không có tác động gì vào thân xe, và thân xe không bị biến dạng - nguyên nhân vỡ kính lái là ở đây.
Góc café kỹ thuật cuối tuần.


B5: Siết chặt các con bu lon này để lock cho nó cứng là OK.
P/S: Trường hợp chưa cài con bulon ngang vào được ta có thể xoay cái đầu ngang vào hoặc ra 1 đến 2 vòng là OK.

NHÂN ĐÂY CXX ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN KIỂU DÁNG SẢN PHẨM STRUT BAR Ở ĐÂY. VIỆC ĂN CẮP BẢN QUYỀN CHỈ CHO PHÉP DIY, CÒN NẾU CHO HOẠT ĐỘNG THƯƠNG MẠI ĐỀU CHỨNG TỎ NGƯỜI MUA YẾU KÉM - BẤT TÀI CHẲNG LÀM GÌ ĐƯỢC CHO BẢN THÂN CÒN NÓI CHI LÀM CHO XÃ HỘI.....​
(Quá trình làm CXX đã chia sẽ quá rõ trên diễn đàn)​
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Re: Cafe kỹ thuật cuối tuần.

KIỂM TRA VÀ HIỆU CHỈNH STRUT BAR​
Định kỳ vào lúc rãnh rỗi, các bác dùng sản phẩm Strut bar của CXX nên mở 4 con bulon trên cây bar:​
Góc café kỹ thuật cuối tuần.
Xong cầm cây bar lắc thử xem nó có lỏng không, nếu lỏng thì chứng tỏ là còn quá tốt chứng tỏ cây bar còn đủ cứng không bị biến dạng​
Góc café kỹ thuật cuối tuần.
Xong rồi siết lại, đã chơi xe - độ xe là phải chăm sóc mấy hạng mục này.​
Hiện nay do vật liệu em làm là không có thiết bị nào kiểm chứng độ cứng chắc của nó, nên cần phải kiểm tra sau thời gian sử dụng. Em sợ rằng sau thời gian sử dụng cây bar biến dạng nó duỗi thẳng ra tác động vào thân xe, làm thân xe nó biến dạng theo, thùng xe banh ra sẽ gây tác động bể kính lái, thước lái cũng sẽ lệch đi, xe chạy 2 hàng, vỏ mòn không đều, nói chung sẽ không tốt cho con xe, do đó các bác cần hiệu chỉnh.​
Cách hiệu chỉnh như sau:​
- Trên cây bar có thể điều chỉnh dài hoặc ngắn - xem 2 hình trên sẽ rõ.​
- Trên cái pat có thể điều chỉnh xoay qua xoay lại:​
Góc café kỹ thuật cuối tuần.
Hình lỗ pat là oval nên có thể điều chỉnh.​
Việc 1 số xe bị bể kính lái hoặc khung sườn xe bị méo là do dùng sản phẩm strut bar hàng đểu - hàng nhái - người bán quá coi trọng đến lợi nhuận dùng vật liệu rẽ tiền hoặc thiết kế đơn giản.

Em chơi với anh em trên diễn đàn chia sẽ kinh nghiệm tới nơi tới chốn giúp cho cùng nhau tiến bộ, xã hội phát triễn không vì lợi nhuận. Ngôn từ có gì không hợp - các bác tha lỗi cho.

Em sẽ tiếp điện thoại trả lời nhiệt tình các bác tự DIY strut bar. Em đã tiếp nhiều cuộc điện thoại các Bác mua sản phẩm của người khác đem qua than phiền chuyện lắp vào khó hoặc lắp vào phải uốn ép cây bar để đến nỗi gãy boulon phải mua boulon zin... xin bác hãy gọi điện thoại cho người bán đừng làm phiền em. Em cảm ơn.

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/12/07
1.433
2.765
113
Re: Cafe kỹ thuật cuối tuần.

Bác chạy thử cho cái tín dụng của bác CXX thấy có cải thiện gì nhiều ko a?