Ngày mai lại cuối tuần
Em chỉ chớ Cafe sáng với bác 5 ngày liên tiếp là tới cuối tuần, tuần này chưa đủ 5 .
Lịch xe ôm cận hè thay đổi nhiều quáEm chỉ chớ Cafe sáng với bác 5 ngày liên tiếp là tới cuối tuần, tuần này chưa đủ 5 .
Hay đó Bác Tư,
Em đã lái cả ngày và đêm ở ngoài lãnh thổ. Văn hóa lái xe của nước bạn thật đơn giảng: Không còi xe và đá đèn. Chú nào xài quen rồi 2 món đó mà không bỏ được thì nên xác định ngay và luôn. Kể từ đó đến nay, em chả dùng mấy cái động tác ấy là bao.
Riêng đèn đi đêm, không bao giờ lên pha trừ khi 1 mình ta với đường hoặc pha không có xe đối diện. Luôn giữ an toàn cho mình và người khác khi đi đêm.
Ngoài ra, xe bị lên đường là phần nhiều vượt trong tình trạng không đủ điều kiện ( lúc khác sẽ nói rõ). Đợt về quê vừa rồi, đi nhõn 2 ngày và thế là xem được nhiều vụ vượt để lại hậu quả: đi 2 về 2 và bonus 2 vụ, cả thảy là 6 đó ( tất cả là xe dưới 9 chỗ, biển số trắng). Cũng là sự răn đe cho Bác nào quen đường phố mà ít có kinh nghiệm đi đường trường.
Em đã lái cả ngày và đêm ở ngoài lãnh thổ. Văn hóa lái xe của nước bạn thật đơn giảng: Không còi xe và đá đèn. Chú nào xài quen rồi 2 món đó mà không bỏ được thì nên xác định ngay và luôn. Kể từ đó đến nay, em chả dùng mấy cái động tác ấy là bao.
Riêng đèn đi đêm, không bao giờ lên pha trừ khi 1 mình ta với đường hoặc pha không có xe đối diện. Luôn giữ an toàn cho mình và người khác khi đi đêm.
Ngoài ra, xe bị lên đường là phần nhiều vượt trong tình trạng không đủ điều kiện ( lúc khác sẽ nói rõ). Đợt về quê vừa rồi, đi nhõn 2 ngày và thế là xem được nhiều vụ vượt để lại hậu quả: đi 2 về 2 và bonus 2 vụ, cả thảy là 6 đó ( tất cả là xe dưới 9 chỗ, biển số trắng). Cũng là sự răn đe cho Bác nào quen đường phố mà ít có kinh nghiệm đi đường trường.
Khi lần đầu lái xe ở Ý. Em đang chạy 90 km/h, thấy đến ngã 3, có 1 thằng chạy quatrol (audi) lao ra từ ngã ba. Em là người đang đi thẳng. Audi chạy rất nhanh.Hay đó Bác Tư,
Em đã lái cả ngày và đêm ở ngoài lãnh thổ. Văn hóa lái xe của nước bạn thật đơn giảng: Không còi xe và đá đèn. Chú nào xài quen rồi 2 món đó mà không bỏ được thì nên xác định ngay và luôn. Kể từ đó đến nay, em chả dùng mấy cái động tác ấy là bao.
Riêng đèn đi đêm, không bao giờ lên pha trừ khi 1 mình ta với đường hoặc pha không có xe đối diện. Luôn giữ an toàn cho mình và người khác khi đi đêm.
Ngoài ra, xe bị lên đường là phần nhiều vượt trong tình trạng không đủ điều kiện ( lúc khác sẽ nói rõ). Đợt về quê vừa rồi, đi nhõn 2 ngày và thế là xem được nhiều vụ vượt để lại hậu quả: đi 2 về 2 và bonus 2 vụ, cả thảy là 6 đó ( tất cả là xe dưới 9 chỗ, biển số trắng). Cũng là sự răn đe cho Bác nào quen đường phố mà ít có kinh nghiệm đi đường trường.
Em lập tức thắng giảm tốc và nhấn còi. Lúc đó thằng đó đã thắng "két" tại ngay ngã 3. Nó kéo kính xuống la í ới chửi em.
Nói thật, em cũng biết bọn nó chạy rất nhanh, nhưng đến ngã ba, khi nó không được ưu tiên, nó cũng sẽ dừng lại.
Còn mình, theo thói quen và phản xạ tại VN, nên em lập tức nhấn còi. Nhưng trong tình huống đó, thằng đó không thắng kịp thì em tiêu rồi.
Cho nên cũng nói lại, bọn châu âu nó chạy nhanh và hiểu xe nào phải nhường nên hành vi của nó rất đúng. Nhưng ngay trường hợp đó, mà xe nó không thắng kịp có phải rủi ro đã xảy ra không.
Sau lần đó, em chạy không dám nhấn còi nữa, chỉ có đá đèn báo hiệu thôi.
Vì bên châu âu, cũng đã chứng kiến nhiều tai nạn cũng như vậy, quá mức tin tưởng vào xe, nhưng vì cường độ sử dụng xe cao, nên việc đạp thắng mạnh và nhiều lần trong ngày như vậy, dẫn đến thắng xe hỏng lúc nào không biết. Vì thế, nên cũng xảy ra tai nạn.
Đồng thời, khi lái xe thấy người qua đường, lập tức thắng và nhường ngay, châu âu có rất nhiều người đi bộ. Ban đầu, em cũng theo thói quen của mình, phóng xe đi qua luôn, vì người đi bộ vẫn còn trong lề, nhưng chạy riết, nên cũng phải thắng lại. (cái này tuân theo, vì sợ cảnh sát nó thấy thằng châu á lái xe không theo môi trường bên đó, lại bị hỏi thăm thì mệt)
Nói luôn lúc này đi bác DaiBig...Hay đó Bác Tư,
Em đã lái cả ngày và đêm ở ngoài lãnh thổ. Văn hóa lái xe của nước bạn thật đơn giảng: Không còi xe và đá đèn. Chú nào xài quen rồi 2 món đó mà không bỏ được thì nên xác định ngay và luôn. Kể từ đó đến nay, em chả dùng mấy cái động tác ấy là bao.
Riêng đèn đi đêm, không bao giờ lên pha trừ khi 1 mình ta với đường hoặc pha không có xe đối diện. Luôn giữ an toàn cho mình và người khác khi đi đêm.
Ngoài ra, [BCOLOR=#ffffff]xe bị lên đường là phần nhiều vượt trong tình trạng không đủ điều kiện ( lúc khác sẽ nói rõ)[/BCOLOR]. Đợt về quê vừa rồi, đi nhõn 2 ngày và thế là xem được nhiều vụ vượt để lại hậu quả: đi 2 về 2 và bonus 2 vụ, cả thảy là 6 đó ( tất cả là xe dưới 9 chỗ, biển số trắng). Cũng là sự răn đe cho Bác nào quen đường phố mà ít có kinh nghiệm đi đường trường.
Tuyệt cú mèo!Em thì chạy xe ban đêm đường đèo 723 cũng đã nhiều. Ban đầu mình thấy xe đối diện để cos, nhưng bạn mềnh vẫn để pha chói mắt không chịu nỗi, phải đá đèn nhiều lần mới chuyển sang cos.
Rồi có nhiều xe vẫn để đèn pha không chịu chuyển đèn cho mềnh chói mắt chơi,.... tức quá BX em nói là anh để pha luôn coi thèn nào nó xuống Cos thì mình mới xuống, he he thế mà hiệu quả.
Lúc nghĩ chân em xuống xe đứng trước đầu xe xem thử đèn xe mình nó cỡ nào, ôi thôi hèn chi cái con xe độ của em cái đèn nó sáng đến nỗi mấy anh xe tải vẫn phải cúi chào. "Em nhỏ - tốc độ em chậm chạp - nhưng về điện em có võ đấy nhé, mấy anh đừng chọc em".
Qua câu chuyện này, em cám ơn bác 4runner đã cho em 1 option tăng sáng tuyệt vời.
Nhưng đèn bác quá pha quá cao, kiểm định viên không có yêu cầu bác hạ xuống ah.