Cho em xin số anh 4Runner và anh Hiếu Nguoinongdan ạ. Hôm trước em cafe với 2 bác, có cả anh gì lớn tuổi bên thuế. Số em 0989 mười 0989
Em tiếp câu chiện dở dang đó là điều kiện vượt. Bla bla .....
Món này ngó vậy chứ không đơn giản, nếu là người kinh nghiệm hay quen thì không sao. Chứ lái mới hoặc chưa quen là phiền lắm.
Theo luật đã học chỉ nói gọn là Đủ điều kiện vượt. Bắt đầu từ đây:
- Đối với xe 1.8 trở lên là 1 may mắn vì sở hữu thời gian tăng tốc nhanh là 1 lợi thế. Khi vượt cần chú ý là đang đi ở tốc độ bao nhiêu, nhớ kĩ là xem giùm cả 2 cái gương chiếu hậu hoặc cả 3 càng tốt: sẽ có lúc mình định vượt hoặc lách cái đầu xe sang phần bên kia để xem phía trước nhưng có khi thèn đằng sau đã thò cái đầu ngay đui xe của mình rầu, thiếu bình tĩnh = thiếu máu lun . Đối với đường cho phép maximum 80km/h thì mún vượt phải có tốc độ lớn hơn.
Câu chiện 1: nếu mình mún vượt xe phía trước, mà xe trước đi với tốc độ < 80, có thể lúc quyết định vượt, cái xe trước bù ga cho đủ 80. Thế là xe mún vượt phải tốn thời gian nhiều hơn. Trong trường hợp thời gian kéo dài mà có xe đi ngược chiều và mặt đường chỉ đủ 2 làn, hết tránh né được.
- Đối với mấy chú không có chấm nào như wagôn : ra đường hay bị xe container hay xe 45 chỗ khinh khi xe nhỏ đây. Cái thế vượt khó hơn, tức là thời gian vượt dài hơn. Nếu vượt o to con thì đỡ chứ vượt xe thân dài thì hơi khoai đây. Căn bản là chú ý đằng sau và phía trước cách xe đối diện thật xa đủ thời gian leo qua cái thân dài ngoằn mà tăng tốc từ từ, thế mới Ca-mơ-run .
Món này ngó vậy chứ không đơn giản, nếu là người kinh nghiệm hay quen thì không sao. Chứ lái mới hoặc chưa quen là phiền lắm.
Theo luật đã học chỉ nói gọn là Đủ điều kiện vượt. Bắt đầu từ đây:
- Đối với xe 1.8 trở lên là 1 may mắn vì sở hữu thời gian tăng tốc nhanh là 1 lợi thế. Khi vượt cần chú ý là đang đi ở tốc độ bao nhiêu, nhớ kĩ là xem giùm cả 2 cái gương chiếu hậu hoặc cả 3 càng tốt: sẽ có lúc mình định vượt hoặc lách cái đầu xe sang phần bên kia để xem phía trước nhưng có khi thèn đằng sau đã thò cái đầu ngay đui xe của mình rầu, thiếu bình tĩnh = thiếu máu lun . Đối với đường cho phép maximum 80km/h thì mún vượt phải có tốc độ lớn hơn.
Câu chiện 1: nếu mình mún vượt xe phía trước, mà xe trước đi với tốc độ < 80, có thể lúc quyết định vượt, cái xe trước bù ga cho đủ 80. Thế là xe mún vượt phải tốn thời gian nhiều hơn. Trong trường hợp thời gian kéo dài mà có xe đi ngược chiều và mặt đường chỉ đủ 2 làn, hết tránh né được.
- Đối với mấy chú không có chấm nào như wagôn : ra đường hay bị xe container hay xe 45 chỗ khinh khi xe nhỏ đây. Cái thế vượt khó hơn, tức là thời gian vượt dài hơn. Nếu vượt o to con thì đỡ chứ vượt xe thân dài thì hơi khoai đây. Căn bản là chú ý đằng sau và phía trước cách xe đối diện thật xa đủ thời gian leo qua cái thân dài ngoằn mà tăng tốc từ từ, thế mới Ca-mơ-run .
Suwagon mà bác chê yếu à?! mình thì lại thấy nó tăng tốc khá ngon (vọt) đấy chứ, nhớ hồi trước lái toy 15 chổ chở 17ng vượt xe khác làm đủ bài mới vượt qua được( Canh me; lấy đà; tắt máy lạnh; về số; nhồi ga...) ứ hự luôn á. còn đúng là xe nhỏ thì bị container và 45 chỗ ăn hiếp dữ lắm nhát lái là bị ép vào lề liền à. Nhưng với mình thì ko sợ (Cạ-mà-run) cứ leng mình mình chạy đối với suwagon tuy máy ko đến 1.0 nhưng vận tốc từ 80-110km/h tăng tốc vẫn rất ngọt. Lên cao tốc mình đạp trên 120km/h luôn á chỉ sợ "xì dzách" nó rình thì mình bị "Quắc" thôiEm tiếp câu chiện dở dang đó là điều kiện vượt. Bla bla .....
Món này ngó vậy chứ không đơn giản, nếu là người kinh nghiệm hay quen thì không sao. Chứ lái mới hoặc chưa quen là phiền lắm.
Theo luật đã học chỉ nói gọn là Đủ điều kiện vượt. Bắt đầu từ đây:
- Đối với xe 1.8 trở lên là 1 may mắn vì sở hữu thời gian tăng tốc nhanh là 1 lợi thế. Khi vượt cần chú ý là đang đi ở tốc độ bao nhiêu, nhớ kĩ là xem giùm cả 2 cái gương chiếu hậu hoặc cả 3 càng tốt: sẽ có lúc mình định vượt hoặc lách cái đầu xe sang phần bên kia để xem phía trước nhưng có khi thèn đằng sau đã thò cái đầu ngay đui xe của mình rầu, thiếu bình tĩnh = thiếu máu lun . Đối với đường cho phép maximum 80km/h thì mún vượt phải có tốc độ lớn hơn.
Câu chiện 1: nếu mình mún vượt xe phía trước, mà xe trước đi với tốc độ < 80, có thể lúc quyết định vượt, cái xe trước bù ga cho đủ 80. Thế là xe mún vượt phải tốn thời gian nhiều hơn. Trong trường hợp thời gian kéo dài mà có xe đi ngược chiều và mặt đường chỉ đủ 2 làn, hết tránh né được.
- Đối với mấy chú không có chấm nào như wagôn : ra đường hay bị xe container hay xe 45 chỗ khinh khi xe nhỏ đây. Cái thế vượt khó hơn, tức là thời gian vượt dài hơn. Nếu vượt o to con thì đỡ chứ vượt xe thân dài thì hơi khoai đây. Căn bản là chú ý đằng sau và phía trước cách xe đối diện thật xa đủ thời gian leo qua cái thân dài ngoằn mà tăng tốc từ từ, thế mới Ca-mơ-run .
Cầu trời cho chiều nay Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh nhà hỗ trợ cho em mua cái bóng đèn này để em chạy ban đêm không bị ai bắt nạt:
Đường cắt vẫn như cũ
Sáng cỡ này thì ai cũng phải pó tay
Cầu trời phù hộ cho em
Đường cắt vẫn như cũ
Sáng cỡ này thì ai cũng phải pó tay
Cầu trời phù hộ cho em
Nhà sản xuất họ tính hết rồi bác ơi, cái này là hàng zin chứ không là hàng độ đâu nhá.
Cật lực lên án hành vi post bài không đưa hình ảnh rõ ràng gây hoang mang cho người đọc.
Vậy em cần cả 2.
1. Bác tư cho em cái tăng sáng
2. Bác Xù nói rõ hơn vụ ó đờ cái đèn, Bác inbox cho tiện
Em may mắn đến giờ vẫn chưa có 2 món nớ . Có cái nắng có cái gió mà chưa có 2 cái đó
Hiện nay các sản phẩm chế độ có vẽ như không an toàn sẽ bị mấy anh đăng kiểm bắt tháo ra, đặc biệt là hệ thống điện. Bác order nguyên bộ này về lắp cho xe, đảm bảo an toàn bọc trong ống chống cháy:
- Tăng sáng đèn: http://www.ebay.com/itm/2-HEADLIGHT...-PLUGS-RELAY-WIRING-HARNESS-KIT-/251468061874
- Led cree chân H4 ánh sáng vàng nắng 1800LM, công suất 50W: http://www.ebay.com/itm/Universal-C...Parts_Accessories&hash=item3ce1ccac9c&vxp=mtr
- Cách lắp Led này đây: