ủa...sao bác không qua hẵn bác sĩ phước kiểm tra luôn bác. e dự là bạc đạn...hì...bác tư đi phóng sinh tháng 7 đúng ko?
tiện thể e hỏi các bác con Wagon của e chạy cứ lục cục lục cục ở 2 bánh trước...thợ gần nhà e đã thay cặp phuộc mới của tàu (1,2chai) và cũng chỉnh sửa thước lại...mà vẫn ko hết. Thợ nói bị...láp, phải hạ hộ số (, em e rằng tình hình hơi căng...
Bác sỹ Phước khẳng định ko phải tại láp. Các bác cho e xin vài lời cố vấn vàng ngọc với ah...tks a lot ...
Bsy Phước kiểm tra kỹ nói trả về cho thợ Rutin Thước lái làm lại bác ah. Ko phải tại lápủa...sao bác không qua hẵn bác sĩ phước kiểm tra luôn bác. e dự là bạc đạn...hì...
Xem lại P84 còn nợ nần gì kg đó nha, nó đọc đc xù luôn đóBS pHƯỚC LÀM XE .. CHÁN LẮM...
Hắn sợ bác lại rủ lai rai vài lon như em. Cái logo của bác vẫn còn nhé, để em gom còn gì nữa đi đâu ngang đó sẽ tạt qua bác.
Các Bác nhận xét dùm em. Xe em tối thứ 6 đổ đầy bình trước khi xuất phát đi HOdota em Reset sau khi về đến nhà báo 310 km, hôm qua đi làm về km báo 335 km em đổ tràn bình hết 455.000đ tiền ( kim trên trụ xăng) và 18,34 lit ( phía dưới ) em không chạy điều hòa mở 4 cửa suốt hành trình , cộng với kẹt xe đoạn đường và thời gian như các Bác biết rồi đó vậy tính ra 5,47 lít/100km. Vậy xe em ăn uống có chuẩn không vậy các Bác.
Xe ăn nhậu dzậy là quá chuẩn rồi bác ui. Hôm bữa đó xe mình nhậu hết 6 lít/100 cây chuối, do kẹt xe quá trời ko thì cũng tầm đó đấy bác (có trăm mấy cây chuối mà đi hết 5h ẹc..ẹc)Các Bác nhận xét dùm em. Xe em tối thứ 6 đổ đầy bình trước khi xuất phát đi HOdota em Reset sau khi về đến nhà báo 310 km, hôm qua đi làm về km báo 335 km em đổ tràn bình hết 455.000đ tiền ( kim trên trụ xăng) và 18,34 lit ( phía dưới ) em không chạy điều hòa mở 4 cửa suốt hành trình , cộng với kẹt xe đoạn đường và thời gian như các Bác biết rồi đó vậy tính ra 5,47 lít/100km. Vậy xe em ăn uống có chuẩn không vậy các Bác.