đời ko như là mơ anh ơiBác mua làm gì xe đó , mấy a chiên gia trên nay chê dữ lắm, với lại giờ làm j có xe mà mua , đừng có tăng thêm độ nóng tẩy chay nó đi bác
số phải mua, cọc giờ tháng 1 lấy xe
đời ko như là mơ anh ơiBác mua làm gì xe đó , mấy a chiên gia trên nay chê dữ lắm, với lại giờ làm j có xe mà mua , đừng có tăng thêm độ nóng tẩy chay nó đi bác
Hahaaa đùa bác tí. Chúc mừng bác . Đi xe Toy nhiều mới hiểu tại sao nó bán đc nhiều . Nói chung ko có gì xuất sắc và còn nhiều nhược điểm, nhưng tiện dụng, hợp lý, tiện nghi . Các chi tiết thiết kế tinh tế hướng đến sự thoải mái trong sử dụng bác đi cùng lúc trên 2 chiếc cùng phân khúc sẽ thấy. Rất nhiều anh chê FT chưa từng ngồi lên hoặc ngồi rất ít chưa đủ thời gian trải nghiệm chỉ vừa đủ thời gian tìm ra điểm để chê .đời ko như là mơ anh ơi
số phải mua, cọc giờ tháng 1 lấy xe
e đang ngại vụ dễ say xe đâyHahaaa đùa bác tí. Chúc mừng bác . Đi xe Toy nhiều mới hiểu tại sao nó bán đc nhiều . Nói chung ko có gì xuất sắc và còn nhiều nhược điểm, nhưng tiện dụng, hợp lý, tiện nghi . Các chi tiết thiết kế tinh tế hướng đến sự thoải mái trong sử dụng bác đi cùng lúc trên 2 chiếc cùng phân khúc sẽ thấy. Rất nhiều anh chê FT chưa từng ngồi lên hoặc ngồi rất ít chưa đủ thời gian trải nghiệm chỉ vừa đủ thời gian tìm ra điểm để chê .
giá quá rẻ để mua.Trước giờ toàn chạy xe inova ...... mượn nay em có cơ hội tiếp cập 1 em fortuner 2010 2.7 số tự động máy xăng, nhưng em nó hơn 200,000km một chút giá thì khoản hơn 200tr thì theo mấy bác có nên cưới nhau không? Tầm hơn 10 năm tuổi với từng đấy km em nghĩ dàn gầm là phải bảo trì sữa chưa nhiều nhất. Mong mấy bác có thể giúp em liệt kê những gì cần quan tâm với xe. Em xin cảm ơn mấy bác
Chuẩn bác. E cũng đi fotun đời 214. Đến bjo xe vẫn rất ok. Rất ngon. Còn nó lật hay ko là do người lái nó ntn thôiRe: Fortuner V nơi chia xẻ trung thực về trải nghiệm và kinh nghiệm sừ dụng
Mình đang sở hữu FT G 2013, có nhận xét:
1/. Xe rất tiết kiệm dầu : 5- 6.5l/100 km đường trường ( mặc dù theo NSX 7.4l/100 km )
2/. Êm, bánh lớn dễ vượt ổ gà, it bồng bềnh. cảm giác lái tốt
3/. Xe phù hợp với địa hình, tiêu chuẩn VN như leo lề, chỗ ngập nước, ổ gà.... Nói thêm không phải cứ nhiều option là tốt ( vì rất nhiều không dùng theo dịa hình VN ). Tiêu chuẩn thế giới chưa chắc phù hợp VN : như chống trơn trượt ( đường tuyết, euro 3,4.. ghế sưởi, mã lực lớn...cái thừa chắc chắn sẽ hư theo thời gian, còn phí tiền sửa.
4/. Giá xe FT gần giá thế giới nhất 35n - 50n ( cái này chỉ có toy làm được ), nước nào cũng vậy : thái, maylay, indo, ấn độ, lào, nam phi, achentina, .... thằng bạn ở cam nói vui vui mua FT cũng phải 40n, trong khi lux rx 350, 450, highlander, camry, mec, sonata, tucson, sf...chỉ 12n đến 18n là có, đồng ý xe cũ nhưng chất lượng đảm bảo 90% như mới., họ cho FT la luxury car nên cũng hãnh diện. trong khi ở vn thì ngược lại gấp 3 lần.,
5/. mình có đi showroom Thailan/Lào : gần như xe này đầy đường ( 6 loại , 4 dầu 2 xăng ), xe dầu thì mắc hơn xe xăng. Hilux thì có 18 loại, chạy rất nhiều ở ngoài đường, họ thích máy dầu hơn xăng vi tiết kiệm và không khó tính tiếng ồn như VN. xem như 1 tài sản, họ thì xem nhự 1 phương tiện.
Tóm lại vài tháng sử dụng, mình rất hài lòng với xe này, là lựa chọn đúng, không như ném đá bậy bạ về chiếc này : xe mình màu đen 51a613xx. tks
AE thương bảo FTNer là vua lật, đi tốc độ cao bị chao, nhưng tôi chạy con diesel 3.0 2008, số AT thấy rất ổn định. Kỳ bão lũ, đi cứu trợ miền Trung, chạy Đăk Nông - Quảng trị, đi đèo, trời mưa bám đường tốt, vào cao tốc Quảng Ngãi - Đà Nẵng bão vừa ngớt, trên xe 7 người lớn, chạy 120-140 vẫn rất ổn định, rất đằm, cho Anh bạn Lancuse theo đúi như trái chuốiRe: Fortuner V nơi chia xẻ trung thực về trải nghiệm và kinh nghiệm sừ dụng
Mình mới rước em nó hồi tháng 5 , đã vi vu được 5.000 km . Trước khi mua xe mình nghiên cứu khá nhiều các loại xe ( các bác thông cảm là ý định mua xe có từ 2008 đến 2013 mới thực hiện ) Inova, Everest, Sorento, Captiva, Santafe… đặc biệt nghiên cứu kỹ Grandis , Pajero Sport. Tuy nhiên vẫn quyết định Fortuner V 1 cầu. Đến nay vẫn tự sướng với quyêt định của mình . Có vai nhận xét như sau , các bác ném đá nhẹ nhé :
1.- Độ rộng trong xe : Thich nhất là khả năng chở đủ 7 người và chở số lượng lớn hành lý cho cuộc du lich dài ngày. Thực tế là
- Hè vừa rồi minh đi du lich từ Sài gòn đến Đà Nẵng 10 ngày. Xe chở 4 người lớn, 2 trẻ em 1 bé 59kg, 1bé 40kg (tương đương 6 người lớn), hành lý thì thật kinh khủng gồm 2 va ly loại rất to, 3 ba lo , giày dép mỗi người ít nhất 2 đôi riêng vợ cả 5-6 đôi , sữa, nước suối, nước ngọt uống đến ĐN vẫn còn, bánh trái rất nhiều để ăn trên xe và về quê làm quà và cúng giỗ , 2 thùng bia ken (cái này mục đích lót giữa ghế 2 và 3 để tạo thành cái giường cho hàng ghế 3 nằm ngũ rất đã , 2 thằng nhóc minh thay nhau nằm ngủ suốt từ SG-QN 850Km về đến nhà khỏe ru). Với lượng hàng lý khủng như vậy mà vẫn dùng 3 hàng ghế thi chỉ có Inova và Grandis chứa được , còn FE , SantaFe, Sorento thi ¼ cũng ko chở được vì các loại này bật ghế 3 ra ko thể chở được 1 valy nào phía sau .
- Hàng ghế đầu tương đương các xe khác, hàng ghế thứ nhì 3 người ngồi rất thoải mái điều này hơn hẳn Everest (vì xe này ko hiều sao bề ngang rất chật , dù xe rất to) còn lại tương đương với các xe khác.
- Hàng ghế thứ 3 không bằng Inova, Grandis, nhỉnh hơn PS còn lại hơn xa FE, Sorento, SantaFe, Captiva .
* Đểm cộng cho FT V.
2.- Độ ồn trong xe : gần như ko có tiếng ồn của gầm và của lốp vọng vào trong xe , nếu mà ko có tiếng động cơ vọng vào thì quá tuyệt vời . Không so với Inova, Captiva , FE cấp thấp hơn, tôi đã đi Grandis, PS, SantaFe , Sorento thì đúng là FT V ưu điểm hơn hẳn xe chạy rất êm, khi đạt tốt đô 70Km-90km gần như ko nghe tiếng gầm tiếng lốp . Vấn đề này đặc biệt Sorento quá ồn ko so được .
* Đểm cộng cho FT V.
3.- Bộ số và tăng tốc : đây là điểm yếu của em nó, vi là số tự động 4 cấp quá tệ so với 6 cấp của Sorento và SanteFe, và kém hơn 5 cấp của PS . Do đó khả năng đáp ứng tăng tốc cũng kém theo . Ngoài ra so voi Grandis cũng số tự động 4 cấp mà tui thấy khả năng đáp ứng tăng tốc FT kém hơn Grandis.
* Đểm trừ cho FT V.
4.- Tốc độ và ổ định xe : tôi đọc nhiều thông tin rằng FT đi tốc độ cao rất bồng bềnh và chao tôi thấy điều này không đúng , tôi đi chuyến miền Trung có đoạn chạy đến 120Km/h chả thấy bồng bềnh, chả thấy chao đảo gi cả , xe vẫn êm ru , tay lại rất đầm. Và quan trong nhất là khi chay 80-100km (tốc độ sử dụng chủ yếu đi đường xa) cực đầm chả có bồng bềnh như lời đồn tí nào . Vào cua thi tôi ko để ý chính xác ở tốc độ nào, đi theo thói quan tay lái vẫn đầm chẳng thấy xe bị quăng gì cả .
* Đểm cộng cho FT V. Điểm cộng so với xe tôi từng chạy tốc độ cao như vậy là In, Grandis, PS, Everest các xe khác có chạy nhưng trong Tp ko so được .
Các nhận xet khác , hẹn các bac hôm sau , mong cac bac phản biện .
bọc nylon là sao vậy aMấy huynh cho em hỏi với.. Con ghẹ em đi bị xước dăm mấy chỗ ở đầu đuôi thì chi phí khắc phục mất nhiều ko ạ?
Với cả bên ngoài xe em có bọc nilon bảo vệ thì những vết xước như thế nó có ăn vào sơn xe ko ạ...
Ngon chỗ nào bạn?Chuẩn bác. E cũng đi fotun đời 214. Đến bjo xe vẫn rất ok. Rất ngon. Còn nó lật hay ko là do người lái nó ntn thôi
Chỗ vẫn cày cuốc phục vụ chủ nhân mà không đổ bệnh, đòi tiền. Chỗ đó là chỗ ngon của nó. Dành cho những ai cần như vậy. Còn ai cần đèn viền nhiều màu, màn hình to.... bla....bla... thì không phải đối tượng của nóNgon chỗ nào bạn?