Tập Lái
11/4/14
21
7
3
Tien Giang, Viet Nam
tùy tải nữa nhé bác, ví dụ đường ko dốc ko vội vã gì bác dứ dí nhẹ nhẹ ga nó trả số lại, hoặc cứ giữ ga đó mất đà quá tự nó về số cho bác thôi, ko cần về số thấp hơn. còn leo dốc thì nên về số để có lực kéo tốt bác ạ.
bác đi 2 cầu hay 1 cầu bác ơi
Xe em 1 cầu. Đúng như bác nói vậy. Khi mất đà e có cảm giác xe tự động về số thấp hơn mặc dù vẫn giữ chân ga
 
Tập Lái
30/10/14
17
21
3
34
Thế mà vẫn có nhiều cô & cậu ném đá Toy kinh khủng...để phản đối phần đa dân số Việt Nam! yêu chuộng Toy...đúng là khó hiểu thật.
Không hiểu phải rồi, vì những người hiểu tại sao thì không còn trong đám đông :3dcuoigif:
 
Hạng B1
29/9/14
78
21
8
Xe em 1 cầu. Đúng như bác nói vậy. Khi mất đà e có cảm giác xe tự động về số thấp hơn mặc dù vẫn giữ chân ga

Thi đã bảo là số tự động rồi mà...lên dốc thì cứ D mà đạp...trừ trường hợp gặp chướng ngại vật thì mới về 3>2>1 tuỳ theo mức độ phán đoán của người cầm lái...
Chỉ tiếc FT là xe tầm trung nên ko hỗ trợ đổ dốc...toàn phải về số = cơm.
 
  • Like
Reactions: tamjc
Hạng F
12/9/10
6.651
44.105
113
48
Bà Tó
V 2013 , có bác nào bị thắng ken két sau 1 đêm hoặc khi thời tiết ẩm ?
Toy thay cho 2 đĩa thắng mới . Dĩa đang dùng kg phù hợp đk khí hậu VN .
 
Hạng F
22/10/09
8.170
31.995
113
hôm qua mới đi FT V, 1 cầu, công nhận chạy thấy mạnh mẽ,đầm thiệt, hơn hẳn Innova. hi hi
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
rảnh rỗi mò vô topic Toy coi thử thấy các bác tự sướng ghê thật, Fortuner mà êm hơn, đầm hơn Grandis và Merc 230 mới ghê chứ. Nói Ra là biết xạo rồi, toàn nói vô căn cứ, nào là Fortuner tiết kiệm nhiêm liệu, chạy êm, đầm...
Trung thực mà nói FT chỉ để dành đi leo núi, đi địa hình khó, lầy lội... thì OK chứ không hề tốt để đi đường dài (đường tốt) và trong đô thị. FT kho chạy tốc độ cao đúng là không bồng bền như Ỉn nhưng không thể so sánh với Grandis và Merc 230 nhé, khi nói FT không bồng bền khi chạy tốc độ cao là nói khi tay lái giữ cứng đơ, còn khi tránh chướng ngại vật hay vào cua thì sẽ biết thế nào nhé. Khả năng về chầu ông bà rất cao do xe quá cao, dễ lật. Không hiểu sao các bác lại nói FT tiết kiệm nhiên liệu nhỉ? Hãy tự nói thật với lòng mình đi, ai đi rồi tự hiểu, tôi không cần bàn sâu nữa. Lại nói FT dầu chạy ngon? xin lỗi các bác FT máy xăng còn tạm chấp nhận chứ máy dầu thì tôi hoàn toàn bó tay, máy kêu như công nông, cả xe và cần số rung bần bật khi nổ máy., à chắc các bác thích được mát xa miễn phí chăng?
Chưa kể không hề có Option nào đáng kể, với cái giá vượt trội so với các xe cùng phân khúc: Pajero Sport, Ford Everest, Sorento ... Còn nếu nói bán lại có giá thì miễn bàn với các bác. Em chỉ biết ông anh mua xe ra giấy năm 2009 ~1,2 tỷ. Giờ bán lại 800tr.
 
Hạng B2
23/6/13
299
125
43
Lại nói FT dầu chạy ngon? xin lỗi các bác FT máy xăng còn tạm chấp nhận chứ máy dầu thì tôi hoàn toàn bó tay, máy kêu như công nông, cả xe và cần số rung bần bật khi nổ máy., à chắc các bác thích được mát xa miễn phí chăng?

Mấy cái bác nói phía trên thì e no comment, bác nói For G máy dầu kêu như công nông e cũng no comment luôn nhưng e chắc 1 điều là máy For dầu êm hơn Everest dầu , còn tiết kiệm nhiên liệu thì xe dầu của e 7-7.5lít/100km đường trường ( 70% đường ngoại thành vs 30% đường đô thị, mở máy lạnh toàn tuyến, chở 5 người ), đối với em vậy là tiết kiệm rồi ạ :3dcuoi:
 
Hạng D
24/2/08
1.778
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
rảnh rỗi mò vô topic Toy coi thử thấy các bác tự sướng ghê thật, Fortuner mà êm hơn, đầm hơn Grandis và Merc 230 mới ghê chứ. Nói Ra là biết xạo rồi, toàn nói vô căn cứ, nào là Fortuner tiết kiệm nhiêm liệu, chạy êm, đầm...
Trung thực mà nói FT chỉ để dành đi leo núi, đi địa hình khó, lầy lội... thì OK chứ không hề tốt để đi đường dài (đường tốt) và trong đô thị. FT kho chạy tốc độ cao đúng là không bồng bền như Ỉn nhưng không thể so sánh với Grandis và Merc 230 nhé, khi nói FT không bồng bền khi chạy tốc độ cao là nói khi tay lái giữ cứng đơ, còn khi tránh chướng ngại vật hay vào cua thì sẽ biết thế nào nhé. Khả năng về chầu ông bà rất cao do xe quá cao, dễ lật. Không hiểu sao các bác lại nói FT tiết kiệm nhiên liệu nhỉ? Hãy tự nói thật với lòng mình đi, ai đi rồi tự hiểu, tôi không cần bàn sâu nữa. Lại nói FT dầu chạy ngon? xin lỗi các bác FT máy xăng còn tạm chấp nhận chứ máy dầu thì tôi hoàn toàn bó tay, máy kêu như công nông, cả xe và cần số rung bần bật khi nổ máy., à chắc các bác thích được mát xa miễn phí chăng?
Chưa kể không hề có Option nào đáng kể, với cái giá vượt trội so với các xe cùng phân khúc: Pajero Sport, Ford Everest, Sorento ... Còn nếu nói bán lại có giá thì miễn bàn với các bác. Em chỉ biết ông anh mua xe ra giấy năm 2009 ~1,2 tỷ. Giờ bán lại 800tr.
Các dòng xe cao lớn như FT, PS, FE thì chạy nhanh đảo tay lái đều bồng bềnh nhé bác, thằng FE ít bồng bềnh hơn do nó xài lá nhíp, ừ thì ít bồng ít bềnh mà ngồi xóc như đi xe ngựa đó, muốn êm thì chịu bồng bềnh thôi hehe.
Còn bác nói FT máy dầu kêu như công nông là thấy bác ác cảm vs FT rồi, chắc bác đang đi Triton hay Isuzu gì đó rồi đánh đồng FT như vậy , em bao bác để 2 xe FT và FE cạnh nhau rồi nổ máy, cả bên trong lẫn bên ngoài coi xe nào ồn hơn nè, xài apps đo độ ồn luôn cho công bằng, hehe.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Các dòng xe cao lớn như FT, PS, FE thì chạy nhanh đảo tay lái đều bồng bềnh nhé bác, thằng FE ít bồng bềnh hơn do nó xài lá nhíp, ừ thì ít bồng ít bềnh mà ngồi xóc như đi xe ngựa đó, muốn êm thì chịu bồng bềnh thôi hehe.
Còn bác nói FT máy dầu kêu như công nông là thấy bác ác cảm vs FT rồi, chắc bác đang đi Triton hay Isuzu gì đó rồi đánh đồng FT như vậy , em bao bác để 2 xe FT và FE cạnh nhau rồi nổ máy, cả bên trong lẫn bên ngoài coi xe nào ồn hơn nè, xài apps đo độ ồn luôn cho công bằng, hehe.
Bác tranh luận làm gì , bác ấy nói FT chạy tốc độ cao đầm là do giữ chặt tay lái, chứ chạy tốc độ cao mà vào cua sẽ lật thì đúng quá đi chứ. Không biết có xe nào chạy tốc độ cao mà dám vào cua ko mấy bác . Chắc mấy xe bác ấy cho rằng ok hơn FT đều có thể vào cua với tốc độ cao , các bác đừng có tin lời bác ấy nhé, cứ hạ tốc độ xuông khi vào cua, nếu ko dù có chạy xe nào cũng ko còn cơ hội chém gió nữa , em nói thật đấy :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: tamjc