Hạng D
4/5/12
2.314
1.625
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
- Lấy vợ không quan trọng hình thức, ít nói, ít ăn, sức thì hơi trâu miễn phục vụ lâu và thỏa mãn nhu cầu tối thiểu của chồng. Chọn TOY
- Thích vợ xinh đẹp, thông minh, biết đáp ứng nhiều sở thích của chồng thì cũng phải chấp nhận chiều nàng mỗi khi nàng hắt hơi sổ mũi. Phải tìm hiểu kỹ, yêu rồi mới cưới thì không quan trọng nàng tới từ đâu, con cái nhà ai phải không các bác?

Ngonnnnnnn haha ngonnnnnn
 
Tập Lái
16/5/14
34
10
8
Nhiều người nhận xét Toyota nói chung là bền, nhưng em không biết riêng Fortuner V thì bền cỡ nào. Có bác nào đang chạy hoặc đã thấy Fortuner V odo nhiều trăm ngàn KM chia sẻ thông tin với ạ.
Em lang thang thì thấy có 1 thớt đang thảo luận sôi nổi chiếc Hilux odo 834744 km "...mà vẫn chưa gặp sự cố gì lớn, ngoài thay thế phụ tùng theo lộ trình"
link: http://www.otosaigon.com/threads/nhu-vay-co-duoc-goi-la-ben-chua-cac-bac.8626098/
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Nhiều người nhận xét Toyota nói chung là bền, nhưng em không biết riêng Fortuner V thì bền cỡ nào. Có bác nào đang chạy hoặc đã thấy Fortuner V odo nhiều trăm ngàn KM chia sẻ thông tin với ạ.
Em lang thang thì thấy có 1 thớt đang thảo luận sôi nổi chiếc Hilux odo 834744 km "...mà vẫn chưa gặp sự cố gì lớn, ngoài thay thế phụ tùng theo lộ trình"
link: http://www.otosaigon.com/threads/nhu-vay-co-duoc-goi-la-ben-chua-cac-bac.8626098/
Chắc có xe bác Xì trum là odo cao, bác Xì Trum báo cáo thử xem !
 
24/3/10
4.354
3.870
113
Chắc có xe bác Xì trum là odo cao, bác Xì Trum báo cáo thử xem !
Xe em ráng lém nó mới được khoảng 114.000km thôi các pác. Còn lâu lắm mới tới mức đó ạ. Ơn trời là chưa phải thay món giề kể cả phuộc hay vỏ chỉ phải sửa đúng 2 thứ là cóc đề (300K ở ODO khoảng 78.000km) và puly dẫn động máy phát (mất 2tr ở ODO khoảng 92.000km). Riêng món cóc đề vô hãng check báo giá em 18 củ (thay nguyên bộ đề) làm em chóng hết cả mặt chưa kể đặt hàng mất 30 ngày, ra ngoài thay tiếp điểm đề (cóc đề) mất có mấy xị thôi.
 
Tập Lái
16/5/14
34
10
8
Tks bác Xì Trum chia sẻ. Đến tận 114k km mà thay bấy nhiêu em nghĩ là ít rồi. Em phải take note để lưu ý cho xe em. Àh mà vỏ bridgestone dueler cũng tốt đấy nhỉ!
 
Hạng B2
23/7/12
101
99
28
chắc bác ấy chưa quen xe thôi hoặc chưa chạy hết khả năng của FT, muốn tăng tốc có lực bắt buột phải trả số thấp và đi ga lớn cái này xe nào cũng vậy. Còn đối với xe số AT như FT tui có cảm nhận như vầy xe chỉ trả số khi nào ở ngưỡng nào đó mà tốc độ xe không tăng lên được nữa máy ì ra thì nó mới tự động trả số , còn chủ động gạt cần số về 3 hoặc 2 thì xe cũng không trả về số đó liền cho mình đâu-khi xe về số rồi mà ga mình không phù hợp lúc naỳ xe sẽ bị khựng giật cục( cái này tạo cảm giác xe ì - yếu,không chủ động tốc độ lắm ). Muốn chủ động trả số thì mình phải nhồi ga, VD xe đang chạy 60-65km/h ở số 3 mà đang mất đà ( cần số ở D nhe ) muốn tăng tốc mình ép ga lớn máy gầm lên mà cảm nhận xe tăng tốc chưa đủ lực, lập tức nhả hết ga ra rồi nhồi thẳng ga sâu xuống thật nhanh xe sẽ trả về số 2 và đi ga lớn - tăng tốc đầy lực ,( bình thường như vầy tui hay cho tua máy lên 4000-4500v/p tốc độ khoảng 75-80km/h luôn, còn trường hợp trả về số 1 cũng vậy tua máy lên 4000-4500v/p tốc độ tương ứng 45-48km/h luôn).Khi xe tăng tốc như mình muốn rồi thì nhả ga ra rồi đệm nhẹ ga xuống duy trì tốc độ là xong
 
  • Like
Reactions: macallan
Hạng D
4/5/12
2.314
1.625
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
chắc bác ấy chưa quen xe thôi hoặc chưa chạy hết khả năng của FT, muốn tăng tốc có lực bắt buột phải trả số thấp và đi ga lớn cái này xe nào cũng vậy. Còn đối với xe số AT như FT tui có cảm nhận như vầy xe chỉ trả số khi nào ở ngưỡng nào đó mà tốc độ xe không tăng lên được nữa máy ì ra thì nó mới tự động trả số , còn chủ động gạt cần số về 3 hoặc 2 thì xe cũng không trả về số đó liền cho mình đâu-khi xe về số rồi mà ga mình không phù hợp lúc naỳ xe sẽ bị khựng giật cục( cái này tạo cảm giác xe ì - yếu,không chủ động tốc độ lắm ). Muốn chủ động trả số thì mình phải nhồi ga, VD xe đang chạy 60-65km/h ở số 3 mà đang mất đà ( cần số ở D nhe ) muốn tăng tốc mình ép ga lớn máy gầm lên mà cảm nhận xe tăng tốc chưa đủ lực, lập tức nhả hết ga ra rồi nhồi thẳng ga sâu xuống thật nhanh xe sẽ trả về số 2 và đi ga lớn - tăng tốc đầy lực ,( bình thường như vầy tui hay cho tua máy lên 4000-4500v/p tốc độ khoảng 75-80km/h luôn, còn trường hợp trả về số 1 cũng vậy tua máy lên 4000-4500v/p tốc độ tương ứng 45-48km/h luôn).Khi xe tăng tốc như mình muốn rồi thì nhả ga ra rồi đệm nhẹ ga xuống duy trì tốc độ là xong
Bởi vậy mới có câu ngựa hay thì phải đi kèm với nài giỏi :D
 
Tập Lái
24/8/14
32
36
18
47
Em đi xe dầu, chạy trong phố toàn đi côn hoặc hơi mớm ga nên đồng hồ báo có 6.5l/100km. Ai đó bảo là xe máy dầu, to xác ,ì, nhưng trong phố em chạy vọt cho mấy em taxi ngửi khói lúc bị thúc còi và bon chen đằng sau. Có lẽ là do moment xoắn lớn ở tua thấp nên đạp ga 1 phát là vọt ngay. Nhưng đi đường trường cũng không dam ho he vượt ẩu và đi đúng tốc độ cho phép
Hồi trước đi xe 4 chỗ bé tí, giờ lên 7 chỗ rộng mênh mông. Xe to nên cũng ít mùi, với lại đi hay đỗ em toàn hé cửa cho xe thoáng.