RE: Góc đặt bánh xe!
To Bác Kebab:
Em hỏi chung lun Bác ạ. Kể cả bánh dẫn động lẫn bánh bị động lun!
To Bác Hòa Thượng:
Theo em nghĩ khi đi vào vũng lầy, xe có xu hướng bị nhao về phía bánh xe sa lầy là do khi đó bộ vi sai sẽ phân bố lại mômen xoắn giữa các bánh để cho xe vượt qua vũng lầy tốt hơn ( Đối với trường hợp các bánh sa lầy ở cầu chủ động).
Còn đối với cầu bị động thì bánh sa lầy do có ma sát nhỏ hơn nên khả năng bám kém hơn=>nhao!
To Bác Kebab:
Em hỏi chung lun Bác ạ. Kể cả bánh dẫn động lẫn bánh bị động lun!
To Bác Hòa Thượng:
Theo em nghĩ khi đi vào vũng lầy, xe có xu hướng bị nhao về phía bánh xe sa lầy là do khi đó bộ vi sai sẽ phân bố lại mômen xoắn giữa các bánh để cho xe vượt qua vũng lầy tốt hơn ( Đối với trường hợp các bánh sa lầy ở cầu chủ động).
Còn đối với cầu bị động thì bánh sa lầy do có ma sát nhỏ hơn nên khả năng bám kém hơn=>nhao!