Cho lên nắp capo luôn là hợp cây bài.Bỉm bình nằm ở cốp sau. Nghe ông Quan Phường nói là xe ổng đi cái bình theo xe đến 7 năm mới thay. Nể
Như xe bác thì em nghĩ nếu ko bỏ bình vào khoang máy thì cũng chẳng còn chỗ nào khác. Thà mau hư bình còn hơn nguy hiểm đến hành khách.
Cột lên Baga mui đẹp hơn á. Qua ổ gà nó dộng thùng thùng trong xe cho giống loa siêu trầm.Cho lên nắp capo luôn là hợp cây bài.
Hổm nay xe chạy ổn không bác Ve Sau ơi?
Em nghe nói bình ắc qui để trong khoang máy bị nhiệt sẽ mau hư. Không biết đúng không vậy các bác? Nếu vậy mình làm cách nào? Che chắn? sao nhà sx không để bình nơi khác nhỉ?
Cứ như đàn ông chúng mình thì 2 cái bình để đâu cho khỏi ... vướng
Bản thân cái bình accu nó cũng sinh nhiệt khi nạp xả + nhiệt của khoan máy thì nhà sx cũng phải tính đến sức chịu nhiệt mà làm ra vật liệu hợp lý nhất cho cái bình.
Cái bình Delco gà nhà em sắp được 4 năm, chưa biết lúc nào nó tèo đây nên phải thủ cọng dây câu trong xe, có gì còn xin tí điện, chứ có người cho mà không có dây thì cũng như không
Ah, nhớ năm nào em Asia thần thánh của XNL đi "Những nhịp cầu miền Tây" mà tài xế phải đeo khẩu trang vì sức máy kéo không nẩu cái máy lạnh.
[BCOLOR=#ffffff]Cái bình Delco gà nhà em sắp được 4 năm[/BCOLOR], chưa biết lúc nào nó tèo đây nên phải thủ cọng dây câu trong xe, có gì còn xin tí điện, chứ có người cho mà không có dây thì cũng như không
Các Cty Accu không thích điều này. Thay luôn đi bác, còn chờ gì nữa.
Xe số sàn sướng cái là không sợ hết bình nên cứ tà tà thay.
Bình accu nước gần như không có chuyện đột tử. Nếu bảo quản đúng cách sd 5-7 năm là chuyện nhỏ.
Hôm trước trên đường đi làm thấy bánh xe hơi non nên e ghé vào tiệm vá vỏ dọc đường nhờ bom giùm 4 bánh nói Bác thợ cũng hơi lớn tuổi bom giùm mỗi bánh khoảng 2,2 kg thôi. Có cái bơm có đồng hồ đo mà ổng không chịu bơm lại lấy cái vòi không có đồng hồ bơm bánh xe em, em hỏi không có đồng hồ sao biết bao nhiêu kg. Ổng tự tin nói yên tâm làm lâu năm nên chỉ cần gõ bánh là biết bao nhiêu kg em thầm ngưỡng mộ Bác này giỏi thật bơm xong xuôi 4 bánh e cám ơn, gửi tiên và an tâm lên đường. Chuyện hay bắt đầu, chiều trên đường về em có cảm giác xe hơi lắc nhẹ nhưng nghỉ chắc mới bơm bánh nên thế, sáng hôm kia chạy xe đi làm đại lộ Bình Dương thẳng bon mà xe e cứ rung cành cạch như bể bánh e dừng xe vào lề ktra thì không bánh nào xẹp cả lại lên đường và phài dừng ktra bánh thêm lần nữa do xe cứ lắc phía bên Tài nhưng vẫn không thấy có vấn đề gì. Vào đến cơ quan e nhờ mấy Anh Tài xế cơ quan lái xe ktra thử và sau khi chày 1 vòng phán vỏ xe trước bên Tài có vấn đề, e nghỉ lạ vỏ xe e đi chưa đến 20k km sao bị gì ta nhưng do công việc lu bu đến tối mới xong nên em không đem xe đi ktra được. Đến sáng hôm qua em chạy xe vẫn Lạch cạch như thế lên 5 Quốc ngay ngã tư Tân lập Bình Dương khá nổi tiếng về vỏ lớp ở BD để tra dò cẳng vợ 2 của e và kết quả haiz.....cả 4 bánh đều bơm gần 5 kg dẫn đến vỏ trước bên Tài bị ăn bánh nghiêng hẳn vào trong, hix thợ báo phải thay cả 2 bánh trước thì cân chụm bánh thước lái mới ok.
Rồi xong cái giá phải trả cho sự ỷ i vào ông thần bơm bánh không ktra lại bánh bao nhiêu kg sau bơm là 2 vỏ michelin 205/55 R16 hết 5,22trđ, cân chụm bằng máy khá hiện đại đang có chương trình giảm giá 350k, tổng chi hết 5,57trđ. Hehe và giờ cô ấy lại nhẹ nhàng sánh bước cùng em tiếp tục trên mọi nẻo đường tìm về bến mộng, hehe
Rồi xong cái giá phải trả cho sự ỷ i vào ông thần bơm bánh không ktra lại bánh bao nhiêu kg sau bơm là 2 vỏ michelin 205/55 R16 hết 5,22trđ, cân chụm bằng máy khá hiện đại đang có chương trình giảm giá 350k, tổng chi hết 5,57trđ. Hehe và giờ cô ấy lại nhẹ nhàng sánh bước cùng em tiếp tục trên mọi nẻo đường tìm về bến mộng, hehe
Cũng may là đi đường ngắn và nhiệt độ không cao. Chứ bơm bánh tới 5 ký chạy đường dài trời nắng nữa thì chuyện nổ vỏ là không tránh khỏi.
ơn trời chỉ toi cái vỏ thôi ạ coi như bỏ tí chi phí học tí kinh nghiệm, hehe