Em khoái cái khung sườn của MT-15, Fz150, Vixion, XSR 155. Nhìn chắc chắn và đẹp hơn đám 150 của mấy hãng khác.MT15 làm theo phong cách retro thôi anh. Có nhiều công nghệ mới như đèn LED trước sau, bộ nồi chống trượt, tay côn khá nhẹ. Khuyết điểm là ko có ABS, nhưng ko sao, chạy loanh quanh nhà, uống cafe là chính.
Làm vỏ không ruột tubeless có 2tr đó anhMấy anh bên chên cứ khuyên triumph, moá mỗi lần nó cán đinh là khóc tiếng mán, xe đíu rì vẫn dùng vỏ có ruột, tháo cái bánh đi vá mà phải tháo cả 2 cây pôView attachment 2243570
Ráng cuối năm chờ con XSR300 hi vọng là có ABS đó bác
MT15 làm theo phong cách retro thôi anh. Có nhiều công nghệ mới như đèn LED trước sau, bộ nồi chống trượt, tay côn khá nhẹ. Khuyết điểm là ko có ABS, nhưng ko sao, chạy loanh quanh nhà, uống cafe là chính.
bản 2020 có ABS bánh trước rồi mà
Chủ tạch iu màu hường ngồi lên con này thấy độ nam tính tăng lên gấp đôi, tên nào thối mồm dám nói chủ tạch bị gay báo em, em vả vỡ alo hắn nha
Nay tình cờ biết con này có Cornering ABS. Mấy con xịn hơn còn chưa được trang bị đâu.Thử ngồi cũng ổn. Nhu cầu không có gì nhiều
View attachment 2243370
Chúc mừng anh chủ.
Total nhiu vậy anh? Em định mua tặng thằng con traiBác chủ lấy CB300R chưa? Mình làm con XSR 155 rồi, phải dùng pat hạ yên:
View attachment 2245799
View attachment 2245800
Làm ở đâu bác, hóng cáchHạ được 3cm, 1.6m thoải mái nhe bác, 1.65 thì vô tư. Chở thêm bx nửa thì giống như đang chạy 67 ...
ng
Xe có Hải quan cầm tay giá 83tr, nhưng trên hoá đơn chỉ có 50tr, trước bạ 5%, lệ phí đăng ký lưu hành từ 1 - 4tr tuỳ tỉnh thành, 1-2tr biển số. Nếu ở TPHCM Tc khoảng 90tr để lăn bánh.Total nhiu vậy anh? Em định mua tặng thằng con trai
Chú ý là hiện này giá con này rất loạn, ở Quang Phương đòi 97tr lăn bánh, trong khi Minh Long moto và Mã Lực moto thì chào giá 90.3 - 90.5tr lăn bánh. Tuy nhiên xe của Minh Long moto chưa có HQ liền, phải chờ 30 - 45 ngày mới làm giấy tờ được, xe của Quang Phương và ML thì HQ cầm tay.
Con này phuộc sau dạng monoshock, trục phuộc xéo bắt trên một cái pát ngắn, người ta làm CNC một cái pat khác dài hơn để thay thế, nên chiều cao yên sẽ hạ thêm khoảng 3cm. Cái này chổ bán xe họ làm free cho mình luôn. Các bác muốn ngồi thử xe đã hạ yên thì ra Mã Lực moto đang có xe làm sẳn.Làm ở đâu bác, hóng cách
ng
Vẩn còn nhiều cách để hạ thêm yên.
Chỉnh sửa cuối: