con này mới nhiu anh nhỉMua đi phượt mà ngồi ôm bình xăng đau chim quá. Anh nào rước dùm.
Con này là fzi 150 xài chung phụ tùng exciter chạy 20 năm nữa vẫn còn đồ thay. Dáng U40 đi hợp hơn mấy con su, ya siêu nhân sau này. Odo hơn 5000 km, giá 55t
View attachment 2244143
Xe này giờ chắc hết xe mới rồi. Em thấy có chiếc Vixion 155 giống giống. Minh Long rao 64tr.con này mới nhiu anh nhỉ
Anh đi vài hôm, nếu có thời gian, cho ae vài bài cảm nhận với nhé.Xe có Hải quan cầm tay giá 83tr, nhưng trên hoá đơn chỉ có 50tr, trước bạ 5%, lệ phí đăng ký lưu hành từ 1 - 4tr tuỳ tỉnh thành, 1-2tr biển số. Nếu ở TPHCM Tc khoảng 90tr để lăn bánh.
Chú ý là hiện này giá con này rất loạn, ở Quang Phương đòi 97tr lăn bánh, trong khi Minh Long moto và Mã Lực moto thì chào giá 90.3 - 90.5tr lăn bánh. Tuy nhiên xe của Minh Long moto chưa có HQ liền, phải chờ 30 - 45 ngày mới làm giấy tờ được, xe của Quang Phương và ML thì HQ cầm tay.
Con này phuộc sau dạng monoshock, trục phuộc xéo bắt trên một cái pát ngắn, người ta làm CNC một cái pat khác dài hơn để thay thế, nên chiều cao yên sẽ hạ thêm khoảng 3cm. Cái này chổ bán xe họ làm free cho mình luôn. Các bác muốn ngồi thử xe đã hạ yên thì ra Mã Lực moto đang có xe làm sẳn.
Vẩn còn nhiều cách để hạ thêm yên.
Em thấy 1 anh Motovlog, bảo chiếc Vixion của ảnh bị cạ gầm, sau khi hạ bằng pat, phải gỡ ra.
Con Yamaha Vixion này có chiều cao yên là 795mm, xài cái pát này chiều cao yên chỉ con 765mm thôi và cái chống đứng của ảnh cạ vào pát, khi đi đường ổ gà, cái chống đứng nó đụng vào pát phuộc nên kêu, chả ảnh hưởng gì đến máy móc cả. Muốn êm thì tháo cái chống đứng ra và xài chống nghiêng là hết kêu ngay thôi.Anh đi vài hôm, nếu có thời gian, cho ae vài bài cảm nhận với nhé.
Em thấy 1 anh Motovlog, bảo chiếc Vixion của ảnh bị cạ gầm, sau khi hạ bằng pat, phải gỡ ra.
Còn Yamaha XSR 155 chiều cao yên 810mm, hạ yên còn 780mm, còn khá cao so với co Vixion kia đấy bác và không có chống đứng bác ơi, nên sẽ ko có chuyện cạ vào chống đứng. Con này xài vỏ 140/70 - 17 nghĩa là chiều cao lốp khoảng 98mm, nếu bác muốn hạ thấp chiều cao yên hơn thì thay bánh 150/60-17 sẽ thấp hơn được 8mm và nếu thay bánh 140/60-17 thì hạ thấp chiều cao yên 14mm nửa. Dĩ nhiên khi thay đổi kết cấu xe thế này thì phải hiểu là xe chỉ loanh quanh trong TP, chủ yếu để đi uống cafe hay đi làm thôi, không dùng xe đi xa, kéo tốc độ cao hay đi đường làng.
Em vừa ghé Mã Lực, ngồi thử XSR 155 đã hạ phuộc. Ngon choét!Con Yamaha Vixion này có chiều cao yên là 795mm, xài cái pát này chiều cao yên chỉ con 765mm thôi và cái chống đứng của ảnh cạ vào pát, khi đi đường ổ gà, cái chống đứng nó đụng vào pát phuộc nên kêu, chả ảnh hưởng gì đến máy móc cả. Muốn êm thì tháo cái chống đứng ra và xài chống nghiêng là hết kêu ngay thôi.
Còn Yamaha XSR 155 chiều cao yên 810mm, hạ yên còn 780mm, còn khá cao so với co Vixion kia đấy bác và không có chống đứng bác ơi, nên sẽ ko có chuyện cạ vào chống đứng. Con này xài vỏ 140/70 - 17 nghĩa là chiều cao lốp khoảng 98mm, nếu bác muốn hạ thấp chiều cao yên hơn thì thay bánh 150/60-17 sẽ thấp hơn được 8mm và nếu thay bánh 140/60-17 thì hạ thấp chiều cao yên 14mm nửa. Dĩ nhiên khi thay đổi kết cấu xe thế này thì phải hiểu là xe chỉ loanh quanh trong TP, chủ yếu để đi uống cafe hay đi làm thôi, không dùng xe đi xa, kéo tốc độ cao hay đi đường làng.
Khắc phục yên cao ưu tiên theo thứ tự
Gọt yên là pp tốt nhất, không làm ảnh hưởng cấu trúc và vận hành của xe
- Thay hoặc gọt yên
- Thay bánh có hông nhỏ hơn (xe 150 chắc khó)
- Kéo dài pat treo phụt sau
Gọt yên là pp tốt nhất, không làm ảnh hưởng cấu trúc và vận hành của xe
Anh mua luôn của ML đi anh, giá tốt mà HQ + kiểm định sẳn sàng, có thể ra BS luôn trong ngày.Em vừa ghé Mã Lực, ngồi thử XSR 155 đã hạ phuộc. Ngon choét!
Con này xe Indo, Ya VN phân phối. Giá lăn bánh 75t năm 2017.con này mới nhiu anh nhỉ