Mua ngoài HN chuyển vô 109tr tự đi làm dái tầm chục củ nữaGiá cao
1600km coi như nó đổ xăng chạy đi xét xe đăng ký dùm anh muh...Giá cao
130tr full lăn bánh không anh?Mua ngoài HN chuyển vô 109tr tự đi làm dái tầm chục củ nữa
Phí đk xe 4 chai, thuế 7 chai. Xe 109 chai. Ship vô đây 1 chai. Tổng 1211600km coi như nó đổ xăng chạy đi xét xe đăng ký dùm anh muh...
130tr full lăn bánh không anh?
Lý thuyết suông thôi, 2 cái đó lấy ra đề pa thì mình cứ nhắm mắt đặt cửa mt03 nha anh, chơi xe chủ yếu vui, kg ai đi so mấy cái đó chi đâuTiền của vợ. Nó mà thấy cái yên sau MT03 nó rút lại thì mưa tế lào dc?
MT03 anh ngâm cho lên 12k vòng/phút mới cực đại.
Trong khi CB chỉ 6k là mạnh nhứt rồi. Trọng lượng nhẹ hơn 24kg nữa.
=> CB chạy trong phố hợp hơn.
Bố zin nó bán giá đó thiệt, bố made in japan hàng for cũng 1250k 1cặp lận, hiệu Vesrah gì đóNó mua 1 lố về thay cho khách mà, bố thắng trước 3pis kẹp có 700k/ bộ. Loại của cb650 còn rẻ hơn nữa...
Riêng bố 3pis cb đời 2016 thì mua của sh mà xài cho rẻ chứ ai bỏ 700k mua chi cho tốn tiền
vậy mình bán 110 tr cho con cb300 1600km được hok anh?Phí đk xe 4 chai, thuế 7 chai. Xe 109 chai. Ship vô đây 1 chai. Tổng 121
MT03 trong phố không thể vọt hơn con CBMt03 2020 ngầu như siêu nhân. Nặng 168kg vs cb300r 144kg . Tính ra trong phố cb300r dễ điều khiển hơn. Máy thì mt03 mạnh vọt hơn
Biển số thành phố nếu xe còn y chang như đập thùng thì bớt vài chai lấy lộc có thể ra được. Chứ hộ khẩu huyện ở tỉnh lẻ thì mua đập thùng ở HN vô lăn bánh chưa tới 113trvậy mình bán 110 tr cho con cb300 1600km được hok anh?
Mát tơ tọt mà a kêu citi bai mạnh hơn hả?MT03 trong phố không thể vọt hơn con CB
Tào lao. Đề pa race thì 100m chắc chắn cb ăn. Cìn bình thường chạy thong dong ko cá cược thì mt03 chẳng bao giờ lên tua máy 12000 nên cũng chỉ đạt 70%, vì vậy 2 xe cũng như nhau và cb đi nhàn hơn. Còn nếu đua thì dĩ nhiên sẽ cố tính vặn hết ga thì nó sẽ thắng.Lý thuyết suông thôi, 2 cái đó lấy ra đề pa thì mình cứ nhắm mắt đặt cửa mt03 nha anh, chơi xe chủ yếu vui, kg ai đi so mấy cái đó chi đâu