Hạng B2
7/1/12
438
7.974
93
Tào lao. Đề pa race thì 100m chắc chắn cb ăn. Cìn bình thường chạy thong dong ko cá cược thì mt03 chẳng bao giờ lên tua máy 12000 nên cũng chỉ đạt 70%, vì vậy 2 xe cũng như nhau và cb đi nhàn hơn. Còn nếu đua thì dĩ nhiên sẽ cố tính vặn hết ga thì nó sẽ thắng.
vậy hai anh bất đồng quan điểm?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.998
113
đây
1/4 mile 400m thì cb300 thua chắc nhể
100m cũng thua, mới coi lại mt03 từ 0 tới 100kmh mất dưới 6s, tức là nó chỉ cần dưới 100m để đạt 100kmh, mà gia tốc 0 tới 100kmh thì cb300r thua chắc, nếu anh xanh giảm còn 50m thì may ra nhoen

Công thức v0 = 2(s/t) - vt
0 = 2 (s/6) - 27.7
s = 83m
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.427
113
100m cũng thua, mới coi lại mt03 từ 0 tới 100kmh mất dưới 6s, tức là nó chỉ cần dưới 100m để đạt 100kmh, mà gia tốc 0 tới 100kmh thì cb300r thua chắc, nếu anh xanh giảm còn 50m thì may ra nhoen

Công thức v0 = 2(s/t) - vt
0 = 2 (s/6) - 27.7
s = 83m
Đố tuanle chạy trong 6s tua máy lên 12.000 chắc lấy dây kéo kim lên.
 
  • Haha
Reactions: tuanle
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.427
113
Nên với lợi thế vòng tua thấp ở 6.500v đạt max momen xoắc thì cb đi sẽ rất nhàn và tiết kiệm xăng. Còn ae nào hay tính đi phượt thì mt03 thôi. Về form thì cb e thấy có nét classic gơn dễ độ cf sau này. Lịch lảm hơn.
 
Hạng F
13/9/07
7.046
48.563
113
Nên với lợi thế vòng tua thấp ở 6.500v đạt max momen xoắc thì cb đi sẽ rất nhàn và tiết kiệm xăng. Còn ae nào hay tính đi phượt thì mt03 thôi. Về form thì cb e thấy có nét classic gơn dễ độ cf sau này. Lịch lảm hơn.
Bản thân ngôn ngữ thiết kế Neo Sport Cafe đã có vay mượn 1 phần ý tưởng của Cafe racer rồi. Tính ra ngôn ngữ này khá đậm nét. Từ CB125 cho đến CB150, 300, 650 và 1000R đều có đặc điểm nhận dạng khá rõ nét