Thôi đi ku, nói nhăn nói cuội mà không có hiểu biết, nói chuyện với em mày vừa nói vừa giảng dạy nâng cao hiểu biết cho em mày riết mệt quá, bye pé đần.Chú em đam mê xe Hàn mà không biết nó dùng động cơ Mitsibishi hử? Kaka tội nghịp qtqđ.
Mềnh trải nghiệm nhiều xe roài, còn chú em ráng để dành tiền để trải nghiệm nhiều xe rồi nói cho chuẩn nhoa. Hehe
- Tags
- honda cr-v
Kaka ráng kiếm lúa mua nhiều xe đi roài tự nhiên nó thông minh sáng suốt liền nhoa.Thôi đi ku, nói nhăn nói cuội mà không có hiểu biết, nói chuyện với em mày vừa nói vừa giảng dạy nâng cao hiểu biết cho em mày riết mệt quá, bye pé đần.
Santafe nó quất xe tải mới như vậy còn CRV của em chỉ tung xe máy đã nát như ve chai nè nhóc.
View attachment 3043954
View attachment 3043955
Em vừa dốt lại không chịu học hỏi tìm hiểu thông tin mà lại hay nói cứ như quỷ nhập mày mà không hiểu thời thế, xe Hyundai giờ tiệm cận xe Đức chứ qua mặt xe Nhật từ lâu rồi chú bé đần. Động cơ Hyundai được phát triển bởi các chuyên gia của nôi oto thế giới, nghĩ sao cạnh tranh với xe Nhật mà sài động cơ xe Nhật hả bé đần?
Hyundai lại thuê cựu kỹ sư BMW để phát triển Genesis | Otosaigon
Sau Albert Biermann, Hyundai lại thuê thêm một cựu kỹ sư khác đến từ BMW để phục vụ cho việc phát triển các dòng xe Genesis trong tương lai. Hyundai Motor vừa công bố ông Fayez Abdul Rahman sẽ giữ chức Phó chủ tịch mảng kỹ thuật của Genesis. Ông sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch và phát triển...www.otosaigon.com
Verstappen thắng áp đảo sau khi vô địch F1 năm thứ ba liên tiếp
Qatar- Đã sớm vô địch F1 ngay từ tối thứ Bảy 7/10 khi về nhì cuộc đua Sprint, Max Verstappen vẫn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng dễ dàng ở cuộc đua chính tối 8/10.
vnexpress.net
Bảo xe Hàn tiệm cận xe Đức, e chỉ cười khẩy cái rồi thôi.
Giỏi quá, các con giời tự hào cái động cơ F1 lắm nhưng giải F1 là giải đua phù phiếm lắp động cơ vào mấy con xe nhẹ như miếng sốp, trong khi giải thực tế hơn cho xe du lịch sản xuất ra bán cho dân dụng thì có động cơ ngon mà lấy giải WTCR và WRC?Red Bull lại lần thứ 3 liên tiếp vô địch TG với động cơ Honda đây này, ở giải đua khắc nghiệt này có mấy tay chơi đốt $ làm động cơ cung cấp các đội như Merc, Renault, Ferrari mỗi ông Nhật Honda tham gia mà vẫn vượt bọn kia.Verstappen thắng áp đảo sau khi vô địch F1 năm thứ ba liên tiếp
Qatar- Đã sớm vô địch F1 ngay từ tối thứ Bảy 7/10 khi về nhì cuộc đua Sprint, Max Verstappen vẫn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng dễ dàng ở cuộc đua chính tối 8/10.vnexpress.net
Bảo xe Hàn tiệm cận xe Đức, e chỉ cười khẩy cái rồi thôi.
Các con giời nằm mơ hãng nó lắp động cơ F1 vào cho mà chạy
Mơ với mộng, thực tế chút đey
Chỉnh sửa cuối:
Bản hybrid này nhập Thái, em thấy về VN cũng đặt tên là RS, nhưng mà nó lạ lắm. Không biết Honda có quy định chuẩn riêng cho các phiên bản RS hay ES tại mỗi quốc gia hay không, ví dụ kích cỡ mâm hay có AWD chẳng hạn.
Hihi vậy mí ảnh nên chửi mí tên nhà báo này nhỉ, cải nhao chi cho khổ;Nhiều anh đã gom tiền chờ đổi CRV như anh mà bị hãng cho cái giá làm tụt mood nên hổm rày cay cú lắm! hi hi! Vì trước đó có mấy bài báo lá cải rêu rao giá CRV 2024 từ 849tr! ha ha!
Em cũng tham khảo thông tin về CRV đời mới mấy hôm nay và khuyên các cụ đang chạy CRV đời cũ nếu vẫn thích CRV và có ý định nâng cấp CRV đời mới thì nên mua bản Hybrid để trải nghiệm (máy móc, hệ thống truyền động khác bản cũ, option nhiều nhất, các chi tiết vật liệu nội, ngoại thất đều rất ok lắp ghép chỉn chu, liền mạch, kính trước bên lái, bên phụ 2 lớp, Hud, có đèn viền nội thất và chỗ để ly nước, chế độ sport có giả lập âm thanh trong xe qua hệ thống loa nghe phấn khích phết, bản này có nhiều tính năng chiếu sáng cao cấp hơn các bản còn lại và có thêm đèn sương mù cảnh báo trên đèn hậu phía tài xế). Bản này được các trang mạng nước ngoài đánh giá đây có thể là xe hybrid cuv phổ thông chạy mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và cách âm tốt nhất từ trước đến nay. Thị trường Thailand thì bản Hybrid RS là AWD, Mỹ có 3 phiên bản Hybrid là: Sport 2WD(32.450$), Sport AWD(33.950$), Sport Touring AWD(38.600$); Bản về VN thì là bản lơ lửng chẳng phải RS của Thái mà cũng chẳng phải bản 2WD tại thị trường Mỹ, hình như giống 1 phiên bản RS (2wd) tại thị trường Indo, mà giá thì ngáo.
Em thấy 1 số cụ nói hộp số "dây chun" này nọ là không chính xác đâu, bản hybrid không dùng "dây chun" và pu ly nên em nghĩ đi sẽ có sự khác biệt rất rõ so với hộp số CVT. Các cụ có thể tham khảo hệ thống truyền động Honda Hybrid E-Drive tại đây:
Em thấy 1 số cụ nói hộp số "dây chun" này nọ là không chính xác đâu, bản hybrid không dùng "dây chun" và pu ly nên em nghĩ đi sẽ có sự khác biệt rất rõ so với hộp số CVT. Các cụ có thể tham khảo hệ thống truyền động Honda Hybrid E-Drive tại đây:
Chỉnh sửa cuối:
lăn bánh gần 1t4, hơi căng chứ bácEm cũng tham khảo thông tin về CRV đời mới mấy hôm nay và khuyên các cụ đang chạy CRV đời cũ nếu vẫn thích CRV và có ý định nâng cấp CRV đời mới thì nên mua bản Hybrid để trải nghiệm (máy móc, hệ thống truyền động khác bản cũ, option nhiều nhất, các chi tiết vật liệu nội, ngoại thất đều rất ok lắp ghép chỉn chu, liền mạch, kính trước bên lái, bên phụ 2 lớp, Hud, có đèn viền nội thất và chỗ để ly nước, chế độ sport có giả lập âm thanh trong xe qua hệ thống loa nghe phấn khích phết, bản này có nhiều tính năng chiếu sáng cao cấp hơn các bản còn lại và có thêm đèn sương mù cảnh báo trên đèn hậu phía tài xế). Bản này được các trang mạng nước ngoài đánh giá đây có thể là xe hybrid cuv phổ thông chạy mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và cách âm tốt nhất từ trước đến nay. Thị trường Thailand thì không có bản Hybrid 2WD, Mỹ có 3 phiên bản Hybrid là: Sport 2WD(32.450$), Sport AWD(33.950$), Sport Touring AWD(38.600$); Bản về VN thì là bản lơ lửng chẳng phải RS của Thái mà cũng chẳng phải bản 2WD tại thị trường Mỹ, hình như giống 1 phiên bản RS (2wd) tại thị trường Indo, mà giá thì ngáo.
Em thấy 1 số cụ nói hộp số "dây chun" này nọ là không chính xác đâu, bản hybrid không dùng "dây chun" và pu ly nên em nghĩ đi sẽ có sự khác biệt rất rõ so với hộp số CVT. Các cụ có thể tham khảo hệ thống truyền động Honda Hybrid E-Drive tại đây: