Hạng F
22/10/09
8.170
32.327
113
quá đẹp. làm sao bác có được kim đồng hồ tốc độ đỏ tươi vậy? còn máy móc tình trạng thế nào? công nhận chassis còn quá tốt, ko thấy sét gì cả
 
Hạng C
4/10/10
903
29
28
53
Không 90 33 55 90 Tám
grenade nói:
quá đẹp. làm sao bác có được kim đồng hồ tốc độ đỏ tươi vậy? còn máy móc tình trạng thế nào? công nhận chassis còn quá tốt, ko thấy sét gì cả

@grenade: Cái đồng hồ vẽ lại bác ạ. Máy móc thì cứ chạy vô tư...

Xin chia sẻ với các bác link liên quan đến vintage Citroen Traction Avant:
http://vietnamnet.vn/vn/c...hong-ngay-tan-the.html
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
cyberedsun nói:
dragon nói:
cyberedsun nói:
@Dragon: SSP là nơi làm việc của nó, hihihi... Khi nào qua SSP thì ới làm ly cafe nhé...
Cheers!
Bác làm việc ở đấy ha bác? Mỗi lần xuống sân thấy em này là em ngắm nghía nó từ trong ra ngoài :D. Công ty em làm có văn phòng kinh doanh ở SSP, một tuần em có ghé vài buổi, hôm nào cafe nhé bác. :)

Bạn ở Global Cybersoft hả bạn?

:)
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.327
113
em nó máy nguyên bản bao nhiêu cc vậy bác? hao xăng thế nào? cty Kiểm Toán Price cooperhouse có chiếc màu trắng, gắn lại máy 1.8 . Xe này rất khó chạy, hay tắt máy...
 
Hạng C
4/10/10
903
29
28
53
Không 90 33 55 90 Tám
Nguyên bản nó 1911 CC bác ạ. Vẫn chạy vô tư chưa thấy khó khăn gì, chả tắt máy bao giờ, trừ lúc hết xăng, hihihi.
Cũng hơi hao xăng. Bác cứ tính máy loại 1911 CC + với máy cũ = rất hao xăng. Tui đang nghiên cứu chỉnh đốn lại máy cho đỡ hao xăng mà chưa biết làm cách nào. Các bác ai có cao kiến gì, giúp cho một tay nhé. Trân trọng chân thành rất cám ơn nhiều!!!

033102beer_1_prv.gif
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.327
113
chắc bác phải thay bằng đánh lửa IC, thay bình xăng con, xóay xúpáp
... công nhận đời 193X mà chừ vẩn còn máy origine, hay thiệt..
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.327
113
đi xe này cứ y như là đi xe tank, ko sợ thằng nào hết.. trừ xe tải.Nồi đồng cối đá muh
 
Hạng D
10/8/05
1.216
4
38
124
CLB Xe cổ SG
cyberedsun nói:
Nguyên bản nó 1911 CC bác ạ. Vẫn chạy vô tư chưa thấy khó khăn gì, chả tắt máy bao giờ, trừ lúc hết xăng, hihihi.
Cũng hơi hao xăng. Bác cứ tính máy loại 1911 CC + với máy cũ = rất hao xăng. Tui đang nghiên cứu chỉnh đốn lại máy cho đỡ hao xăng mà chưa biết làm cách nào. Các bác ai có cao kiến gì, giúp cho một tay nhé. Trân trọng chân thành rất cám ơn nhiều!!!

033102beer_1_prv.gif

Xe của bác ăn xăng bao nhiêu lít cho 100km ạh? Xe của bác như vậy là quá ngon rồi.
Như bác Lựu đạn/grenade nói thì bác chuyển qua dùng IC và phục hồi lại bình xăng con sẽ đỡ ăn xăng được một chút.
Nếu bác vẫn muốn dùng kiểu vít lửa cho nó zin thì bây giờ đã có loại ruột là IC nhưng vỏ vẫn giống vít lửa cho bác lựa chọn đó (có bán trên CIP1). Xe em đang dùng kiểu này, đánh lửa thấy mạnh hơn so với vít lửa nhiều, xe chạy rất ngọt. Bác tham khảo thử http://www2.cip1.com/ProductDetails.asp?ProductCode=PER%2DD186604
Bình xăng con thì nếu có thể thì phục hồi, còn không thì cũng có thể mua mới loại tương đương.
Con xe của PWC ko biết bây giờ còn ko, cách đây gần chục năm thì nó là nỗi sợ hãi của NV tòa nhà SG Tower vì nó đỗ trong hầm nhưng ko phải lúc nào cũng đề máy được. Nghe nói về sau họ bắt đỗ xe bên ngoài hầm.