grenade nói:quá đẹp. làm sao bác có được kim đồng hồ tốc độ đỏ tươi vậy? còn máy móc tình trạng thế nào? công nhận chassis còn quá tốt, ko thấy sét gì cả
@grenade: Cái đồng hồ vẽ lại bác ạ. Máy móc thì cứ chạy vô tư...
Xin chia sẻ với các bác link liên quan đến vintage Citroen Traction Avant:
http://vietnamnet.vn/vn/c...hong-ngay-tan-the.html
cyberedsun nói:dragon nói:Bác làm việc ở đấy ha bác? Mỗi lần xuống sân thấy em này là em ngắm nghía nó từ trong ra ngoài . Công ty em làm có văn phòng kinh doanh ở SSP, một tuần em có ghé vài buổi, hôm nào cafe nhé bác.cyberedsun nói:@Dragon: SSP là nơi làm việc của nó, hihihi... Khi nào qua SSP thì ới làm ly cafe nhé...
Cheers!
Bạn ở Global Cybersoft hả bạn?
Nguyên bản nó 1911 CC bác ạ. Vẫn chạy vô tư chưa thấy khó khăn gì, chả tắt máy bao giờ, trừ lúc hết xăng, hihihi.
Cũng hơi hao xăng. Bác cứ tính máy loại 1911 CC + với máy cũ = rất hao xăng. Tui đang nghiên cứu chỉnh đốn lại máy cho đỡ hao xăng mà chưa biết làm cách nào. Các bác ai có cao kiến gì, giúp cho một tay nhé. Trân trọng chân thành rất cám ơn nhiều!!!
Cũng hơi hao xăng. Bác cứ tính máy loại 1911 CC + với máy cũ = rất hao xăng. Tui đang nghiên cứu chỉnh đốn lại máy cho đỡ hao xăng mà chưa biết làm cách nào. Các bác ai có cao kiến gì, giúp cho một tay nhé. Trân trọng chân thành rất cám ơn nhiều!!!
PMC nói:Cám ơn bác cyberedsun, xe đẹp quá.
Tượng cô gái bật ngữa là của Traction hả ta?
Con đầm ấy mua gắn thêm cho vui mắt bác ạ, không phải của Traction.
cyberedsun nói:Nguyên bản nó 1911 CC bác ạ. Vẫn chạy vô tư chưa thấy khó khăn gì, chả tắt máy bao giờ, trừ lúc hết xăng, hihihi.
Cũng hơi hao xăng. Bác cứ tính máy loại 1911 CC + với máy cũ = rất hao xăng. Tui đang nghiên cứu chỉnh đốn lại máy cho đỡ hao xăng mà chưa biết làm cách nào. Các bác ai có cao kiến gì, giúp cho một tay nhé. Trân trọng chân thành rất cám ơn nhiều!!!
Xe của bác ăn xăng bao nhiêu lít cho 100km ạh? Xe của bác như vậy là quá ngon rồi.
Như bác Lựu đạn/grenade nói thì bác chuyển qua dùng IC và phục hồi lại bình xăng con sẽ đỡ ăn xăng được một chút.
Nếu bác vẫn muốn dùng kiểu vít lửa cho nó zin thì bây giờ đã có loại ruột là IC nhưng vỏ vẫn giống vít lửa cho bác lựa chọn đó (có bán trên CIP1). Xe em đang dùng kiểu này, đánh lửa thấy mạnh hơn so với vít lửa nhiều, xe chạy rất ngọt. Bác tham khảo thử http://www2.cip1.com/ProductDetails.asp?ProductCode=PER%2DD186604
Bình xăng con thì nếu có thể thì phục hồi, còn không thì cũng có thể mua mới loại tương đương.
Con xe của PWC ko biết bây giờ còn ko, cách đây gần chục năm thì nó là nỗi sợ hãi của NV tòa nhà SG Tower vì nó đỗ trong hầm nhưng ko phải lúc nào cũng đề máy được. Nghe nói về sau họ bắt đỗ xe bên ngoài hầm.