Bác Chánh hả? em e là có 1 sự bắt tay nhẹ với CSGT rồi đó, nói hoài, nói mãi, mấy chú đó nghe, thấy và biết đó, nhưng họ nói "tụi bây làm gì đc tau nào?" kêu trời không thấu đâu! nói như nước đổ đầu vịt thôi. Tham từ trên xuống dưới mà! Fuck the police
Thứ nhất : Mật độ xe Trung lương nhiều hơn, xe tải được phép chạy, em qua thường xuyên vẫn khiếp với nhiều xe khách và xe tải lắm. Không hiểu lane 2 mà cho chạy 100km/h thì thế nào.
Thứ 2: Mật độ xe ở Long Thành ít hơn mật độ xe lưu thông ở Trung Lương. Thống kê các vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng thì Trung Lương hơn hẳn cả số lượng và "chất" lượng.
Thứ 2: Mật độ xe ở Long Thành ít hơn mật độ xe lưu thông ở Trung Lương. Thống kê các vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng thì Trung Lương hơn hẳn cả số lượng và "chất" lượng.
Thứ nhất : Mật độ xe Trung lương nhiều hơn, xe tải được phép chạy, em qua thường xuyên vẫn khiếp với nhiều xe khách và xe tải lắm. Không hiểu lane 2 mà cho chạy 100km/h thì thế nào.
Thứ 2: Mật độ xe ở Long Thành ít hơn mật độ xe lưu thông ở Trung Lương. Thống kê các vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng thì Trung Lương hơn hẳn cả số lượng và "chất" lượng.
Sau này thông ra đến Dầu Giây thì mật độ LT-DG đông hơn chứ bác. Nếu cho 2 line chạy 100km/h thì xe nào chạy chậm cứ chạy, ai cần chạy đúng tốc độ sẽ chạy line còn lại, đỡ ức chế hơn nhiều. Các vụ tai nạn ở HCM- Trung Lương em nghĩ một phần cũng do chia tốc độ gây ức chế mà ra.
Nói chung giờ ai than khóc thì cứ than khóc, bản thân những kẻ cầm cân nảy mực vốn đã thu vén rồi thì còn dám ra lệnh cho ai, uy tín có còn đâu, rồi còn đụng chạm đến cái ghế nữa.
Tai nạn không phải do 80 hay 100 mà là do con người mà ra hết. Nếu lấy lý do xe tải có thể đi trên cao tôc TL thì cũng không đúng vì xe tải vẫn có thể chạy được 100 nếu họ muốn.Thứ nhất : Mật độ xe Trung lương nhiều hơn, xe tải được phép chạy, em qua thường xuyên vẫn khiếp với nhiều xe khách và xe tải lắm. Không hiểu lane 2 mà cho chạy 100km/h thì thế nào.
Thứ 2: Mật độ xe ở Long Thành ít hơn mật độ xe lưu thông ở Trung Lương. Thống kê các vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng thì Trung Lương hơn hẳn cả số lượng và "chất" lượng.
Chỉ cần các lái xe tuân thủ đúng theo điều 13, chạy chậm thì đi về làn bên phải, ai yếu thì đừng có ra gió thì cho phép chạy 100 ở cả 2 làn cũng chẳng ảnh hưởng gì.
toàn ăn ở mấy chỗ 40, 60 chứ có ăn được trên cao tốc đâu.
Giờ 40 chỉ còn xí khúc đường dẫn đầu LT, khó kiếm được "khách" nên x chơi chiêu bắt đè vạch liền ngay trạm thu phí. E đã mơ thớt bên kia:
http://www.otosaigon.com/threads/x-bat-gi-tren-ct-sg-lt.8599644/
cho 2 làn chạy 100, ko có có nghĩa bắt buộc phải chạy 100, giới hạn cho phép từ 60 - 100 mà. Do đó tất cả cứ vào làn trong mà chạy, khi tới xe chạy chậm đằng trước thì chuyển qua làn ngoài vượt, vượt xong lại chuyển vào làn trong chạy tiếp, rất an toàn rất văn minh.Thứ nhất : Mật độ xe Trung lương nhiều hơn, xe tải được phép chạy, em qua thường xuyên vẫn khiếp với nhiều xe khách và xe tải lắm. Không hiểu lane 2 mà cho chạy 100km/h thì thế nào.
Thứ 2: Mật độ xe ở Long Thành ít hơn mật độ xe lưu thông ở Trung Lương. Thống kê các vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng thì Trung Lương hơn hẳn cả số lượng và "chất" lượng.
Ở VN có tâm lý thích chạy làn ngoài, ko muốn vào làn trong cứ ôm làn ngoài chạy 80-90 thì xe sau có thể chạy làn trong 100 dễ dàng, chẳng cần xin và rất an toàn bác ạ. Giảm stress và giảm gây hấn nhiều lắm đấy.
Em thích ý này. Em sẽ thực hiện khi ra CT.cho 2 làn chạy 100, ko có có nghĩa bắt buộc phải chạy 100, giới hạn cho phép từ 60 - 100 mà. Do đó tất cả cứ vào làn trong mà chạy, khi tới xe chạy chậm đằng trước thì chuyển qua làn ngoài vượt, vượt xong lại chuyển vào làn trong chạy tiếp, rất an toàn rất văn minh.
Ở đây chúng ta đang cùng nhau đánh giá về tốc độ lane 2 LT và TL. Còn vấn đề tai nạn chắc chắn phần lớn là do ý thức con người. Tất cả các tai nạn trên Trung Lương thời gian vừa qua ngoài các lỗi đã có đều chung một điểm duy nhất là vượt quá tốc độ cho phép. Các bác thử hình dung mình đang đi lane 2 mà làn ngoài xe 45 chỗ hoặc >10 tấn chạy tốc độ 120 km/h (hoặc hơn nữa) liệu bác đi xe nhỏ có cảm thấy lạng xe không? Có những tai nạn thật vô ích và vô lý.Tai nạn không phải do 80 hay 100 mà là do con người mà ra hết. Nếu lấy lý do xe tải có thể đi trên cao tôc TL thì cũng không đúng vì xe tải vẫn có thể chạy được 100 nếu họ muốn.
Chỉ cần các lái xe tuân thủ đúng theo điều 13, chạy chậm thì đi về làn bên phải, ai yếu thì đừng có ra gió thì cho phép chạy 100 ở cả 2 làn cũng chẳng ảnh hưởng gì.
Ở đây chúng ta cần nói đến văn hóa giao thông và văn minh đi đường. Chính vì tâm lý chạy theo thói quen, sở thích hay ... gì đó nữa đã gây ra nhiều hệ lụy cho chúng ta khi tham gia giao thông. Với một xã hội còn thiếu nhiều ý thức tự giác tuân thủ quy định văn minh và an toàn của xã hội cho nên vẫn cần những chế tài cưỡng chế (nhiều khi vẫn còn nhiều bất cập và kém sáng tạo). Chúng ta cần cùng nhau xây dựng một văn hóa giao thông toàn diện và triệt để hơn.cho 2 làn chạy 100, ko có có nghĩa bắt buộc phải chạy 100, giới hạn cho phép từ 60 - 100 mà. Do đó tất cả cứ vào làn trong mà chạy, khi tới xe chạy chậm đằng trước thì chuyển qua làn ngoài vượt, vượt xong lại chuyển vào làn trong chạy tiếp, rất an toàn rất văn minh.
Ở VN có tâm lý thích chạy làn ngoài, ko muốn vào làn trong cứ ôm làn ngoài chạy 80-90 thì xe sau có thể chạy làn trong 100 dễ dàng, chẳng cần xin và rất an toàn bác ạ. Giảm stress và giảm gây hấn nhiều lắm đấy.
Quan điểm của Bác thật là tuyệt với với điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông của chúng ta tốt hơn, lúc đó sẽ có riêng một lane để vượt. Nhưng "bao giờ cho đến tháng 10" đây hả bác.