Nhà sản xuất tạo ra chiếc xe tải ở Việt Nam mình với tiêu chí rẻ nhất, xấu đẹp không quan trọng nên tiết kiệm được cái gì hay cái đó. Nay bắt họ tốn thêm chi phí để sơn lại thùng xe e khó .XaGan nói:Giá mà thùng các xe tải được sơn màu thẫm, không bóng loáng bởi tôn sáng như hiện nay thì tốt biết mấy.
Có bác nào góp ý chưa : Cầu vượt Hàng Xanh, tốc độ cho phép vào đầu mỗi bên cầu là 40km/h ... em đi qua đi lại chục lần không lần nào chạy được đúng cái tốc độ này !!! huhu, nếu chạy đúng thì chắc cái xe nó bò lên không nổi .... ??? lúc nào cũng phải phi 50km/h thôi !!! kiểu này vài lần nữa chắc bị tóm quá .... ??? mấy toi mấy chai mua sửa cho con uống .!? Từ đoạn dưới cầu giảm từ 80 xuống 60 là hợp lý, qua cầu thì nên 50, còn không thì để 60 càng tốt như ngoài Thủ Đức OK hơn .... ! thiết nghĩ không có 2bánh thì nên tăng tốc độ cho phép, bác Chánh nhé ? Thanks all
Độ bên vững của cầu chịu ảnh hưởng của: trọng tải xe qua cầu, tốc độ xe chạy trên cầu và khoảng cách giữa các xe qua cầu. Cầu qua Hàng Xanh và sắp tới là cầu Lăng Cha Cả chỉ thiết kế đủ như thế thôi. Không phải vấn đề có hay không có xe 2 bánh.
Bác thây đường đi cần giờ , lên cầu nhớ giữ khoảng cách 30 m giữa hai xe.
Bác thây đường đi cần giờ , lên cầu nhớ giữ khoảng cách 30 m giữa hai xe.
Mong bác G.9 xem xét xử lí giúp việc chuyển làn ra đường lớn tại chân cầu camet để ra đại lộ đông tây. Rất nhiều tài xế lúng túng chỗ này và bị phạt nặng. Bác Civic_1999 nói đã mất 3 triệu tại đây để được đi tiếp. Cảm ơn bác G.9 nhiều.
civic_1999 nói:Tình hình e rất bực mình với biển báo tình hiệu of bác chánh nhà ta
sự việc xãy ra như sau :
e đi từ đường nhánh hướng dưới chân cầu camet để ra đại lộ đông tây
tới đèn xanh đèn đỏ chỉ 2 hường , 1 đi thẳng 2 mủi tên như vậy <---- để quẹo trái để vô len lớn of xe hơi e đi cho lẹ.
mủi tên quẹo trái thì xanh đèn đi thẳng thì đỏ , e thấy vậy mới mủi tên nghĩ quẹo dc , e quẹo ra , vừa quẹo ra XXX tới hỏi thăm.
XXX nói : mủi tên đó chỉ hướng để quay đầu lại chứ k0 dc quẹo trái
em nói: e k0 biết mấy a thông cảm tha cho e.
XXX: a có biết tội a là cấm quẹo trái và kèm theo lỗi vượt đèn đỏ và giam xe 10 ngày.
em: năn nỉ XXX tha cho e , lỗi này e k0 biết , thấy vậy mấy a nhất quyết k0 tha đòi lập biên bản , k0 thì đóng phạt 3tr mới dc đi , thế e đành phải móc hầu bao.
theo các bác e đi vậy có sai k0?
p/s : các bác đi đại lộ đông tây cẩn thận khi quẹo trái ra nhe! mấy a XXX canh kỹ khúc đó lắm
Mình có vài đề nghị đối với chỗ này như sau, xin gửi các bác gtcc tham khảo.
[copy qua]
Từ đường hỗn hợp, để chuyển ra chạy thẳng trên đường lớn bên ngoài thì lái xe phải đánh tay lái QUẸO TRÁi.
Dưới đường lại có mũi tên quẹo trái. Vậy là tấp qua để quẹo.
Thế là dính bẫy.
(Đảm bảo 100% lái xe mới đi đường này dính cả 100%)
Do vậy, để lái xe không nhầm, nhất thiết gtcc phải có thông tin phân làn như sau:
1- mũi tên quẹo trái tại làn sát dải phân cách chỉ dùng cho các xe quay đầu
2- xe muốn chuyển làn ra ngoài để chạy thẳng phải chạy trong làn giữa, theo tín hiệu đèn chạy thẳng.
Có 2 cách ghi thông tin phân làn cho lái xe biết:
- Thông qua mũi tên và chữ viết trên mặt đường như hình #1 dưới đây, hoặc
- Thông qua bảng chỉ dẫn hướng đi cắm trước giao lộ như hình #2 dưới đây.
Hình #1
Hình #2- cắm biển hướng dẫn gt
Gtcc cũng có thể tổ chức lại giao thông cho làn ngoài cùng bằng cách tạo thêm một ô dừng xe để chuyển làn và quay đầu, như hình #3 dưới đây.
Hình #3- Vẽ thêm mũi tên và hộp dừng xe dưới mặt đường
[copy qua]
Từ đường hỗn hợp, để chuyển ra chạy thẳng trên đường lớn bên ngoài thì lái xe phải đánh tay lái QUẸO TRÁi.
Dưới đường lại có mũi tên quẹo trái. Vậy là tấp qua để quẹo.
Thế là dính bẫy.
(Đảm bảo 100% lái xe mới đi đường này dính cả 100%)
Do vậy, để lái xe không nhầm, nhất thiết gtcc phải có thông tin phân làn như sau:
1- mũi tên quẹo trái tại làn sát dải phân cách chỉ dùng cho các xe quay đầu
2- xe muốn chuyển làn ra ngoài để chạy thẳng phải chạy trong làn giữa, theo tín hiệu đèn chạy thẳng.
Có 2 cách ghi thông tin phân làn cho lái xe biết:
- Thông qua mũi tên và chữ viết trên mặt đường như hình #1 dưới đây, hoặc
- Thông qua bảng chỉ dẫn hướng đi cắm trước giao lộ như hình #2 dưới đây.
Hình #1
Hình #2- cắm biển hướng dẫn gt
Gtcc cũng có thể tổ chức lại giao thông cho làn ngoài cùng bằng cách tạo thêm một ô dừng xe để chuyển làn và quay đầu, như hình #3 dưới đây.
Hình #3- Vẽ thêm mũi tên và hộp dừng xe dưới mặt đường
@X108: có 2 khúc 40 lận, khúc bác chụp và 1 khúc gần giao lộ Lê Minh Xuân, em dự là tai nạn nhìu với 2b-4b wá nên cho giảm tốc nhưng bác Chánh nhà ta ko nhận ra 1 điều là cứ cho 80-100 là xe 2b hết dám ẩu, vd đường dẫn Trung Lương hầu như ko xe 2b nào dám lấn lane cả
http://www.otosaigon.com/...ng-BB-m6527917-p8.aspx
Bác Chánh xem lại cách phân làn đường dẫn & đường dưới dạ cầu phú mỹ
Bác Chánh xem lại cách phân làn đường dẫn & đường dưới dạ cầu phú mỹ