Cái này bị kẹt bởi vạch liền liên tục nè, không có cách chạy nếu không phạm luật.symbian nói:Các bác cho hỏi trên đường Lê Duẩn, hướng từ Tôn Đức Thắng tới Hai Bà Trưng, muốn vào hầm gởi xe Kumho (phía Lê Duẩn) thì phải làm sao? Tương tự nếu từ Kumho ra Lê Duẩn muốn chạy về hướng Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì phải chạy thế nào? Xin cám ơn
Vạch liền thì bác cứ tới ngã 4 kế tiếp để quay đầu thôi.symbian nói:Các bác cho hỏi trên đường Lê Duẩn, hướng từ Tôn Đức Thắng tới Hai Bà Trưng, muốn vào hầm gởi xe Kumho (phía Lê Duẩn) thì phải làm sao? Tương tự nếu từ Kumho ra Lê Duẩn muốn chạy về hướng Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì phải chạy thế nào? Xin cám ơn
Đề xuất với bác G9 :
Có thể gỡ biển cấm 4B trên đoạn đường Cao Thắng chiều từ Nguyễn Đình Chiểu đến Điện Biên Phủ. Tức là cho 4B chạy 2 chiều trên đoạn đường này. Riêng NĐC hướng từ Lý Thái Tổ đến vẫn duy trì như cũ (chỉ được rẽ phải vào Cao Thắng). Và NĐC hướng ngược lại thì cho phép đi các hướng (đi thẳng, rẽ trái/phải vào Cao Thắng).
Thực tế nếu gỡ biển này đi thì tăng thêm hiệu quả điều tiết phương tiện, đồng thời giảm áp lực cho giao lộ CT-VVTần, CT-NTMKhai. Ngoài ra, các phương tiện muốn ra ĐBP cũng thuận tiện hơn, nhất là những người muốn chuyển hướng chuyển tới đường ĐBP (giữa Cao Thắng và CMT8).
PS : Có lẽ cũng phải chắt chiu từng đoạn đường nhỏ để cải thiện mật độ phương tiện tránh ùn tắc.
Có thể gỡ biển cấm 4B trên đoạn đường Cao Thắng chiều từ Nguyễn Đình Chiểu đến Điện Biên Phủ. Tức là cho 4B chạy 2 chiều trên đoạn đường này. Riêng NĐC hướng từ Lý Thái Tổ đến vẫn duy trì như cũ (chỉ được rẽ phải vào Cao Thắng). Và NĐC hướng ngược lại thì cho phép đi các hướng (đi thẳng, rẽ trái/phải vào Cao Thắng).
Thực tế nếu gỡ biển này đi thì tăng thêm hiệu quả điều tiết phương tiện, đồng thời giảm áp lực cho giao lộ CT-VVTần, CT-NTMKhai. Ngoài ra, các phương tiện muốn ra ĐBP cũng thuận tiện hơn, nhất là những người muốn chuyển hướng chuyển tới đường ĐBP (giữa Cao Thắng và CMT8).
PS : Có lẽ cũng phải chắt chiu từng đoạn đường nhỏ để cải thiện mật độ phương tiện tránh ùn tắc.
Em thấy cái này có lý, đoạn Cao Thắng từ NĐC tới ĐBP cũng không quá đông để cấm 4B 1 chiềuXaGan nói:Đề xuất với bác G9 :
Có thể gỡ biển cấm 4B trên đoạn đường Cao Thắng chiều từ Nguyễn Đình Chiểu đến Điện Biên Phủ. Tức là cho 4B chạy 2 chiều trên đoạn đường này. Riêng NĐC hướng từ Lý Thái Tổ đến vẫn duy trì như cũ (chỉ được rẽ phải vào Cao Thắng). Và NĐC hướng ngược lại thì cho phép đi các hướng (đi thẳng, rẽ trái/phải vào Cao Thắng).
Thực tế nếu gỡ biển này đi thì tăng thêm hiệu quả điều tiết phương tiện, đồng thời giảm áp lực cho giao lộ CT-VVTần, CT-NTMKhai. Ngoài ra, các phương tiện muốn ra ĐBP cũng thuận tiện hơn, nhất là những người muốn chuyển hướng chuyển tới đường ĐBP (giữa Cao Thắng và CMT8).
PS : Có lẽ cũng phải chắt chiu từng đoạn đường nhỏ để cải thiện mật độ phương tiện tránh ùn tắc.
Mấy bữa nay thấy đoạn Xa Lộ Hà Nội đã điều chỉnh tăng tốc độ làn hỗn hợp từ 40 lên 50 Km/h.
Nhất là đoạn ngay Metro An Phú, có vẻ như mấy chú XXX không còn tập trung ở đây bắn súng nữa, đỡ phải đứng giữa trời nắng.
Như vậy mới hợp lý.
Không biết DL Đông tây thì sao? Có bác nào đi qua đó không?
Nhất là đoạn ngay Metro An Phú, có vẻ như mấy chú XXX không còn tập trung ở đây bắn súng nữa, đỡ phải đứng giữa trời nắng.
Như vậy mới hợp lý.
Không biết DL Đông tây thì sao? Có bác nào đi qua đó không?
Lại có tin vui từ bác Chánh.target_locked nói:Mấy bữa nay thấy đoạn Xa Lộ Hà Nội đã điều chỉnh tăng tốc độ làn hỗn hợp từ 40 lên 50 Km/h.
Đường NVL (làn hỗn hợp) chiều Q.7 qua Bình Chánh đoạn vừa qua Trung Sơn lúc trước thấy gỡ bỏ 1 đoạn con lươn đi rất tiện cho ai muốn chuyển vào làn 4B bên trong khi đi từ Trung Sơn ra. Tự nhiên giờ lại ngăn con lươn trở lại đi bớt sướng nhiều. Nếu bảo đảm an toàn, nhờ bác Chánh mở lại 1 đoạn con lươn đó dùm anh em nhé. Tks bác!
Tại giao lộ Nuyễn Thị Minh Khai - Cao Thắng nên dời biển cấm rẽ trái (qua hướng Từ Dũ) ngay chỗ ngân hàng ACB về gần ngã tư vì nhiều người ở tỉnh lên bị vi phạm lỗi rẽ trái chỗ này. Tốt nhất là nên chỉ cấm ô tô rẽ trái là phù hợp vì nhu cầu bà con đi xe gắn máy quẹo chổ này nhiều lắm.
Có nghĩa là em có thể quay đầu chỗ ngã 4 Lê Duẩn-Hai Bà Trưng để vào Kumho và quay đầu chỗ Lê Duẩn-Lê Văn Hưu để đi từ Kumho về NKKN đúng không bác chienthang?chienthang nói:Vạch liền thì bác cứ tới ngã 4 kế tiếp để quay đầu thôi.symbian nói:Các bác cho hỏi trên đường Lê Duẩn, hướng từ Tôn Đức Thắng tới Hai Bà Trưng, muốn vào hầm gởi xe Kumho (phía Lê Duẩn) thì phải làm sao? Tương tự nếu từ Kumho ra Lê Duẩn muốn chạy về hướng Nam Kỳ Khởi Nghĩa thì phải chạy thế nào? Xin cám ơn
Làn hỗn hợp phía bên trong dãy phân cách đúng không bác XaGan, bên ngoài vẫn được chạy 80km/h phải không? Trước đây thấy 2B cũng bị bắn chết tươi ngay chỗ này.XaGan nói:Lại có tin vui từ bác Chánh.target_locked nói:Mấy bữa nay thấy đoạn Xa Lộ Hà Nội đã điều chỉnh tăng tốc độ làn hỗn hợp từ 40 lên 50 Km/h.