Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng C
24/6/07
877
6.120
93
40
Em góp ý với bác Chánh là nên bổ sung biển 411 hoặc sửa lại biển 412 cho phép 2B chạy 2 làn trong cùng hướng lên cầu Thủ Thiêm từ Q1 sang Q2 vì đã có hệ thống mũi tên trên đường.

1 tốp XXX (CSCD & 113) thường xuyên đứng giữa đường cản trở giao thông và bắt những người chạy 2B ở làn số 2 vì phải né, vụ này hay xảy ra buổi tối.

1 tốp XXX (CSGT & 113) thường xuyên đứng cuối chân cầu Thủ Thiêm để bắt 2B chạy làn số 2 mặc dù biển báo ở đây Sai QC và Có mũi tên chỉ hướng trên đường.

A.png

 
Hạng B2
1/4/14
130
1.414
103
forzet nói:
Em góp ý với bác Chánh là nên bổ sung biển 411 hoặc sửa lại biển 412 cho phép 2B chạy 2 làn trong cùng hướng lên cầu Thủ Thiêm từ Q1 sang Q2 vì đã có hệ thống mũi tên trên đường.
 
1 tốp XXX (CSCD & 113) thường xuyên đứng giữa đường cản trở giao thông và bắt những người chạy 2B ở làn số 2 vì phải né, vụ này hay xảy ra buổi tối.
 
1 tốp XXX (CSGT & 113) thường xuyên đứng cuối chân cầu Thủ Thiêm để bắt 2B chạy làn số 2 mặc dù biển báo ở đây Sai QC và Có mũi tên chỉ hướng trên đường.
 
A.png

em cũng bị đoạn này.
 
Hạng D
9/5/06
2.452
366
103
Em có thắc mắt như thế này: trên đường có nhiều làn xe, tại sao phải quy định xe chạy làn ngoài vận tốc cao hơn làn trong? Sao không quy định cùng vận tốc? VD: Cao tốc Trung Lương, làn ngoài vận tốc tối đa 100, làn trong vận tốc tối đa 80 trong khi Cao tốc Long Thành - Dầu Dây cả 2 làn vận tốc tối đa là 100.
Cá nhân em đề xuất vận tốc như nhau tren các làn xe thì dể chạy hơn. Nước ta ý thức giao thông còn thua cả Lào, khi tham gia giao thông trên xa lộ, đa số các phương tiện chạy ở lane giữa, để trống lane ngoài cho người cần đi nhanh hơn (chứ lên cao tốc TL, mấy ông não nho chạy có 80-90km/H mà cứ chạy lane ngoài, xin vượt thì không cho còn có khi bật xi-nhan trái. Vượt phải thì làm mồi cho xxx).
 
Hạng B2
13/3/14
100
46
28
Em cũng đã tốn bánh mì ở đây rồi nè, lỗi lấn lane.:p
Em góp ý với bác Chánh là nên bổ sung biển 411 hoặc sửa lại biển 412 cho phép 2B chạy 2 làn trong cùng hướng lên cầu Thủ Thiêm từ Q1 sang Q2 vì đã có hệ thống mũi tên trên đường.

1 tốp XXX (CSCD & 113) thường xuyên đứng giữa đường cản trở giao thông và bắt những người chạy 2B ở làn số 2 vì phải né, vụ này hay xảy ra buổi tối.

1 tốp XXX (CSGT & 113) thường xuyên đứng cuối chân cầu Thủ Thiêm để bắt 2B chạy làn số 2 mặc dù biển báo ở đây Sai QC và Có mũi tên chỉ hướng trên đường.

A.png
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.186
1.701
113
Chắc chỉ có đường VN mới có những khúc thịt lươn đặc sản này! Cách đây 2 tuần, 1 khúc lươn xám xịt, ko sơn trắng đỏ luôn, bị xe tải chèn văng vào giữa phần đường 2 bánh của QL22, chiều SG-CC, đoạn gần cầu vượt Củ Chi mà ko ai báo hiệu hay di dời, tới ~7h15 sáng, 1 chị phụ nữ đã tông vào ngã lăn thì ng ta mới dọn dẹp!
Riêng mình từ rất lâu rồi, đã bỏ hẳn thói quen chạy sát con lươn, nhất là vào ban đêm.
Chắc cả nhà còn nhớ 1 tai nạn thảm khốc làm chết cả gia đình Việt Kiều Pháp gì đó hồi năm ngoái ở Long An, nguyên nhân thực sự cũng là do 1 khúc thịt lươn tróc ra nằm quẹo ngang...
Ngành GTVT nên xem lại thiết kế, ko cho xử dụng nhưng con lươn vụn như thế này, dễ cho SX, lắp ghép nhưng dồn nguy hiểm cho người tham gia GT. Đoạn lươn ngắn nhất ít nhất cũng phải 6m chẳng hạn!
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/610454/xe-dac-chung-cong-an-lat-nhao-tren quoc-lo 1.html
Góp ý với bác Chánh !!!
 
Hạng D
24/8/10
1.040
533
143
TP. Hồ Chí Minh
Em xin góp ý chút ít về hệ thống đèn Giao Thông ( Đèn xanh đỏ )
- Tiêu biểu như trên đường Nguyễn Văn Trỗi - Phú Nhuận, các cột đèn đều Bị cây che khuất hết, chỉ khi mình đi đến rất gần giao lộ mới nhìn thấy cái đèn Xanh hay đỏ, nguyên nhân là do tán cây to quá che hết trơn rồi, và rất nhiều giao lộ khác trong Thành Phố bị như vậy, rất ức chế khi quan sát đèn giao thông để mà đi cho tiện....!
- Một vấn đề nữa là số Giây đếm ngược của đèn Giao Thông. Ngày trước thì em thấy hoàn toàn hợp lý với số giây đếm ngược ở dưới "10" giây thì chỉ hiển thị "1"số, vì dụ 8 giây thì đèn hiển thị đúng số " 8", ngày nay thêm vào con số "0" nữa làm gì cho khó không biết, ví dụ còn "8" giây thì lại hiển thị là "08" , làm người tham gia giao thông cứ nghĩ là còn trên 10 giây.......! Đâu phải mắt ai cũng tinh như cú vọ để mà nhìn cho rõ còn mấy giây đồng hồ nữa sẽ chuyển đèn!! Trong Thành phố thì dễ, vì tốc độ chậm, mấy lần đi trên Xa Lộ Hà Nội, tốc độ cho 80km/h mà khi gần đến ngã tư thấy "03" giây chắc bó tay luôn!
 
Hạng B2
3/7/13
117
15
18
có bác đèn xanh đèn đỏ đi ngang xem dùm em cái đèn xanh đèn đỏ chổ nguyễn thị thập nhá. đèn đỏ cứ cháy còn đèn vàng cứ chớp, đi làm sao đây, nhắm ko thấy xe thì cứ mà phi vèo ...................
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Phải chăng là thời gian đèn đỏ quá dài ở ngã tư Gò Mây (hướng Lê Trọng Tấn sang Nguyễn Thị Tú) nên 2B thường vượt đèn đỏ hàng chục "s" ?