Em có góp ý sau: ngã tư Kha Vạng Cân - QL13, trước đây khi chưa có đường mới PVĐ thì đèn xanh đỏ hợp lý. Bây giờ có đg PVĐ, số phương tiện tiện sử dụng đg KVC giảm đáng kể. Vì vậy, đề nghị sở GTVT cho chỉnh lại tgian đèn xanh của đg KVC theo hướng giảm đi 10-15s so với hiện nay thì mới hợp lý.
Hầu hết các lái xe đều giật mình với các gờ giảm tốc quá cao trên đường dẫn cao tốc SG-TL. Chắc chắn là tưng xe với tốc độ 60kmh như biển báo. Tại sao lại làm gờ giảm tốc chỗ này nhỉ (cả 2 chiều đường đều có gờ cao như nhau)
Em góp ýowr Cao tốc Mỹ Tho - Sài Gòn:
1. khúc đường dẫn từ ngã ba rẽ vào lane ngoài cho U turn, đương của xe oto con, lane trong cho xe lớn. Cứ gần đén khúc U turn xe oto con phải xinhan vào trong, qua khúc U turn xinhan ra lane ngoài lại. Như vậy các xe lớn chạy bên trong đi tốc độ cao quá nguy hiểm. Đề nghị cho vẽ mũi tên U turn và mũi tên được đi thẳng cùng nhau đê an toàn hơn.
2. Trên cao tốc từ Mỹ tho về SG có rất nhiều đoạn phá con lươn để các thùng phuy mà không co bất kỳ tín hiệu nào hết - quá nguy hiểm khi xe chạy 100 kmh ở đây.
1. khúc đường dẫn từ ngã ba rẽ vào lane ngoài cho U turn, đương của xe oto con, lane trong cho xe lớn. Cứ gần đén khúc U turn xe oto con phải xinhan vào trong, qua khúc U turn xinhan ra lane ngoài lại. Như vậy các xe lớn chạy bên trong đi tốc độ cao quá nguy hiểm. Đề nghị cho vẽ mũi tên U turn và mũi tên được đi thẳng cùng nhau đê an toàn hơn.
2. Trên cao tốc từ Mỹ tho về SG có rất nhiều đoạn phá con lươn để các thùng phuy mà không co bất kỳ tín hiệu nào hết - quá nguy hiểm khi xe chạy 100 kmh ở đây.
Quá đúng!Em góp ýowr Cao tốc Mỹ Tho - Sài Gòn:
1. khúc đường dẫn từ ngã ba rẽ vào lane ngoài cho U turn, đương của xe oto con, lane trong cho xe lớn. Cứ gần đén khúc U turn xe oto con phải xinhan vào trong, qua khúc U turn xinhan ra lane ngoài lại. Như vậy các xe lớn chạy bên trong đi tốc độ cao quá nguy hiểm. Đề nghị cho vẽ mũi tên U turn và mũi tên được đi thẳng cùng nhau đê an toàn hơn.
2. Trên cao tốc từ Mỹ tho về SG có rất nhiều đoạn phá con lươn để các thùng phuy mà không co bất kỳ tín hiệu nào hết - quá nguy hiểm khi xe chạy 100 kmh ở đây.
Đi cao tốc buổi tối, bác nào đi làn 100 và đi sát con lươn dễ "ăn" luôn các thùng phi này.
Em góp ý Bác chánh hiện nay cầu Bông đã sửa xong, lưu lượng các phương tiện di chuyển trên tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa đã giảm hẳn mong Bác chánh xem xét gở 2 BB cấm 4b tại góc hẻm 280 BHN và ngay Ngân Hàng ACB để cho a/e OS ở khu vưc BHN được nhờ. Vì phải đi vòng khá xa nếu ra hướng Q1 và bọn em rất sợ cái chợ Bà Chiểu vì nạn buôn bán lấn chiếm trái phép diễn ra hàng ngày mà chính quyền 2 phường 1, 2 đều bó tay. Chân thành cảm ơn Bác Chánh trước ạ vì bọn em đa chịu đựng gần 9 tháng nay.
Em có góp ý sau: ngã tư Kha Vạng Cân - QL13, trước đây khi chưa có đường mới PVĐ thì đèn xanh đỏ hợp lý. Bây giờ có đg PVĐ, số phương tiện tiện sử dụng đg KVC giảm đáng kể. Vì vậy, đề nghị sở GTVT cho chỉnh lại tgian đèn xanh của đg KVC theo hướng giảm đi 10-15s so với hiện nay thì mới hợp lý.
Góp ý của bác rấtr chuẩn nhưng e rằng ảnh hưởng đến công việc của các chiến sỹ CSGT thên trục QL13. Thời lượng đèn xanh tăng sẽ không còn kẹt xe, sẽ không còn những bác chạy vô "làn xe máy".
Các bác trạm thu phí cũng rất sợ ý kiến này. Cái đèn đỏ ở ngã 4 giúp thả từ từ từng chiwwcs 4b đến với trạm, không gây cảnh ùn xe tại trạm, không phải xả trạm.
Từ khi thông xe Cầu Bông mấy bữa nay, tình trạng kẹt và ùn ứ tại giao lộ Định Tiên Hoàng, Nguyễn Phi Khanh và Võ Thị Sáu (Q1) trở nên hết sức nghiêm trọng.
Đoạn đường Võ Thị Sáu chịu áp lực rất lớn của lưu lượng xe từ các hướng đổ về, nhất là vào các giờ cao điểm:
1) Các phương tiện từ hướng Điện Biên Phủ rẽ trái vào Đinh Tiên Hoàng và lại rẽ trái vào Võ Thị Sáu
2) Các phương tiện trên đường Điện Biên Phủ hướng từ Hàng Xanh rẽ phải vào Đinh Tiên Hoàng và rẽ trái vào Võ Thị Sáu
3) Các phương tiện từ Đinh Tiên Hoàng hướng từ Bình Thạnh đổi dồn về đường Võ Thị Sáu
Tình trạng lưu thông ở ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Điện Biên Phủ này rất hỗn loạn vào những giờ cao điểm. Thêm vào đó, ngã 3 Nguyễn Văn Giai (giao cắt với Đinh Tiên Hoàng) lúc nào cũng có lượng xe máy cắt ngang qua Huỳnh Khương Ninh gây ra cảnh tắc nghẽn và lộn sộn hết sức phản cảm.
Chính vì tình trạng "thắt cổ chai" như vậy cho nên từ đầu đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Hai Bà Trưng, lượng xe ùn ứ rất đông không thể di chuyển được.
Bây giờ có mở rộng đường Võ Thị Sáu thêm 20m nữa thì may ra mới giảm được áp lực xe cộ đổ về trong giờ cao điểm. Phương án này đã được đưa ra gần 20 năm nay nhưng không thể thực hiện được vì không thể thu hẹp công viên Lê Văn Tám để lấy đất làm đường.
Đề nghị bác Chánh bố trí phân luồng lại khu vực này, nhất là vào giờ cao điểm.
Đoạn đường Võ Thị Sáu chịu áp lực rất lớn của lưu lượng xe từ các hướng đổ về, nhất là vào các giờ cao điểm:
1) Các phương tiện từ hướng Điện Biên Phủ rẽ trái vào Đinh Tiên Hoàng và lại rẽ trái vào Võ Thị Sáu
2) Các phương tiện trên đường Điện Biên Phủ hướng từ Hàng Xanh rẽ phải vào Đinh Tiên Hoàng và rẽ trái vào Võ Thị Sáu
3) Các phương tiện từ Đinh Tiên Hoàng hướng từ Bình Thạnh đổi dồn về đường Võ Thị Sáu
Tình trạng lưu thông ở ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Điện Biên Phủ này rất hỗn loạn vào những giờ cao điểm. Thêm vào đó, ngã 3 Nguyễn Văn Giai (giao cắt với Đinh Tiên Hoàng) lúc nào cũng có lượng xe máy cắt ngang qua Huỳnh Khương Ninh gây ra cảnh tắc nghẽn và lộn sộn hết sức phản cảm.
Chính vì tình trạng "thắt cổ chai" như vậy cho nên từ đầu đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Hai Bà Trưng, lượng xe ùn ứ rất đông không thể di chuyển được.
Bây giờ có mở rộng đường Võ Thị Sáu thêm 20m nữa thì may ra mới giảm được áp lực xe cộ đổ về trong giờ cao điểm. Phương án này đã được đưa ra gần 20 năm nay nhưng không thể thực hiện được vì không thể thu hẹp công viên Lê Văn Tám để lấy đất làm đường.
Đề nghị bác Chánh bố trí phân luồng lại khu vực này, nhất là vào giờ cao điểm.
Chỉnh sửa cuối: