minhkhue nói:Bây giờ thì e đã hiểu G.9 là ký hiệu là gì. Biết luôn tên của bác rùi. Hehehehe. Ngày sinh của bác là cả nước phải treo cờ bác nhỉ?
[:O][:O][:O][:O][:O]
Định hối lộ hả?G9. nói:minhkhue nói:Bây giờ thì e đã hiểu G.9 là ký hiệu là gì. Biết luôn tên của bác rùi. Hehehehe. Ngày sinh của bác là cả nước phải treo cờ bác nhỉ?
[:O][:O][:O][:O][:O]
Bác ráng giúp các bác OS các vấn đề đang bức xúc nhé.
<span style=""color: #ff0000;"">Nên cắm biển TRỘN LÀN XE cho đường Nguyễn Tri Phương</span>
(đoạn từ An Dương Vương đến Bùng Binh Nguyễn Tri Phương).
Đoạn này đường rất rộng mà 4B chỉ được đi một làn thì quả là chưa hợp lý, nếu có 2 làn xe và cho trộn làn thì hiệu quả hơn.
Ví dụ :
1. Từ An Dương Vương đến Hùng Vương : để hai làn xe, trong đó 1 làn đi thẳng và rẽ trái vào Hùng vương, còn 1 làn xe đi thẳng.
2. Từ Hùng Vương đến Bùng Binh NTP : cũng để 2 làn xe, làn trong tạo điều kiện để cho 4B thuận tiện hơn khi rẽ phải vào Nguyễn Chí Thanh hoặc Ngô Gia Tự.
Ngoài ra :
- Có thể khảo sát để mở thêm một nhánh phụ cho 2B lưu thông từ NTP vào Nguyễn Chí Thanh để giảm mật độ tại Bùng Binh (vì khoảng lề/vỉa hè bên phải NTP còn rất rộng/lớn).
- Tăng thời gian đèn xanh tại NTP trước BB, vì hiện tại thời gian khá ngắn, chỉ đáp ứng được từ 3-4 xe kịp đi qua đèn này nhưng lại vướng vào dòng xe cắt ngang từ Nguyễn Chí Thanh đổ vào -> tiến hành điều chỉnh thời gian đèn tín hiệu cho toàn bộ các chốt đèn trên các đường hướng vào bùng binh hợp lý hơn.
(đoạn từ An Dương Vương đến Bùng Binh Nguyễn Tri Phương).
Đoạn này đường rất rộng mà 4B chỉ được đi một làn thì quả là chưa hợp lý, nếu có 2 làn xe và cho trộn làn thì hiệu quả hơn.
Ví dụ :
1. Từ An Dương Vương đến Hùng Vương : để hai làn xe, trong đó 1 làn đi thẳng và rẽ trái vào Hùng vương, còn 1 làn xe đi thẳng.
2. Từ Hùng Vương đến Bùng Binh NTP : cũng để 2 làn xe, làn trong tạo điều kiện để cho 4B thuận tiện hơn khi rẽ phải vào Nguyễn Chí Thanh hoặc Ngô Gia Tự.
Ngoài ra :
- Có thể khảo sát để mở thêm một nhánh phụ cho 2B lưu thông từ NTP vào Nguyễn Chí Thanh để giảm mật độ tại Bùng Binh (vì khoảng lề/vỉa hè bên phải NTP còn rất rộng/lớn).
- Tăng thời gian đèn xanh tại NTP trước BB, vì hiện tại thời gian khá ngắn, chỉ đáp ứng được từ 3-4 xe kịp đi qua đèn này nhưng lại vướng vào dòng xe cắt ngang từ Nguyễn Chí Thanh đổ vào -> tiến hành điều chỉnh thời gian đèn tín hiệu cho toàn bộ các chốt đèn trên các đường hướng vào bùng binh hợp lý hơn.
Last edited by a moderator:
Nên thay đổi lại biển báo tốc độ trước trạm thu phí Kinh Dương Vương :
Hiện nay đi đường Kinh Dương Vương, đến trước trạm thu phí ta bắt gặp hai biển báo hạn chế tốc độ tối đa : biển 20km/h trước, tiếp đến là biển 10km/h. Thiết nghĩ chỉ cần cắm một biển báo : Phía trước xxx (m) có Trạm thu phí - Đi chậm là thích hợp nhất. Bởi, thực tế 4B sẽ rất khó chạy khi đoạn đường đến trước trạm thu phí khá dài, làm tăng thời gian khi qua trạm, và nếu có "bắn tốc độ" tại đây thì sẽ có rất nhiều xe vi phạm khi chạy quá tốc độ giới hạn 10-20km/h nói trên.
Hơn nữa, khi thấy bảng Trạm thu phí nói trên thì chỉ cần buông chân ga thì tốc độ xe đang là 50km/h (trong đô thị) sẽ giảm một cách tự nhiên, từ từ đến Trạm theo trớn của xe.
Hiện nay đi đường Kinh Dương Vương, đến trước trạm thu phí ta bắt gặp hai biển báo hạn chế tốc độ tối đa : biển 20km/h trước, tiếp đến là biển 10km/h. Thiết nghĩ chỉ cần cắm một biển báo : Phía trước xxx (m) có Trạm thu phí - Đi chậm là thích hợp nhất. Bởi, thực tế 4B sẽ rất khó chạy khi đoạn đường đến trước trạm thu phí khá dài, làm tăng thời gian khi qua trạm, và nếu có "bắn tốc độ" tại đây thì sẽ có rất nhiều xe vi phạm khi chạy quá tốc độ giới hạn 10-20km/h nói trên.
Hơn nữa, khi thấy bảng Trạm thu phí nói trên thì chỉ cần buông chân ga thì tốc độ xe đang là 50km/h (trong đô thị) sẽ giảm một cách tự nhiên, từ từ đến Trạm theo trớn của xe.
Chỉnh sửa cuối:
PM cho em lý lịch của bác G9 đi bácminhkhue nói:Định hối lộ hả?G9. nói:minhkhue nói:Bây giờ thì e đã hiểu G.9 là ký hiệu là gì. Biết luôn tên của bác rùi. Hehehehe. Ngày sinh của bác là cả nước phải treo cờ bác nhỉ?
[:O][:O][:O][:O][:O]
Bác ráng giúp các bác OS các vấn đề đang bức xúc nhé.
Không chỉ ở đây mà vô số nơi bác ơi! Hay thay thành biển "xuống xe dẫn bộ, xuất trình polyme" đi ạ!!! Mong sao...XaGan nói:<span style=""color: #ff0000;"">Nên thay đổi lại biển báo tốc độ trước trạm thu phí Kinh Dương Vương :</span>
Hiện nay đi đường Kinh Dương Vương, đến trước trạm thu phí ta bắt gặp hai biển báo hạn chế tốc độ tối đa : <span style=""color: #ff0000;"">biển 20km/h</span> trước, tiếp đến là <span style=""color: #ff0000;"">biển 10km/h</span>. Thiết nghĩ chỉ cần cắm một biển báo : <span style=""color: #0000ff;"">"Phía trước xxx (m) có Trạm thu phí - Đi chậm"</span> là thích hợp nhất. Bởi, thực tế 4B sẽ rất khó chạy <span style=""color: #0000ff;"">khi đoạn đường đến trước trạm thu phí khá dài</span>, làm tăng thời gian khi qua trạm, và nếu có "bắn tốc độ" tại đây thì sẽ có rất nhiều xe vi phạm khi chạy quá tốc độ giới hạn 10-20km/h nói trên.
Hơn nữa, khi thấy bảng Trạm thu phí nói trên thì chỉ cần buông chân ga thì tốc độ xe đang là 50km/h (trong đô thị) sẽ giảm một cách tự nhiên, từ từ đến Trạm theo trớn của xe.
Sáng nay,em thấy hình như chuẩn bị phân luồng lại,cắm biển mới về chỗ Nguyễn Thái Sơn-Phạm ngũ Lão?.Nếu mà được như đề xuất của anh em OS thì hay quá.Dẫu sao cũng hoan hô bác ChánhG9. nói:Em mới nhận được đề xuất của Khu 4 về chổ Nguyễn Thái Sơn - Phạm Ngũ Lão rồi, chắc sẽ tổ chức lại trong thời gian gần thôi. Thank bác nhé .