METRO nói:Hôm nay tôi chạy 2b lên cầu vươt QL 1 chổ băng ngang NVL. Không thấy biển cấm 2b, chạy mà thắc mắc mình đúng hay sai?
Nhờ bác G9 giải thích dùm.
Bác xem Thông báo này sẽ rõ !
Bác nói đúng, mình cũng định nói về chỗ này. Nhất là đoạn từ đèn tín hiệu nơi Khu Công Nghệ Cao đến Cầu vượt Thủ Đức. Đường thì dốc nhưng nguy hiểm là mặt đường bị nghiêng (do lún) từ dải phân cách giữa ra hai bên.HồngNTW nói:Bác Xa Gan kiểm tra lại đường lên cầu vượt Suối Tiên, hướng từ xa lộ HN đi QL 1A cũng có độ nghiêng ra ngoài đó, mà khúc này xe cont và bus 2 tầng thường hay đi, rất nguy hiểm.
Hy vọng bác Chánh cũng để ý và khảo sát khu vực này.
Trên đường 3/2 hiện bác Chánh đang gắn biển trộn làn trước các giao lộ. Tuy nhiên vẫn cần phải làm để cho biển báo có tầm quan sát tốt nhất, ví dụ : biển báo trước giao lộ 3/2 và Nguyễn Tri Phương còn 2 tồn tại :
1. Không nên trồng cột biển báo trùng với vị trí trồng cây. Cần phải ở vị trí riêng biệt
2. Nếu chạy 4B trên 3/2 : tầm quan sát bị ảnh hưởng khi đến gần biển báo (do cột biển báo trồng gắn sát vào thân cây bên cạnh, còn biển báo bị tán lá cây che một phần) -> trước sau gì cũng mất công mé nhánh cây, hoặc khi cây phát triển sẽ làm xô lệch biển báo, hoặc phần đế bê tông của cột biển báo ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.
Ngoài ra, bác Chánh cho hỏi là cái cột sắt màu xanh (bên phải hình trên) dự định để làm gì vậy ???
Cái nào sẽ bức tử cái nào ????
1. Không nên trồng cột biển báo trùng với vị trí trồng cây. Cần phải ở vị trí riêng biệt
2. Nếu chạy 4B trên 3/2 : tầm quan sát bị ảnh hưởng khi đến gần biển báo (do cột biển báo trồng gắn sát vào thân cây bên cạnh, còn biển báo bị tán lá cây che một phần) -> trước sau gì cũng mất công mé nhánh cây, hoặc khi cây phát triển sẽ làm xô lệch biển báo, hoặc phần đế bê tông của cột biển báo ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.
Ngoài ra, bác Chánh cho hỏi là cái cột sắt màu xanh (bên phải hình trên) dự định để làm gì vậy ???
Cái nào sẽ bức tử cái nào ????
Chỉnh sửa cuối: