Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
@ntt61: Em vẫn lắng nghe đây bác.
@Xagan:
1. Cầu Lê Văn Sỹ: theo thiết kết thì tại 02 vị trí đầu cầu là giao lộ có đèn THGT đó bác, giờ đèn chưa hoàn thiện nên chưa mở dải phân cách trên đường Lê Văn Sỹ và đường Trần Quốc Thảo để đảm bảo ATGT.
2. Khu vực đường Vành đai đông - Liên phường, sẽ cho điều chỉnh ngay bác ạ, Thank!
@hieupdx: OK bác, nguyên tắc là phải có, chắc là thiếu sót trong quá trình duy tu.
 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
Mong bác Chánh lâu lâu ghé thăm topic để các bác khác có nhiệt huyết cập nhật thêm. Cám ơn bác.
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
@ntt61: Em vẫn lắng nghe đây bác.
@Xagan:
1. Cầu Lê Văn Sỹ: theo thiết kết thì tại 02 vị trí đầu cầu là giao lộ có đèn THGT đó bác, giờ đèn chưa hoàn thiện nên chưa mở dải phân cách trên đường Lê Văn Sỹ và đường Trần Quốc Thảo để đảm bảo ATGT.
2. Khu vực đường Vành đai đông - Liên phường, sẽ cho điều chỉnh ngay bác ạ, Thank!
@hieupdx: OK bác, nguyên tắc là phải có, chắc là thiếu sót trong quá trình duy tu.
Thank Bác.
 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.047
113
Bác G9 cho hỏi mấy biển cấm ô tô và cấm đỗ gắn chung trên 1 cột ở tuyến Sư Vạn Hạnh nối dài (hướng từ Tô Hiến Thành ra 3/2) và Lê Lai (hướng từ Nguyễn Thị Nghĩa về Nguyễn Trãi) thì như thế nào? có thể giải thích được không?
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
Bác có thể có vài bức ảnh thực tế không ? giống Bác Xagan vậy. Hôm rồi có AE phản ảnh thiếu biển báo cấm rẽ phải, rẽ trái trước nhưng đường cấm ô tô nhưng khi đi kiểm tra thì lại đầy đủ cả.
 
Hạng C
18/11/07
949
994
93
Bác G9 đã quay lại nên em nhờ bác xem lại góp ý của em về việc điều chỉnh lại thời gian đèn tín hiệu tại ngã tư QL13 và Kha Vạng Cân. Những khi không có mấy chú áo xanh điều khiển đèn (như chiều CN chẳng hạn) thì dòng xe dài dằng dặc bên QL13 hướng vào thành phố phải kiên nhẫn dừng chờ 1 vài chiếc xe máy lèo tèo chạy trên KVC, thật vô lý hết sức. Đèn xanh hướng KVC cần giảm đi ít nhất 15s đến 20s so với hiện nay mới hợp lý. Cảm ơn bác.
 
Hạng D
13/1/10
2.305
1.563
113
Bình Thạnh, HCM
Cho em xin nhắc lại lần nữa vì từ KDC Bình Lợi đi ra hướng Thủ Đức quá vất vả.
Nhờ Bác G9 xem xét và góp ý chỉnh dùm nếu hợp lý:
Trên đường Phạm Văn Đồng hiện nay, trong làn hỗn hợp (2B và 4B) chỉ có chỗ ngã 4 ở chân cầu Bình Lợi là không có mũi tên rẽ trái thôi, các ngã tư khác như PVĐ-PVT, PVĐ-LQĐ đều có mũi tên vừa chạy thẳng vừa rẽ trái ở làn đường này.
pvd-kdc-binh-loi-jpg.104726

Và tại ngã 5 PVĐ - LQĐ - Nguyên Hồng. Hướng từ Nguyên Hồng ra không có mũi tên rẽ phải, chỉ cho chạy thẳng hoặc rẽ trái. Như vậy từ hướng Nguyên Hồng ra Phạm Văn Đồng, muốn đi về Thủ Đức phải rẽ trái chạy lên vòng xoay Công viên Gia định để quẹo ngược lại, mà bùng binh này thì lượng xe rất đông và thường xuyên ùn tắc.
Cảm ơn Bác.
 
Hạng D
10/9/08
2.889
6.191
113
Bác G9 nghỉ phép xong quay lại rồi :D
Em hỏi tí chỗ Cantavil An Phú kế bên trạm thu phí XLHN cũ có cắm mấy bảng cấm dừng cấm đậu có phải bên bác phụ trách không? Em thấy chỗ đó đủ rộng để cho phép dừng xe. >> Nên thay bằng biển cấm đậu thôi hoặc dành hẳn 1 làn mở rộng phía XLHN để cho dừng/đậu xe.
Còn thực tế thì xe đậu đầy ra đó, để lâu thì Luật có bị lờn không?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
10/9/08
2.889
6.191
113
1 chỗ nữa là vòng xoay QL13 dưới cầu vươt Phạm Văn Đồng, vào giờ cao điểm mỗi khi chờ xe lửa qua ngã 4 Bình Triệu là kéo dài tới tận vòng xoay làm cho hướng cắt ngang không còn đường đi.
Có nên chăng vẽ vạch sơn chéo màu cam tạo 1 hành lang khoảng 1 làn xe 4m để nhắc nhở các xe chờ xe lửa phải tránh hành lang đó để hướng cắt ngang có thể di huyển qua dễ dàng?
 
Hạng B2
7/1/12
328
317
63
32
Bác G9 xem và cắm thêm các bảng 412 ,411 ở tuyến đường Nguyễn Văn Lượng, Quang Trung ,Nguyễn Oanh Quận Gò Vấp ,
CSGT hay bắt lỗi 2B sai làn ở các tuyến đường này gây bất bình cho người tham gia lưu thông, việc CSGT hay bắt lỗi này cũng 1 phần do GTCC không cắm bảng đầy đủ .