Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Bác Chánh Tiền Giang không xóa loại vạch sơn này trên QL1 nhỉ. Cần phải làm cho mặt đường đơn giản và rõ ràng không làm rối mắt và phân tâm người điều khiển phương tiện.
Góp ý với bác Chánh !!!

Góp ý với bác Chánh !!!

Góp ý với bác Chánh !!!

Góp ý với bác Chánh !!!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
23/3/12
9.247
19.451
113
TP. HCM
Cũng được, nhưng mất tác dụng của đường nhánh trước tiểu đảo.
Đoạn này ko đông xe lắm nên chưa cần giải tỏa nhanh bằng đường nhánh.
E thấy a chánh làm thế cũng hay vì làn trong cùng vạch liền dành riêng cho xe thô sơ và 2b, hẹp té à, xe 4b vào chèn 2b nguy hiểm.
Với lại đướng VVK cho chạy 60, khi đèn xanh nhiều xe chạy ko giảm tốc, nếu 4b phía HTLO này quẹo phải ra liên tục cũng dễ va chạm lắm bác ơi, ko như NKKN - VTS đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Đoạn này ko đông xe lắm nên chưa cần giải tỏa nhanh bằng đường nhánh.
E thấy a chánh làm thế cũng hay vì làn trong cùng vạch liền dành riêng cho xe thô sơ và 2b, hẹp té à, xe 4b vào chèn 2b nguy hiểm.
Với lại đướng VVK cho chạy 60, khi đèn xanh nhiều xe chạy ko giảm tốc, nếu 4b phía HTLO này quẹo trái ra liên tục cũng dễ va chạm lắm bác ơi, ko như NKKN - VTS đâu.
- Đường nhánh để vào đường hỗn hợp VVK, chỗ này khá rộng mà. Trên đường hỗn hợp VVK thì tốc độ qui định thấp hơn làn chính 4B phía ngoài, đoạn này đến Cao Văn Lầu cũng ít 4B chạy so với đoạn từ Ngô Quyền, Tản Đà tới HTLO
- Khi từ HTLO rẽ phải vào đường làn chính 4B VVK thì lúc này đèn đi thẳng của VVK đang đỏ, các xe đang dừng nên rẽ phải sẽ không lo gì cả, dù đường này là 60kmh.
 
Hạng F
23/3/12
9.247
19.451
113
TP. HCM
- Đường nhánh để vào đường hỗn hợp VVK, chỗ này khá rộng mà. Trên đường hỗn hợp VVK thì tốc độ qui định thấp hơn làn chính 4B phía ngoài, đoạn này đến Cao Văn Lầu cũng ít 4B chạy so với đoạn từ Ngô Quyền, Tản Đà tới HTLO
- Khi từ HTLO rẽ phải vào đường làn chính 4B VVK thì lúc này đèn đi thẳng của VVK đang đỏ, các xe đang dừng nên rẽ phải sẽ không lo gì cả, dù đường này là 60kmh.
Nếu đường rẽ liên tục sẽ đi vào làn hỗn hợp thôi thì OK, vậy như bác góp ý B Chánh xóa vạch liền là đúng.
Còn 2 làn kia thì chờ đèn ra làn ô tô.
 
Hạng B2
31/7/14
246
261
63
Nhánh đường từ XLĐại hàn đến Trường Chinh (dưới chân cầu vượt)
- Biển đường một chiều
P-00008.jpg

P-00005.jpg

Sau biển báo này : có thể rẽ trái và phải.
P-00006.jpg

Nhưng mũi tên làn trong cùng lại chỉ cho đi thẳng
P-00007.jpg

Đến trước đèn thì trống trơn.
P-00009.jpg

Dưới chân cầu vượt An Sương hả bác Xagan. Em kiểm tra lại, điều chỉnh. Cảm ơn bác góp ý
 
Hạng C
13/11/11
530
919
93
Sài Gòn
Sáng nay ngày 18 Tháng 9, mình rảnh, hơn nữa thấy mấy anh bắt xe chạy sai làn khi xe máy đi vào làn ngoài sát con lươn ở đường Phan Văn Trị, đối diện Cà phê Country House.
Mình tới gặp mấy anh để hỏi sao lại bắt lỗi này và có luật nào qui địng sai làn đường cho trường hợp này không thì mấy anh bảo bắt như vậy là đúng và luật có qui định làn ngoài là làn cho ô tô, xe máy ko được đi vào.? mình có tranh luận với mấy ảnh là luật cho phép xe cơ giới đi trên hai làn này và đường ko có bản phân làn...v.v... nhưng mấy ảnh bảo mình sai.
Các bác có cách nào kiến nghị hay sao đó để cho mấy anh công an hiểu như vậy là sai như các bác trên đây lí luận không ạ?
Các bác không làm thì dân sẽ bị bắt liên tục và bị tốn tiền oan không biết tại sao.
Em cám ơn ạ.