với lại bác nào report nhiều quá mà để thông tin online ( như số điện thoại/ emai/ facebook... ) thì sợ có ngày ra đường bị ăn dùi cui vào mặt lắmLập thớt quá dễ nhưng đang có một sự "khủng hoảng niềm tin" không hề nhẹ với lực lượng này khi :
- Trên một đằng dưới một nẻo
- Dưới sai trên bao che
- Hotline thì không nghe
- Tay muốn che bầu trời
- ...
Đọc thớt này thì thấy bác chánh có đọc và có sửa đấy....không biết bác chánh có bao giờ vào đây đọc không các bác????
"Tiểu đảo mềm" , bác 9 có báo hiệu từ xa đâu ? Xe lạ sao biết mà né , để xxx khỏi phạt ?
Bác 9 hử ?
Bác 9 hử ?
Đi cao tốc SG-LT-DG thấy có mấy điểm làm người lái xe dễ phán đoán sai :
Biển báo chỉ dẫn tại nút giao Long Thành : hướng VT có mũi tên rẽ phải, hướng Biên Hòa có chữ Exit (thay vì vẽ luôn mũi tên đi thẳng)
Làn phía ngoài lại cắc cớ vẽ mũi tên rẽ trái
Vị trí đặt 2 biển này chẳng có tác dụng gì khi đã chạy theo hướng ra Dầu Giây
Tiếp theo làn bên phải có mũi tên rẽ phải - chẳng biết sẽ đi đâu
Ngay sau đó chỉ còn 2 mũi tên đi thẳng
Thì ra nó chỉ là một nhánh đường, tách ra rồi lại nhập vào
Biển trên giá long môn này là ổn
Và có cần thêm biển chỉ dẫn nhỏ đặt dưới chân biển lớn nữa không?
Biển báo chỉ dẫn tại nút giao Long Thành : hướng VT có mũi tên rẽ phải, hướng Biên Hòa có chữ Exit (thay vì vẽ luôn mũi tên đi thẳng)
Làn phía ngoài lại cắc cớ vẽ mũi tên rẽ trái
Vị trí đặt 2 biển này chẳng có tác dụng gì khi đã chạy theo hướng ra Dầu Giây
Tiếp theo làn bên phải có mũi tên rẽ phải - chẳng biết sẽ đi đâu
Ngay sau đó chỉ còn 2 mũi tên đi thẳng
Thì ra nó chỉ là một nhánh đường, tách ra rồi lại nhập vào
Và có cần thêm biển chỉ dẫn nhỏ đặt dưới chân biển lớn nữa không?
Cao tốc Liên Khương-Đà Lạt không có biển giới hạn tốc độ mà sao lại bắn tốc độ nhỉ ??? Vậy căn cứ vào đâu để xử lý vi phạm ?
Mỗi chiều trên đường NTMK từ 17h - 18h có 1 xe rác bự chảng gom rác chạy tà tà từ đoạn CMT8 đến ngã 6 làm xe ùn mà thúi rùm. Bác Chánh nên trao đổi với mấy ông MTĐTđi gom cho hợp lý (hay ùn nhất là tại giao lộ NTMK - Nguyễn Thượng Hiền và NTMK - Nguyễn Thiện Thuật)
Choáng với cao tốc Liên Khương - Prenn
Thực sự là cao tốc này chưa đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông tốc độ cao.
Tuy là có biển chỉ đường dành cho xe ô tô, cấm xe gắn máy nhưng thực tế thì không phải vậy
Xe gắn máy vẫn vô tư chạy
Cả xe đạp cũng vào đường cao tốc
Thậm chí cả người đi bộ cũng ung dung trên cao tốc
Tự nhiên mọc ra biển báo Khu dân cư trên đường cao tốc ???
Cao tốc sẽ không cho quay đầu ngang xương giữa đường, thế thì mở dải phân cách làm gì để rồi cắm biển cấm 4B quay đầu.
Chạy cao tốc mà cứ nơm nớp thế này thì sao gọi là an toàn được.
Thực sự là cao tốc này chưa đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông tốc độ cao.
Tuy là có biển chỉ đường dành cho xe ô tô, cấm xe gắn máy nhưng thực tế thì không phải vậy
Xe gắn máy vẫn vô tư chạy
Cả xe đạp cũng vào đường cao tốc
Thậm chí cả người đi bộ cũng ung dung trên cao tốc
Tự nhiên mọc ra biển báo Khu dân cư trên đường cao tốc ???
Cao tốc sẽ không cho quay đầu ngang xương giữa đường, thế thì mở dải phân cách làm gì để rồi cắm biển cấm 4B quay đầu.
Chạy cao tốc mà cứ nơm nớp thế này thì sao gọi là an toàn được.