Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Tập Lái
26/2/15
20
22
3
38
Em thấy ở đoạn cầu Bình Phước 1 hướng từ AN Sương đi Thủ Đức, Tuy đã có phần đường dành cho oto ở bên trái tách biệt với phần đường ở bên trái (hai cầu vượt Sông). Theo quan sát của em thì phần đường bên phải rất hiếm khi thấy xe 4 bánh lưu thông (vì lưu thông ở phần đường bên trái gần hết). Nhưng bác Chánh lại đặt biển 412 phân đường bên phải thành hai làn theo phương tiện oto và xe hai bánh là không hợp lý.
Ở bên phần đường phía phải nên cho xe hai bánh lưu thông ở cả hai làn thì tốt hơn, do lượng xe 2 bánh lưu thông nhiều mà xe 4 bánh rất ít. Vạch chia làn đường nhiều chỗ không rõ ràng. Và đặc biệt CSGT hay bắt lỗi lấn lane ở đoạn này (thực ra cũng tội người dân đi xe hai bánh, đường rộng, ít xe 4 bánh mà bắt phải lưu thông trong làn sát bên phải cũng khó khăn hơn). Em thấy bác Chánh nên điều chỉnh điểm giao thông này.
Góp ý với bác Chánh !!!
 
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
Bác chánh kiểm tra giúp xem ai cấp phép cho xe hủ tiếu này được kinh doanh dưới lòng đường!...
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
"Tình hình họp chợ dưới chân cầu Ông Lãnh đang diễn biến rất phức tạp !!!"
Đó là cách nói hiện nay của các cấp lãnh đạo, hehe ...
 
  • Like
Reactions: jerjely
Hạng F
20/9/14
6.378
13.966
113
TP HCM
"Tình hình họp chợ dưới chân cầu Ông Lãnh đang diễn biến rất phức tạp !!!"
Đó là cách nói hiện nay của các cấp lãnh đạo, hehe ...
... cả phố xuống đường như thía thì đúng là phức tạp thặc!...
Góp ý với bác Chánh !!!
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Có lẽ nên thay đổi vạch sơn ở khoảng hở giữa làn chính và làn hỗn hợp trên đường Mai Chí Thọ để các xe chuyển làn thuận tiện.
Bác Chánh xem ở chỗ này
 
Hạng F
1/8/12
5.739
5.765
113
TP HCM
Tiếp theo đề nghị của Bác Xagan em cũng đề nghị nên cho tuyến đường Trần Quang Khải lưu thông 2 chiều để giảm mật độ lưu thông qua cầu săt nối tuyến Hoàng Sa và Trường Sa giữa Quận BT và Quận 1. Vì từ khi tuyến TQK cho lưu thông 1 chiều cây cầu Hoàng Hoa Thám lưu lượng xe GT giảm hẳn vì bất tiện phải đi lòng vòng, nên các lái xe đeu đo về cây cầu sắt này nên mật độ GT chổ này lúc nào cũng đông nghẹt, nhất là giờ cao điem. Đề nghị Bác Chánh cử người khảo sát để đánh giá để ngươi tham gia GT đở khổ.
 
Hạng D
25/2/11
1.765
1.424
113
47
Nếu còn dư đèn tín hiệu giao thông, bác Cháhn phối - kết - hợp với Khu QLGT số 3 gắn giúp dân 1 hệ thống đèn tín hiệu tại giao lộ QL22 - Trần Văn Chẩm.
Giao lộ này ( ngã 3) có lưu lượng giao thông cao, có 2 trạm xe buyt 2 bên đường mà lại không có đèn tín hiệu. Tai nạn hoài bác ơi.
 
Hạng F
12/9/10
6.651
43.799
113
48
Bà Tó
Bác 9 lưu ý dùm mấy tàn cây che khuất đèn tín hiệu . 40km/h thôi là không thắng kịp .

Ngã 4 Trần Quốc Hoàn - Phan Thúc Duyện , mắc mớ chi không bao giờ mở đèn tín hiệu ??
 

Attachments

Hạng F
12/9/10
6.651
43.799
113
48
Bà Tó
Nếu còn dư đèn tín hiệu giao thông, bác Cháhn phối - kết - hợp với Khu QLGT số 3 gắn giúp dân 1 hệ thống đèn tín hiệu tại giao lộ QL22 - Trần Văn Chẩm.
Giao lộ này ( ngã 3) có lưu lượng giao thông cao, có 2 trạm xe buyt 2 bên đường mà lại không có đèn tín hiệu. Tai nạn hoài bác ơi.
Gỡ cái đèn ngay Trần Q Hoàn đem về gắn :)
 
  • Like
Reactions: minhkhue and hta123
Hạng B2
10/5/13
349
166
43
Tại Giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, trên đường Phạm Văn Đồng cả hai chiều, chỉ có đèn rẽ trái ở các làn ô tô bên ngoài dải phân cách cứng, không có đèn rẽ trái cho 2 làn ở trong bên phải. Các xe 2 bánh và ô tô đi làn trong này muốn rẽ phải rất khó và nguy hiểm:
- Trường hợp tới giao lộ gặp đèn đỏ: cố gắng vượt để quẹo trái. Sai luật.
- Trường hợp tới giao lộ gặp đèn xanh: không rẽ trái được vì ô tô làn ngoài đi thẳng không nhường nên dừng lại chờ, gây cản trở các xe đi thẳng phía sau (nguyên nhân làm kẹt xe giờ cao điểm).