Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Kính Bác G9 !
XIN BÁC CỨU DÂN MÌNH VỚI !!!
Hằng ngày đi làm qua Ngã tư Bảy Hiền . Thấy xxx hành hạ Dân mình quá đáng , dù Ngã tư này , Ah em Sở GTCC đầu tư trí tuệ và công sức rất nhiều để giúp Dân lưu thông dễ dàng .
xxx là người Việt , Dân tộc Kinh , nói tiếng Việt , mà họ dùng đủ mọi thủ đoạn - mánh khóe , để hành hạ những người Dân cùng dòng máu , sắc tộc , tiếng nói với họ !!!
Bác thương Dân mình , cho rà soát hai hướng đi :
- Hướng từ Lý thường Kiệt ( bắt đầu từ Cổng BV Thống Nhất ) qua ngã tư , đến Hoàng văn Thụ ( trước Trường Phổ Thông Trung Học Nguyễn Thượng Hiền ) .
- Hướng Trường Chinh ( từ ngã ba Trường Chinh - Xuân Hồng ) qua ngã tư đến CMT8 . ( ngã ba CMT8 - Tự Lập )
Nếu được phép . Bác cho làm những Bảng diễn giải , hầu người Dân hiểu được , dùng nó để đối phó với xxx . Dù ko có Mỹ quan , dù ko có Thẩm mỹ , nhưng như lời nhắn gửi đến xxx : XIN ĐỪNG HÀNH HẠ NGƯỜI CÙNG DÒNG MÁU VỚI MÌNH NỮA !!!
Sau hết ! Nguyện Cầu Trời - Phật xuống ơn lành - sức khỏe cho Bác và Anh Em các Khu Cầu Đường .

Tiếng than thống thiết thật !!!!
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
4/1/08
8.310
117.282
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Không biết đã bác nào than khóc cho chỗ quay đầu dười gầm cầu vượt Hàng Xanh?

Em mong bác Chánh:
1- bỏ bớt chỗ trồng cây nuôi muỗi dưới gầm cầu lấy thêm chỗ để các xe quay đầu.
2- Làm hàng rào phân cách cho làn dành riêng để quay đầu.

Bác tài nào lỡ lọt vô làn đó thì chịu khó quay 1 vòng, đõ mất công mấy anh CSGT phải dừng xe nhắc nhở hoặc lập biên bản.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Nên đầu tư xe hút bụi, vệ sinh đường hầm Thủ thiêm, vừa nhanh gọn sạch sẽ và đảm bảo an toàn. Cứ quét bằng tay như thế này thì không xứng với danh hiệu hầm vượt sông hiện đại nhất Đông Nam Á !!!
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Tập Lái
30/7/15
5
2
3
39
Bác Chánh ơi em cũng có ý kiến. Hàng ngày em đi về ngang ngã 4 hàng xanh, phía dưới cầu vượt. Chiều giơ tan tầm hay bị kẹt xe nếu hôm nào không có XXX đứng hướng dẫn. Nguyên nhân thì tại vì "ai cũng chạy đúng"!
VD em đi từ Cầu Điện Biên Phủ đến ngã 4 em rẽ trái để về hướng BX Miền đông. khổ nỗi khi đèn xanh, em vừa qua khỏi vòng xoay rẽ trái thì gặp ngay dòng xe đi từ hướng cầu Sài Gòn vào (vì lúc này trục đường ĐBP đang đèn xanh mà). Nếu ý thức em cao thì em dừng lại để chờ dòng xe đó đi hết rồi em mới đi. Nhưng hên xui, em cũng như bao xe khác giành đường (vì em đi từ ĐBP nên dù rẽ trái vẫn là đèn xanh) thế là kẹt xe.
Em xin bác Chánh cho thêm cái đèn đỏ chổ phía dưới cầu vượt để những người vừa qua vòng xoay, rẽ trái thì gặp đèn đỏ, dừng lại, chờ đèn trục đường ĐBP đỏ, thì đi chung đèn Xanh của trục đường XVNT. cứ như vậy thì sẽ có 4 đèn ở 4 hướng chính như hiện tại, và 4 đèn dành cho các xe vừa rẽ trái phía dưới gầm cầu vượt.
Nghĩa là đi từ hướng nào cũng vậy, nếu đi thẳng thì cứ đến đèn xanh là đi 1 lèo. Còn nếu rẽ trái thì trước tiên phải chờ đèn xanh ở chỗ giao lộ, chạy đến vòng xoay rẽ trái thì gặp đèn đỏ dừng lại, chờ đèn xanh thì lại đi (rẽ trái phải chờ 2 đèn)
Góp ý với bác Chánh !!!
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Các giao lộ trên đường Tôn Đức Thắng (Phan Thiết) được kẻ vạch rất "dị" : lúc vạch đứt lúc vạch liền - Đường kẻ tim đường cũng quá "to".
Các xe chạy cắt vạch liền tim đường ở giao lộ có phạm luật ???
Góp ý với bác Chánh !!!
Góp ý với bác Chánh !!!
Góp ý với bác Chánh !!!
Góp ý với bác Chánh !!!

 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Trên QL1A đoạn qua Phan Thiết có một số biển Zone kiểu này (như tọa độ trong hình), có đúng qui chuẩn không ? bởi thông thường gạch chéo đen đi liền với biển hết hiệu lực Zone (sơn đen) chứ không phải sơn đỏ như trong hình.
Góp ý với bác Chánh !!!
Góp ý với bác Chánh !!!
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Mở rộng đường nơi đường cong, tạo độ nghiêng là an toàn. Tuy nhiên bố trí phần đường cho xe chạy lại khá nhỏ, chỉ chiếm 1/2 chiều rộng đường -> có hợp lý không nhỉ ???
Góp ý với bác Chánh !!!

 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
4/12/12
891
1.909
93
Góp ý với Bác Chánh!

Quận 6, Cầu Phạm Văn Chí . Hướng từ LÝ CHIÊU HOÀNG đi lên cầu gặp giao lộ với BẾN LÒ GỐM , tại giao lộ này có biển báo CẤM QUẸO PHẢI. Đề nghị Bác bỏ biến cấm này. Mục đích thuận tiện cho các phương tiện rẻ phải để vào Đại lộ Võ Văn Kiệt và quan trọng hơn là tránh ùn tắc trên đường Phạm Phú Thứ ( Vì cấm quẹo phải vô Võ Văn Kiệt tại giao lộ Bến Lò Gốm, nên các phương tiện đổ dồn đến đường Phạm Phú Thứ để vô đường Võ Văn Kiệt gây ùn tắc).
 
  • Like
Reactions: Trading An Nhan