Theo mình được biết thì chỉ có thành viên BQT mới sử dụng được tính năng up ảnh từ phone lên diễn đàn được thì phải.Em cảm ơn bác XaGan, theo cách của Bác chỉ có thể thực hiện trên PC, còn trên Phone thì em làm hoài không được.
Mình thấy ổn đó. Tuy nhiên có một thực tế là lượng xe tải & container rất lớn, nếu qui định chỉ cho chạy trong một làn xe thì không ổn lắm, dễ ùn tắc kéo dài trên làn này.Em dự điều chỉnh biển báo này trên QL1, các bác thấy có ổn không, tks.
View attachment 1749735
Mình nhầm rồi. Tks!Vậy là bác Xagan cũng nghĩ là tốc độ trên từng làn đường à ?
Nhờ bác chánh xem lại biển báo P.127c hầm chui ngã tư Vũng Tàu.
https://www.otosaigon.com/threads/csgt-doi-so-1-dong-nai-bat-loi-sai-lan-ham-chui-vung-tau.8891359/
Có nhiều xe đi làn trong hoặc từ làn hỗn hợp chuyển hướng đi vào hầm. Họ sẽ ko thấy biển báo này vì quá cao, cách xa về phía trái và bị xe tải, xe cont che khuất.
Hầm này đi sai làn nhiều thớt đã đề cập, nhiều xe đã bị phạt.
A chánh xem gắn lại vị trí như này được ko?
https://www.otosaigon.com/threads/csgt-doi-so-1-dong-nai-bat-loi-sai-lan-ham-chui-vung-tau.8891359/
Có nhiều xe đi làn trong hoặc từ làn hỗn hợp chuyển hướng đi vào hầm. Họ sẽ ko thấy biển báo này vì quá cao, cách xa về phía trái và bị xe tải, xe cont che khuất.
Hầm này đi sai làn nhiều thớt đã đề cập, nhiều xe đã bị phạt.
A chánh xem gắn lại vị trí như này được ko?
Đề xuất với Bác G9 về phương án g/q việc GT trên các cầu số 1,2,3,4 và 5 trên đường TS và HS:
Theo em thì GTCC nên thi công dãy phân cách ngay các cầu 1,2,3,4 và 5 ngay các đoạn giao nhau giữa Hoàng Sa - Đặng Văn Ngữ, Hoàng Sa - Phạm Văn Hai, Trường Sa - PVH và ngay các cây cầu mỗi dãy phân cách dài khoảng 50m hoặc hơn để không cho họ quẹo ngược chiều qua cầu để đi vào các đường PVH, ĐVN......Làm dãy phân cách giông như đoạn TS, HS cầu Trần Khánh Dư. Dãy phân cách làm ngay vạch phân lane trái và có BB rõ ràng để người tham gia GT nhận biết để chuyển hướng khi cần. Ý các Bác như thế nào chư em thấy csgt không thể túc trực ở đó 24/24 được.
Theo em thì GTCC nên thi công dãy phân cách ngay các cầu 1,2,3,4 và 5 ngay các đoạn giao nhau giữa Hoàng Sa - Đặng Văn Ngữ, Hoàng Sa - Phạm Văn Hai, Trường Sa - PVH và ngay các cây cầu mỗi dãy phân cách dài khoảng 50m hoặc hơn để không cho họ quẹo ngược chiều qua cầu để đi vào các đường PVH, ĐVN......Làm dãy phân cách giông như đoạn TS, HS cầu Trần Khánh Dư. Dãy phân cách làm ngay vạch phân lane trái và có BB rõ ràng để người tham gia GT nhận biết để chuyển hướng khi cần. Ý các Bác như thế nào chư em thấy csgt không thể túc trực ở đó 24/24 được.
Dân vịt thì có dải phân cách vẫn chạy trái chiều luôn nha bác . Chỉ có xử phạt thật nặng, túc trực 24/24, cam phạt nguội thì may ra mới chấn chỉnh dc.Đề xuất với Bác G9 về phương án g/q việc GT trên các cầu số 1,2,3,4 và 5 trên đường TS và HS:
Theo em thì GTCC nên thi công dãy phân cách ngay các cầu 1,2,3,4 và 5 ngay các đoạn giao nhau giữa Hoàng Sa - Đặng Văn Ngữ, Hoàng Sa - Phạm Văn Hai, Trường Sa - PVH và ngay các cây cầu mỗi dãy phân cách dài khoảng 50m hoặc hơn để không cho họ quẹo ngược chiều qua cầu để đi vào các đường PVH, ĐVN......Làm dãy phân cách giông như đoạn TS, HS cầu Trần Khánh Dư. Dãy phân cách làm ngay vạch phân lane trái và có BB rõ ràng để người tham gia GT nhận biết để chuyển hướng khi cần. Ý các Bác như thế nào chư em thấy csgt không thể túc trực ở đó 24/24 được.
Em thấy làm như ngay cầu Trần Khánh Dư cũng giãm khá nhiều chứ Bác. Dãy phân cách thi công làm sao không cho họ quẹo qua được hướng họ muốn đi. Xử phạt 24/24 thì không đũ nhân sự còn qua camera thì xe bây giờ không chính chủ hoặc xe tỉnh cũng khá nhiều.
Đề xuất với Bác G9 về phương án g/q việc GT trên các cầu số 1,2,3,4 và 5 trên đường TS và HS:
Theo em thì GTCC nên thi công dãy phân cách ngay các cầu 1,2,3,4 và 5 ngay các đoạn giao nhau giữa Hoàng Sa - Đặng Văn Ngữ, Hoàng Sa - Phạm Văn Hai, Trường Sa - PVH và ngay các cây cầu mỗi dãy phân cách dài khoảng 50m hoặc hơn để không cho họ quẹo ngược chiều qua cầu để đi vào các đường PVH, ĐVN......Làm dãy phân cách giông như đoạn TS, HS cầu Trần Khánh Dư. Dãy phân cách làm ngay vạch phân lane trái và có BB rõ ràng để người tham gia GT nhận biết để chuyển hướng khi cần. Ý các Bác như thế nào chư em thấy csgt không thể túc trực ở đó 24/24 được.
OK cảm ơn các bác.
Từ ngày bác Chánh lắp đặt dải phân cách ở ngã 3 Nguyễn Du & CMT8, giao thông ở đây đã tốt hẳn, không còn hiện tượng rẽ trái ồ ạt, lộn xộn từ Nguyễn Du ra CMT8 nữa. Tks G9.