Bác G.9 xem lại xem. Theo luật, biển cấm ô tô rẽ trái (103c) không có cấm ô tô quay đầu mà.G9. nói:XaGan nói:@tqchcm : đúng là không có biển cấm rẽ trái trên QL1A trước giao lộ. Chỉ đến khi đến giao lộ mới thấy biển cấm 4B cắm trên Phan Văn Hớn, nên 4B lại buộc phải quay đầu thôi, lỡ rồi !!!
Nơi đây có biển số 409 "Chỗ quay xe" + biển phụ cho phép xe 2 bánh rẽ trái ==> Em thấy bố trí vậy khá hợp lý vì Phan Văn Hớn cấm ôtô, nếu cấm otô rẽ trái thì cấm luôn quay đầu (bất hợp lý).
Không cắm biển cấm rẽ trái được bác ạ, vì còn phải để cho 2B rẽ trái vào Phan Văn Hớn nữa chứ. Còn bác chắc viết nhầm thôi, đã cấm rẽ trái thì cũng không được quay đầu. Hiện nay chưa có điều chỉnh nào mới về việc này cả.sgb345 nói:Bác G.9 xem lại xem. <span style=""color: #ff0000;"">Theo luật, biển cấm ô tô rẽ trái (103c) không có cấm ô tô quay đầu mà.</span>G9. nói:XaGan nói:@tqchcm : đúng là không có biển cấm rẽ trái trên QL1A trước giao lộ. Chỉ đến khi đến giao lộ mới thấy biển cấm 4B cắm trên Phan Văn Hớn, nên 4B lại buộc phải quay đầu thôi, lỡ rồi !!!
Nơi đây có biển số 409 "Chỗ quay xe" + biển phụ cho phép xe 2 bánh rẽ trái ==> Em thấy bố trí vậy khá hợp lý vì Phan Văn Hớn cấm ôtô, nếu cấm otô rẽ trái thì cấm luôn quay đầu (bất hợp lý).
nguoikhonglo nói:bác G9 có thể xem xét đường cho phép quẹo trái từ hướng Nguyễn Thị Minh Khai về Võ Văn Tần không? Vì hiện nay nếu đi từ hướng NTMK về Sài Gòn thì tất cả các đường đều cấm quẹo trái (ngã tư Cao Thắng - NTMK, ngã 3 NTMK - Nguyễn Thượng Hiền, ngã tư CMT8 - NTMK) tất cả đều cấm quẹo trái từ NTMK vào Võ Văn Tần. Trong khi đó chỉ có duy nhất 1 đường hẻm nhỏ nằm gần ngã tư CMT8, đường này lại hay buôn bán hàng ăn nên rất khó đi. Theo ý kiến của em, ngay tại ngã ba NTMK - Nguyễn Thượng Hiền nên xem xét cấm quẹo trái giờ cao điểm thôi, ngoài giờ cao điểm thì nên cho quẹo trái
bác XaGan và bác G9 xem giúp em ý kiến này nha. cám ơn bác
Em nghĩ ý đồ của bác 9 là vì đường NTMK lưu lượng xe đông , nhất là đoạn gần CMT8 .nguoikhonglo nói:nguoikhonglo nói:bác G9 có thể xem xét đường cho phép quẹo trái từ hướng Nguyễn Thị Minh Khai về Võ Văn Tần không? Vì hiện nay nếu đi từ hướng NTMK về Sài Gòn thì tất cả các đường đều cấm quẹo trái (ngã tư Cao Thắng - NTMK, ngã 3 NTMK - Nguyễn Thượng Hiền, ngã tư CMT8 - NTMK) tất cả đều cấm quẹo trái từ NTMK vào Võ Văn Tần. Trong khi đó chỉ có duy nhất 1 đường hẻm nhỏ nằm gần ngã tư CMT8, đường này lại hay buôn bán hàng ăn nên rất khó đi. Theo ý kiến của em, ngay tại ngã ba NTMK - Nguyễn Thượng Hiền nên xem xét cấm quẹo trái giờ cao điểm thôi, ngoài giờ cao điểm thì nên cho quẹo trái
bác XaGan và bác G9 xem giúp em ý kiến này nha. cám ơn bác
Quẹo trái tại đây rất dễ gây ùn xe , nên chạy xuống Trương Định rồi vòng lại , đoạn này xe thưa hơn .
nếu vì lí do xe đông thì có thể cấm theo giờ giống như hướng lưu thông từ Nguyễn Thượng Hiền ra NTMK (cấm từ 6h-19h;16h-19h) như vậy sẽ thuận tiện cho lưu thông hơn vì gần như hướng từ NTMK đi vào bị cấm hết trong khi chiều ngược lại thì lại được đi hết, xe có thể đi từ hướng Cao Thắng, Nguyễn Thượng Hiền, CMT8 ra NTMK trong khi từ NTMK vào thì chỉ có 1 đường Trương Định là đường lớn và 1 hẻm nhỏ thường xuyên buôn bán lấn chiếm lòng lề đường.anhbocau nói:Em nghĩ ý đồ của bác 9 là vì đường NTMK lưu lượng xe đông , nhất là đoạn gần CMT8 .nguoikhonglo nói:nguoikhonglo nói:bác G9 có thể xem xét đường cho phép quẹo trái từ hướng Nguyễn Thị Minh Khai về Võ Văn Tần không? Vì hiện nay nếu đi từ hướng NTMK về Sài Gòn thì tất cả các đường đều cấm quẹo trái (ngã tư Cao Thắng - NTMK, ngã 3 NTMK - Nguyễn Thượng Hiền, ngã tư CMT8 - NTMK) tất cả đều cấm quẹo trái từ NTMK vào Võ Văn Tần. Trong khi đó chỉ có duy nhất 1 đường hẻm nhỏ nằm gần ngã tư CMT8, đường này lại hay buôn bán hàng ăn nên rất khó đi. Theo ý kiến của em, ngay tại ngã ba NTMK - Nguyễn Thượng Hiền nên xem xét cấm quẹo trái giờ cao điểm thôi, ngoài giờ cao điểm thì nên cho quẹo trái
bác XaGan và bác G9 xem giúp em ý kiến này nha. cám ơn bác
Quẹo trái tại đây rất dễ gây ùn xe , nên chạy xuống Trương Định rồi vòng lại , đoạn này xe thưa hơn .
Sáng nay em đã thấy có chú CSGT đứng đầu đường Nguyễn Văn Công - Nguyễn Kiệm hướng dẫn 2B chỉ được quẹo phải, tình hình đã đỡ hơn, cám ơn bác G9 và bác XaGan.XaGan nói:@quanphuong : mạn phép chuyển nội dung phản ánh của bác vào thớt này để bác Chánh tiện theo dõi và xử lý nhé.
"Thế thì hay quá, sẵn đây nhờ các bác G9, kiengiang1976, minhkhue ý kiến ý cò việc thực thi luật giao thông tại nút Nguyễn Kiệm - Nguyễn Văn Công F3 GV, tại nút này từ hướng Nguyễn Văn Công ra Nguyễn Kiệm đã có biển hiệu lệnh chỉ được rẻ phải, tuy nhiên các xe 2B vẫn cứ băng thẳng qua bên kia đường chặn dòng xe từ hướng đầu ngã 5 xuống, lúc nào cũng có vài chiếc 2B làm tắt nghẽn cả dòng người. Lúc trước thỉnh thoảng có vài chú CSGT đứng bên kia đường tuy nhiên hình như chỉ canh xe 4B, trong khi xe 2B vẫn cứ hiên ngang băng qua dù có CSGT. Dạo gần đây thì không thấy chú CSGT nào đứng nữa, loạn càng loạn ngay chỗ đó".
Bác Tín lại bật đèn xanh rồi, bác G9 làm tới luôn được rồi ...G9. nói:XaGan nói:@G9 : hỏi thăm bác chút xíu - Bao giờ thì triển khai đặt dải phân cách tách luồng 2B riêng biệt với 4B trên QL1A (từ cầu Đồng Nai về An Lạc) vậy bác ??? Vụ này Bác Quân đã duyệt và chỉ đạo làm ngay từ vài tháng nay rồi mà !!!
Hehe bác ấy chỉ đạo là vậy nhưng bác ấy chẵng cho VNĐ bác ạ, quản lý Nhà nước mà thiếu VNĐ thì cũng khó chỉ đạo các đơn vị thực hiện lắm Nói thật với các bác hiểu chứ đến tháng 7/2011 thì vốn đảm bảo duy tu thường xuyên của các Khu đã cạn và đang xin xỏ để bổ sung. Còn vốn cho các Dự án thì bị chi phối rât lớn bởi Nghị Quyết 11
Nhưng có thể thực hiện trước đoạn từ An Sương đến An Lạc do đoạn này do Cty IDICO quản lý nên họ tự thực hiện. Còn các đoạn khác sẽ triển khai trong khả năng tự điều hòa nguồn vốn Của SỞ GTVT.
..."Riêng các biển báo, đèn tín hiệu giao thông, hệ thống chiếu sáng... còn thiếu, ông Tín yêu cầu <span style=""color: #ff0000;"">bỏ qua phần xin thủ tục, chờ duyệt, thay vào đó là bắt tay vào làm ngay</span>. Các nút giao tại vòng xoay, cầu vượt và một số giao lộ, đặc biệt là những tuyến đường có nguy cơ tai nạn cao phải có biển cảnh báo"...
..."Đối với quốc lộ 1A, Phó chủ tịch thành phố đề nghị các sở ban ngành và UBND quận huyện khẩn trương rà soát và thực hiện ngay việc lắp đặt dải phân cách"...
Chi tiết xem trong bài này : TP HCM quyết xóa 'điểm đen' tai nạn giao thông
Bên em đã có thông tin về vụ này. Có làm, nhưng khó làm dứt điểm lắm các bác ơi.G9. nói:XaGan nói:<span style=""color: #ff0000;"">Bao giờ thì bác Chánh xử lý được việc xe đậu bên trái đường một chiều :</span>
Cảm ơn bác !
Tuy nhiên, việc cấm đậu là chủ trương của Sở GTVT còn việc xử lý vi phạm thuộc thẩm quyền của Công an thành phố (bao gồm phòng CSGT ĐB-ĐS, Công an các quận huyện, Thanh tra xây dựng, ... ). Vì vậy, đôi khi thấy mà chưa chắc đã làm được bác ạ, mong các bác thông cảm
Nhưng em sẽ cố gắng trong khả năng, em dự tính sẽ làm 1 chuyên đề về tình trạng dừng đậu tràn lan bất chấp Luật như hiện nay. Hiện nay, cái mà em cần là chứng cứ rõ ràng để phản ảnh với Công an thành phố, vậy <span style=""color: #ff0000;"">các bác giúp em bằng cách gửi nhiều hình ảnh về việc dừng, đỗ sai Luật để em có cơ sở khi làm việc nhé, cảm ơn các bác</span> !
Không thể nào túc trực 24/24 được.
To bác xaGan: Xin lỗi bác về thông tin QL 22 đoạn Củ Chi - Trảng Bàng. E nhầm ạ.