đúng vậyTrumina nói:Nhiều lúc cả đoàn xe bên chỗ em kẹt ngay ngã tư An Sương Đến ngã tư QL22+Nguyễn Ảnh Thủ cả tiếng mà muốn khóc luôn , trong khi đó bác Chánh cấm chỉ có 20m thôi là vào được Khu dân cư Hoàng Hải rồi, một sự lãng phí rất lớn. chỉ có 20m cấm đường thôi mong Bác Chánh vì mong ước của rất nhiều người bác nên vi hành xem xét cho chúng em .
@bác Chánh :
Em góp ý về mấy ngã 4 mà đèn tín hiệu giao thông bị khuất tầm nhìn . Em không tiện chụp hình .
- Ngã 3 Kì Đồng - Nguyễn Thông . Đèn ngay góc , trước hồ bơi Kì Đồng bị cái kios che khuất ( đến cách 5-7m mới có thể thấy )
- Ngã 4 Nguyễn Thông - Lý chính Thắng . Đèn phía Nguyễn Thông hướng ra Võ Thị Sáu . Trước nhà hàng , bị 1 cây xanh to che khuất ( đến rất gần mới thấy ) .
- Điện Biên Phủ - D5 , hướng từ cầu Sài Gòn về . Qua cầu cho người đi bộ . Đèn phía làn xe hơi bị cây cảnh ở con lươn phân cách che khuất , đèn lại thấp , không thấy được thời gian đếm ngược .
Mong bác lưu tâm . Em cảm ơn .
Em góp ý về mấy ngã 4 mà đèn tín hiệu giao thông bị khuất tầm nhìn . Em không tiện chụp hình .
- Ngã 3 Kì Đồng - Nguyễn Thông . Đèn ngay góc , trước hồ bơi Kì Đồng bị cái kios che khuất ( đến cách 5-7m mới có thể thấy )
- Ngã 4 Nguyễn Thông - Lý chính Thắng . Đèn phía Nguyễn Thông hướng ra Võ Thị Sáu . Trước nhà hàng , bị 1 cây xanh to che khuất ( đến rất gần mới thấy ) .
- Điện Biên Phủ - D5 , hướng từ cầu Sài Gòn về . Qua cầu cho người đi bộ . Đèn phía làn xe hơi bị cây cảnh ở con lươn phân cách che khuất , đèn lại thấp , không thấy được thời gian đếm ngược .
Mong bác lưu tâm . Em cảm ơn .
Độ ồn trong hầm Thủ Thiêm vượt quá TCVN ???
Theo TCVN thì độ ồn qui định cho các công trình công cộng là 75+/-3 dB (đề xi ben). Bác Chánh khuyên người dân mang nút bịt tai khi qua hầm, thì phải chăng thiết kế chống ồn của hầm không đạt tiêu chuẩn (của VN) chứ chưa nói đến tiêu chuẩn quốc tế ???
Bác Chánh có thể công bố số liệu đo độ ồn vào thời gian cao điểm và so sánh với TCVN thử xem sao. Để từ đó đề xuất các phương án giảm tiếng ồn, chứ để về lâu về dài thì ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân mất !!!
Theo TCVN thì độ ồn qui định cho các công trình công cộng là 75+/-3 dB (đề xi ben). Bác Chánh khuyên người dân mang nút bịt tai khi qua hầm, thì phải chăng thiết kế chống ồn của hầm không đạt tiêu chuẩn (của VN) chứ chưa nói đến tiêu chuẩn quốc tế ???
Bác Chánh có thể công bố số liệu đo độ ồn vào thời gian cao điểm và so sánh với TCVN thử xem sao. Để từ đó đề xuất các phương án giảm tiếng ồn, chứ để về lâu về dài thì ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân mất !!!
Chỉnh sửa cuối:
Chào bác G9
Lâu lắm rồi em mới vào đây chơi nên không biết ý kiến của em có trùng lắp không, nếu có xin các bác đừng ném đá em.
Số là dạo này em thường đi đường Trần Hưng Đạo thì em thấy hay bị kẹt xe vào giờ cao điểm tại ngã 4 THĐ - Nguyễn Thái Học
Lý do duy nhất theo em là hướng rẽ trái cản đường hướng đi thẳng gây ùn tắc GT
Vậy em đề nghị bác Chánh cho lắp hệ thống đèn có chia ra thời gian rẽ trái và đi thẳng. Bên cạnh đó bác cho trộn làn ở ngã 4 này ở cả 2 đường THĐ và NTH vì cả 2 đường này đều có 3 làn mỗi chiều, theo ý em thì làn sát con lươn chỉ cho rẽ trái mà thôi.
Cảm ơn bác đã xem
Lâu lắm rồi em mới vào đây chơi nên không biết ý kiến của em có trùng lắp không, nếu có xin các bác đừng ném đá em.
Số là dạo này em thường đi đường Trần Hưng Đạo thì em thấy hay bị kẹt xe vào giờ cao điểm tại ngã 4 THĐ - Nguyễn Thái Học
Lý do duy nhất theo em là hướng rẽ trái cản đường hướng đi thẳng gây ùn tắc GT
Vậy em đề nghị bác Chánh cho lắp hệ thống đèn có chia ra thời gian rẽ trái và đi thẳng. Bên cạnh đó bác cho trộn làn ở ngã 4 này ở cả 2 đường THĐ và NTH vì cả 2 đường này đều có 3 làn mỗi chiều, theo ý em thì làn sát con lươn chỉ cho rẽ trái mà thôi.
Cảm ơn bác đã xem
Em cũng hay đi qua khúc ngã tư này!!Em thấy ùn ứ chỗ này cũng không nghiêm trọng lắm,nhưng theo ý kiến của bác HồngNTW thì tình trạng chắc sẽ thông thoáng hơn nhiều!!HồngNTW nói:Chào bác G9
Lâu lắm rồi em mới vào đây chơi nên không biết ý kiến của em có trùng lắp không, nếu có xin các bác đừng ném đá em.
Số là dạo này em thường đi đường Trần Hưng Đạo thì em thấy hay bị kẹt xe vào giờ cao điểm tại ngã 4 THĐ - Nguyễn Thái Học
Lý do duy nhất theo em là hướng rẽ trái cản đường hướng đi thẳng gây ùn tắc GT
Vậy em đề nghị bác Chánh cho lắp hệ thống đèn có chia ra thời gian rẽ trái và đi thẳng. Bên cạnh đó bác cho trộn làn ở ngã 4 này ở cả 2 đường THĐ và NTH vì cả 2 đường này đều có 3 làn mỗi chiều, theo ý em thì làn sát con lươn chỉ cho rẽ trái mà thôi.
Cảm ơn bác đã xem
Biển báo mới trên đường Ngô Gia Tự Q.10 :
Cuối cùng thì hôm nay bác Chánh cũng đã lắp đặt biển trộn dòng mới trên đường Ngô Gia Tự (trước mắt mới thấy biển đặt trên đoạn từ Sư Vạn Hạnh đến BB Nguyễn Tri Phương- đối với cả 2 chiều đường). Thiệt là mừng! Hy vọng bác sớm hoàn chỉnh nốt phần còn lại.
Cuối cùng thì hôm nay bác Chánh cũng đã lắp đặt biển trộn dòng mới trên đường Ngô Gia Tự (trước mắt mới thấy biển đặt trên đoạn từ Sư Vạn Hạnh đến BB Nguyễn Tri Phương- đối với cả 2 chiều đường). Thiệt là mừng! Hy vọng bác sớm hoàn chỉnh nốt phần còn lại.
Chỉnh sửa cuối:
HồngNTW nói:Chào bác G9
Lâu lắm rồi em mới vào đây chơi nên không biết ý kiến của em có trùng lắp không, nếu có xin các bác đừng ném đá em.
Thank!
Em không có đá bác ạ
Hôm nay xem trên VTV9 có phóng sự về thiếu biển hướng dẫn ở khu vực công viên Hoàng Văn Thụ, mấy bác xe ôm phải tự làm một tấm biển vẽ tên/hướng đi để chỉ dẫn mọi người (do người ta lạ đường hoặc ở nơi xa, cứ đến đây là lại phải vào hỏi đường liên tục và rất nhiều nên trả lời mệt quá mới nghĩ ra cách này) thấy mà vừa thương vừa hài.
Trước đây (trong thớt này, trang 10 - bài 99 : Biển tên đường) cũng có đề cập đến việc nên tăng cường các biển chỉ dẫn hướng đi và địa danh quan trọng, mong bác Chánh lưu ý thêm.
Xem lại Videoclip này thì bác Chánh cũng thấy : ngay tại khoảng đầu CV HVT (Nguyễn Văn Trỗi-HVT-và đường vào phía Phổ Quang/Trường Sơn) chỉ có biển trộn dòng mà còn thiếu một số biển khác nữa ở một số vị trí cần thiết nữa, ví dụ : biển chỉ dẫn, biển đường một chiều, ..
[tube]http://youtu.be/jOSq9vUaHRE[/tube]
Trước đây (trong thớt này, trang 10 - bài 99 : Biển tên đường) cũng có đề cập đến việc nên tăng cường các biển chỉ dẫn hướng đi và địa danh quan trọng, mong bác Chánh lưu ý thêm.
Xem lại Videoclip này thì bác Chánh cũng thấy : ngay tại khoảng đầu CV HVT (Nguyễn Văn Trỗi-HVT-và đường vào phía Phổ Quang/Trường Sơn) chỉ có biển trộn dòng mà còn thiếu một số biển khác nữa ở một số vị trí cần thiết nữa, ví dụ : biển chỉ dẫn, biển đường một chiều, ..
[tube]http://youtu.be/jOSq9vUaHRE[/tube]
Last edited by a moderator:
Hihihi...mấy bác xe ôm sáng tạo nhỉ!!cũng hayXaGan nói:Hôm nay xem trên VTV9 có phóng sự về thiếu biển hướng dẫn ở khu vực công viên Hoàng Văn Thụ, mấy bác xe ôm phải tự làm một tấm biển vẽ tên/hướng đi để chỉ dẫn mọi người (do người ta lạ đường hoặc ở nơi xa, cứ đến đây là lại phải vào hỏi đường liên tục và rất nhiều nên trả lời mệt quá mới nghĩ ra cách này) thấy mà vừa thương vừa hài.
Trước đây (trong thớt này, trang 10 - bài 99 : Biển tên đường) cũng có đề cập đến việc nên tăng cường các biển chỉ dẫn hướng đi và địa danh quan trọng, mong bác Chánh lưu ý thêm.
Xem lại Videoclip này thì bác Chánh cũng thấy : ngay tại khoảng đầu CV HVT (Nguyễn Văn Trỗi-HVT-và đường vào phía Phổ Quang/Trường Sơn) chỉ có biển trộn dòng mà còn thiếu một số biển khác nữa ở một số vị trí cần thiết nữa, ví dụ : biển chỉ dẫn, biển đường một chiều, ..
Chào bác G9G9. nói:HồngNTW nói:Chào bác G9
Lâu lắm rồi em mới vào đây chơi nên không biết ý kiến của em có trùng lắp không, nếu có xin các bác đừng ném đá em.
Thank!
Em không có đá bác ạ
trong kế hoạch nâng tốc độ của QL22 đoạn An Sương - Củ Chi có tinh thần: Bịt các ngã rẽ có mật độ xe ít lưu thông. Các giao lộ còn lại sẽ có đèn tín hiệu.
Tuy nhiên có một ngã rẽ chưa có đèn tín hiệu là giao lộ Ql22 - Trần Văn Chẩm (hay còn gọi là Sài Gòn Cap). Nơi đây còn có 1 trạm xe buyt vi phạm luật: Trạm dừng nằm trong giao lộ hướng từ Củ Chi đi An Sương.
Bác cho khu 3 khảo sát lại ạ.