Đường CMT8 là 1 trong số 15 tuyến đường chuẩn bị duy tu nâng cấp trong năm 2012. Cụ thể như sau :METRO nói:anba nói:Đường CMT8 em đi hàng ngày là đúng như bác nói. Trục đường chính mà như đường làng, chắp vá tùm lum.BANH_TET nói:mấy con đường nội thành TpHCM đào đã đời lô cốt tùm lum : chừng xong lấp lem nhem xe chạy cứ cà tưng cà tưng
vụ này cứ hiện hữu rất lâu mà vẫn k nhúc nhích nên bây giờ phải nói
Tui thấy có mấy chổ bào gọt mặt đg chắc chuẩn bị tráng nhựa mới.
Gồm :
Nguyễn Du (quận 1), Cách Mạng Tháng 8 (quận 1), Đinh Tiên Hoàng (quận 1), Hải Triều (quận 1), Đặng Thị Nhu (quận 1), Lý Chính Thắng (quận 3), Châu Văn Liêm (quận 5), Bình Tiên (quận 6), Kinh Dương Vương (quận 6), Bắc Hải (quận 10) và Hồ Học Lãm (quận Bình Tân).
XaGan nói:Minh họa cho bài #668 trang 67 : Một nhánh dẫn lên cầu Chà Và vô tác dụng.
Không có bất kỳ ai sử dụng đoạn này để lên cầu Chà Và do dải phân cách đã bịt kín.
Có những cái thấy vậy mà chưa chắc đã đụng dô được, ví như nhà hàng xóm bác xây xấu wá nhưng bác không thể qua nhà nó bỏ xiền ra sửa được, chỉ chờ khi nào nó cho phép bác
Cái này em nghĩ đã có góp ý rồi, nhưng em nêu lên lại để bác Chánh xem xét có sửa đượng không?
Hiện nay, tại các giao lộ trên đường Trường Chinh (Tp.HCM) đoạn từ Phan Văn Hớn đến ngã 4 An Sương, bác Chánh dành hẳn “lane bên trái chỉ cho xe rẽ trái”. Thực tế đoạn này rất ít xe rẽ trái. Các xe đi thẳng thì cứ tấp vào rồi lạng ra để đi tiếp. Nhìn rất không đẹp mắt và không khoa học. Đèn đi thẳng đỏ là 2 lane giữa và phải 1 hàng xe dài đứng chờ, còn lane rẽ trái trống trơn và không có 1 xe. Một số tài xế không chú ý hoặc ức chế quá nên liều chạy thẳng ở lane trái nên bị CSGT tuýt còi. Mặc dù hành động này không ảnh hưởng đến lưu thông trên đường, nhưng lại sai luật.
Nếu bác Chánh sửa lại: “Lane bên trái dành cho xe rẽ trái và đi thẳng” thì cánh tài xế rất hoan nghênh.
Hiện nay, tại các giao lộ trên đường Trường Chinh (Tp.HCM) đoạn từ Phan Văn Hớn đến ngã 4 An Sương, bác Chánh dành hẳn “lane bên trái chỉ cho xe rẽ trái”. Thực tế đoạn này rất ít xe rẽ trái. Các xe đi thẳng thì cứ tấp vào rồi lạng ra để đi tiếp. Nhìn rất không đẹp mắt và không khoa học. Đèn đi thẳng đỏ là 2 lane giữa và phải 1 hàng xe dài đứng chờ, còn lane rẽ trái trống trơn và không có 1 xe. Một số tài xế không chú ý hoặc ức chế quá nên liều chạy thẳng ở lane trái nên bị CSGT tuýt còi. Mặc dù hành động này không ảnh hưởng đến lưu thông trên đường, nhưng lại sai luật.
Nếu bác Chánh sửa lại: “Lane bên trái dành cho xe rẽ trái và đi thẳng” thì cánh tài xế rất hoan nghênh.
Có nguy hiểm không khi chỉ còn cục bê tông giữa đường ???
Trước đây tại ngã ba NTMK - Phùng Khắc Khoan là một đoạn phân cách, nay đã thấy gỡ bỏ đoạn phân cách sắt, chỉ còn lại một cục bê tông bơ vơ giữa đường. Điều này khá nguy hiểm nếu chạy không kịp quan sát hoặc ban đêm trời tối, đèn đường không đủ sáng hoặc mất điện.
Trước đây tại ngã ba NTMK - Phùng Khắc Khoan là một đoạn phân cách, nay đã thấy gỡ bỏ đoạn phân cách sắt, chỉ còn lại một cục bê tông bơ vơ giữa đường. Điều này khá nguy hiểm nếu chạy không kịp quan sát hoặc ban đêm trời tối, đèn đường không đủ sáng hoặc mất điện.
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng mới thấy & cũng thắc thắc không hiểu ý nghĩa của vạch này ? Bác Xagan nhanh thật
XaGan nói:Chưa hiểu bác Chánh muốn điều gì khi kẻ vạch liền trên Võ Văn Kiệt. Người điều khiển phương tiện (4B & 2B) sẽ hiểu sao khi có sự không thống nhất giữa biển báo và vạch kẻ đường?