em k biết ở các tỉnh khác thế nào chứ trong SG thì có bác G9 luôn lắng nghe tâm tư của anh em OS và luôn có những giải pháp phù hợp cho OS. Tuy nhiên, có lẽ thông tin nhiều quá nên bác G9 cũng không có thời gian đọc hết. Em đã từng góp ý về bảng cấm quẹo trái tại ngã ba ntmk - nguyễn thượng hiền là nên cấm theo giờ nhưng k thấy bác G9 giúp đỡ. Nếu đi từ hướng q5 về thì gần như bị cấm hết các ngã quẹo về nguyễn đình chiều,...
Thưa Các Bác !
Chúng ta vào đây , để đưa ý kiến đóng góp , hầu giúp người dân Thành phố lưu thông dễ dàng hơn . Vì đường xá TP có nhiều bất cập , các Bác , nhất là Bác Xa Gần , Bác G9 , đang cố gắng góp ý , chỉnh sửa , hầu tránh bị XXX làm phiền và bắt chẹt .
Con người cũng có sự giới hạn nào đó , các Bác có góp ý , xin dùng từ lịch sự ( thằng này , thằng kia , v.v.... ) , để góp ý .
Một lần nữa , xin mang ơn Các Bác , nhất là Bác Xa Gần , Bác G9 , luôn luôn cầu chúc Các Bác mạnh khỏe . Giúp người dân thành phố lưu thông tốt hơn và đặc biệt tránh được những CSGT luôn tìm tòi mánh khóe , sơ hở của sự bất cập , để làm khó dễ người dân .
Chúng ta vào đây , để đưa ý kiến đóng góp , hầu giúp người dân Thành phố lưu thông dễ dàng hơn . Vì đường xá TP có nhiều bất cập , các Bác , nhất là Bác Xa Gần , Bác G9 , đang cố gắng góp ý , chỉnh sửa , hầu tránh bị XXX làm phiền và bắt chẹt .
Con người cũng có sự giới hạn nào đó , các Bác có góp ý , xin dùng từ lịch sự ( thằng này , thằng kia , v.v.... ) , để góp ý .
Một lần nữa , xin mang ơn Các Bác , nhất là Bác Xa Gần , Bác G9 , luôn luôn cầu chúc Các Bác mạnh khỏe . Giúp người dân thành phố lưu thông tốt hơn và đặc biệt tránh được những CSGT luôn tìm tòi mánh khóe , sơ hở của sự bất cập , để làm khó dễ người dân .
Biển báo quay đầu khiến 2B/4B lúng túng : nhờ bác Chánh xem xét lại.
Đây là giao lộ Võ Văn Kiệt và Hải Thượng Lãn Ông.
Năm ngoái (2011) không có biển báo quay đầu : chưa có chuyện gì xảy ra
Sang năm nay (2012) xuất hiện biển báo quay đầu làm đa số các chủ phương tiện lúng túng, thậm chí tranh luận với xxx, kể cả thiệt hại về kinh tế do bị phạt nếu quay đầu không đúng.
Ảnh dưới (nguồn bác Hà Sonata) :
Dường như vị trí cắm biển quay đầu xe này không thích hợp, mời bác Chánh cho ý kiến, nếu cần thì bố trí chỗ khác thích hợp hơn. Ngoài ra biển vàng đứng phía trước chỉ cảnh báo là ngã 3 lại mâu thuẫn với biển quay đầu.
Đề xuất : gắn biển quay đầu trên làn đường chính (làn ngoài) trên hệ thống thanh ngang phía trên. Việc này cho phép các xe quan sát được từ xa. Hoặc có thể vẽ thêm mũi tên quay đầu ở "Biển Bình Chánh" có sẵn
Đây là giao lộ Võ Văn Kiệt và Hải Thượng Lãn Ông.
Năm ngoái (2011) không có biển báo quay đầu : chưa có chuyện gì xảy ra
Sang năm nay (2012) xuất hiện biển báo quay đầu làm đa số các chủ phương tiện lúng túng, thậm chí tranh luận với xxx, kể cả thiệt hại về kinh tế do bị phạt nếu quay đầu không đúng.
Ảnh dưới (nguồn bác Hà Sonata) :
Dường như vị trí cắm biển quay đầu xe này không thích hợp, mời bác Chánh cho ý kiến, nếu cần thì bố trí chỗ khác thích hợp hơn. Ngoài ra biển vàng đứng phía trước chỉ cảnh báo là ngã 3 lại mâu thuẫn với biển quay đầu.
Đề xuất : gắn biển quay đầu trên làn đường chính (làn ngoài) trên hệ thống thanh ngang phía trên. Việc này cho phép các xe quan sát được từ xa. Hoặc có thể vẽ thêm mũi tên quay đầu ở "Biển Bình Chánh" có sẵn
Last edited by a moderator:
Có một việc nhỏ, nhưng ý nghĩa rất lớn :
Đó là các thông báo thay đổi/điều chỉnh giao thông của bác Chánh nên kèm theo bản đồ cụ thể/chi tiết cho mọi người dễ hình dung. Chứ cứ thông báo toàn bằng chữ thì mọi người rất khó hình dung, không biết ở đâu/khu vực nào và khó nhớ. Điều này thực sự là cần thiết.
Ví dụ :
TPHCM : Điều chỉnh giao thông đường Trần Quý Cáp
Nên kèm thêm tấm bản đồ minh họa cho rõ ràng, như sau :
Đó là các thông báo thay đổi/điều chỉnh giao thông của bác Chánh nên kèm theo bản đồ cụ thể/chi tiết cho mọi người dễ hình dung. Chứ cứ thông báo toàn bằng chữ thì mọi người rất khó hình dung, không biết ở đâu/khu vực nào và khó nhớ. Điều này thực sự là cần thiết.
Ví dụ :
TPHCM : Điều chỉnh giao thông đường Trần Quý Cáp
Nên kèm thêm tấm bản đồ minh họa cho rõ ràng, như sau :