Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

DSC00572.JPG


tui rất ghét cái kiểu 2 bánh lấn lane 4 bánh như vậy !
trừ phi ông sắp quẹo trái thì hổng nói
xuống Tây Đô Cần Thơ cũng thấy chạy tá lả kiểu đó hổng biết đâu mà né : tan trường mẹ chạy tay ga rước các con chở 3-4 nhóc chen cùng xe tải
tongue4.gif
 
OSOM
23/4/07
9.161
10.190
113
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Lại một kiểu vạch mới ở giao lộ, ý nghĩa là gì nhỉ ???
vach.JPG

vach%2520di%2520bo.JPG
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/10/10
334
4
18
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Tình hình là hôm nay, đường Trần Đình Xu đã cấm đậu hai chiều luôn. Đường này là đường phụ, lưu lượng xe không nhiều, trước giờ cấm đậu chẵn/lẻ là hợp lý rồi mà nhỉ, đâu có kẹt xe gì đâu, sao lại cấm đậu 2 chiều, như vậy gây khó khăn cho người dân, bác Chánh có thể xem lại?
 
Hạng B2
18/10/10
442
174
43
46
HCMC
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Đường Nguyễn Văn Thủ (hướng từ Mạc Đĩnh Chi ra Hai Bà Trưng) trước cho đậu xe thu phí, nay không cho nữa thì cắm biển cấm đỗ cấm dừng. Em nghĩ chỉ cần cấm đỗ là được.
 
Hạng B2
9/10/10
334
4
18
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Em có 1 góp ý nữa liên quan đến các bảng cấm. Nếu là bảng cấm vì đường cấm (vd như cấm rẽ vô đường 1 chiều, cấm rẽ vào đường cấm ô tô,...) thì không có vấn đề gì. Nhưng với các bảng cấm với mục đích giảm ùn tắc thì nên cấm theo giờ. Cụ thể các loại bảng sau:
1. Cấm rẽ trái: rất nhiều bảng cấm kiểu này, nên giới hạn giờ cao điểm thôi, ví dụ: ngã tư NTMK-CMT8, ngã 3 NTMK-NTHien, ngã 3 ông Tạ, ngã tư N.T.Học-T.H.Đạo,...nên cấm từ 6g-9g, 16g-20g hoặc kẹt lắm thì cấm từ 6g-20g. Giờ khuya xe tải chạy thì nên cho quẹo trái, tiết kiệm xăng dầu, lợi nhiều thứ.
2. Cấm quay đầu: một số nơi cấm quẹo trái nhưng nên có biển cho phép quay đầu để khỏi tranh cãi và cho quay đầu theo giờ để tránh kẹt xe
3. Cấm đậu: cũng nên cấm theo giờ, cấm từ 7g tới 21g là phù hợp.
Tất cả nhằm mục đích tạo sự hợp lý, giúp bà con tuân thủ luật tốt hơn, chứ làm nhiều biển cấm mà bà con không tuân theo, lâu ngày tạo thành thói quen xem thường luật thì khó sửa.
Xin cảm ơn.
 
con buôn
21/2/12
2.879
162.687
113
TP HCM
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Giờ mà chạy xe ở SG giống bị tra tấn
 
Hạng B2
18/10/10
442
174
43
46
HCMC
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

anba nói:
Em có 1 góp ý nữa liên quan đến các bảng cấm. Nếu là bảng cấm vì đường cấm (vd như cấm rẽ vô đường 1 chiều, cấm rẽ vào đường cấm ô tô,...) thì không có vấn đề gì. Nhưng với các bảng cấm với mục đích giảm ùn tắc thì nên cấm theo giờ. Cụ thể các loại bảng sau:
1. Cấm rẽ trái: rất nhiều bảng cấm kiểu này, nên giới hạn giờ cao điểm thôi, ví dụ: ngã tư NTMK-CMT8, ngã 3 NTMK-NTHien, ngã 3 ông Tạ, ngã tư N.T.Học-T.H.Đạo,...nên cấm từ 6g-9g, 16g-20g hoặc kẹt lắm thì cấm từ 6g-20g. Giờ khuya xe tải chạy thì nên cho quẹo trái, tiết kiệm xăng dầu, lợi nhiều thứ.
2. Cấm quay đầu: một số nơi cấm quẹo trái nhưng nên có biển cho phép quay đầu để khỏi tranh cãi và cho quay đầu theo giờ để tránh kẹt xe
3. Cấm đậu: cũng nên cấm theo giờ, cấm từ 7g tới 21g là phù hợp.
Tất cả nhằm mục đích tạo sự hợp lý, giúp bà con tuân thủ luật tốt hơn, chứ làm nhiều biển cấm mà bà con không tuân theo, lâu ngày tạo thành thói quen xem thường luật thì khó sửa.
Xin cảm ơn.
Còn 1 loại biển cấm như thế này nữa các bác xem giùm nhé.
Góp ý với bác Chánh !!!
 
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
52
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

xichlonuoc nói:
Còn 1 loại biển cấm như thế này nữa các bác xem giùm nhé.
Ở đoạn nào vậy, bác có hiểu được để đi cho đúng không :)
 
Hạng B1
28/8/12
76
0
6
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

xichlonuoc nói:
anba nói:
Em có 1 góp ý nữa liên quan đến các bảng cấm. Nếu là bảng cấm vì đường cấm (vd như cấm rẽ vô đường 1 chiều, cấm rẽ vào đường cấm ô tô,...) thì không có vấn đề gì. Nhưng với các bảng cấm với mục đích giảm ùn tắc thì nên cấm theo giờ. Cụ thể các loại bảng sau:
1. Cấm rẽ trái: rất nhiều bảng cấm kiểu này, nên giới hạn giờ cao điểm thôi, ví dụ: ngã tư NTMK-CMT8, ngã 3 NTMK-NTHien, ngã 3 ông Tạ, ngã tư N.T.Học-T.H.Đạo,...nên cấm từ 6g-9g, 16g-20g hoặc kẹt lắm thì cấm từ 6g-20g. Giờ khuya xe tải chạy thì nên cho quẹo trái, tiết kiệm xăng dầu, lợi nhiều thứ.
2. Cấm quay đầu: một số nơi cấm quẹo trái nhưng nên có biển cho phép quay đầu để khỏi tranh cãi và cho quay đầu theo giờ để tránh kẹt xe
3. Cấm đậu: cũng nên cấm theo giờ, cấm từ 7g tới 21g là phù hợp.
Tất cả nhằm mục đích tạo sự hợp lý, giúp bà con tuân thủ luật tốt hơn, chứ làm nhiều biển cấm mà bà con không tuân theo, lâu ngày tạo thành thói quen xem thường luật thì khó sửa.
Xin cảm ơn.
Còn 1 loại biển cấm như thế này nữa các bác xem giùm nhé.
Góp ý với bác Chánh !!!
Hình như cái mặt biển đỏ phải xoay song song với mép beton mới đúng nhỉ?
 
Re:Góp ý với bác Chánh: Đường có 2 vạch liền

Em không hiểu tại sao trên đại lộ Đông Tây, đoạn từ cầu Lò Gốm đến QL 1A không bao giờ thấy mở đèn chiếu sáng mặt dù trụ và bóng đầy đủ. Đoạn này rất đông dân, nhiều nhà máy, xí nghiệp nên buổi tối người qua lại rất đông.
Vậy mà đèn thì không có, thay vào đó lại cắm mấy cái biển "cảnh giác nơi tối vắng", cái này khác nào tạo môi trường cho bọn xấu hành nghề!