PMC nói:AC_Milan nói:Rất tiếc hiện nay OS vẫn chưa phải là kênh đối thoại chính thức giữa khách hàng và các hãng xe tại Việt Nam. Thế nên các ý kiến của thành viên chúng ta với nhau đều chỉ mang tính chất chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, ngoài ra OS còn là nơi để xả xì trét nữa .
Vì vậy, khi các bác có chia sẻ thông tin/kinh nghiệm gì trên OS thì cũng chỉ nên hy vọng sự đồng cảm và cá sự trải nghiệm thực tế của các thành viên khác mà thôi, chúng ta không nên hy vọng sẽ có phản hồi chính thức từ các hãng xe hay các đơn vị cung cấp xe oto. Việc tất cả chúng ta ùa vào chỉ trích một dịch vụ hay sản phẩm nào đó trong khi chính chúng ta chưa trải nghiệm hoặc thiếu những common sense sẽ khiến có người sẽ đặt câu hỏi: "Phải chăng chúng ta đang "thẩm du" tập thể???" .
Thông điệp của em là: Chúng ta cần có những common sense để xác định được nên hy vọng vào cái gì và cái gì không nên hy vọng đối với các dịch vụ và sản phẩm của các hãng oto. Cụ thể trường hợp bác Fleur thì không nên hy vọng:
1. Cà vẹt chính xác ngay lần đầu.
2. Thời gian giao xe trong 3 tuần.
3. Chất lượng của xe như xuất xưởng của MBV (ốc vít liền mạch, dây nhợ nghiêm chỉnh, cửa nẻo, ốp nhựa liền mạch...)
Bác nên hy vọng:
1. Thông tin rõ ràng, dịch vụ chu đáo.
2. Giao dịch thuận tiện, đối đãi ân cần.
3. Nhân viên bán hàng nên "hot" hơn
My two cents!
Nghĩa chính xác trong tiếng Việt của chữ common sense là gì vậy bác AC Milan? Em toàn đi coi xe hơi chứ không có tiền mua, nhưng chưa bao giờ nghe người bán xe nói chữ này, he he...
Quê anh bị chặn gú rồi hả [link]http://translate.google.com/#auto[/link]|vi|common%20sense