- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác lại đi vào ngõ cụt nữa rồi....trong kinh doanh dịch vụ, thì có 2 nguyên tắc tối quan trọng :
1. Khách hàng luôn luôn đúng
2. Nếu sai, thì quay lại số 1.
Bởi nếu bạn cố chứng minh khách hàng sai, thì 100% là khách hàng này không bao giờ sử dụng dịch vụ của bạn nữa...
Bác phải đứng ở vị trí chủ thớt... bỏ 1 cục tiền ra để đi mua cái bực mình và phiền toái... vậy hoá ra mình làm tiền thì cực khổ mà để người khác đè đầu cởi cổ mình àh...
Nếu MBVN nhảy vào can thiệp, mà lại phán sai sót thuộc về bác chủ thớt.... thì có chuyện lớn sẽ xảy ra....
1. Khách hàng luôn luôn đúng
2. Nếu sai, thì quay lại số 1.
Bởi nếu bạn cố chứng minh khách hàng sai, thì 100% là khách hàng này không bao giờ sử dụng dịch vụ của bạn nữa...
Bác phải đứng ở vị trí chủ thớt... bỏ 1 cục tiền ra để đi mua cái bực mình và phiền toái... vậy hoá ra mình làm tiền thì cực khổ mà để người khác đè đầu cởi cổ mình àh...
Nếu MBVN nhảy vào can thiệp, mà lại phán sai sót thuộc về bác chủ thớt.... thì có chuyện lớn sẽ xảy ra....
solococo nói:Chào các bác,em lính mới vào.Thấy có chủ đề này nóng quá em xin góp ít lời.Em đọc từ đầu tới cuối trường hợp của bác fleur.Em thấy hình như các bác chỉ nghe có một phí mà toàn là OSPD tham gia.Thực tình làm xấu cả room Mer.Vậy tại sao không chờ đến thứ 2 xem.Nếu trong đó có một phần lỗi của bác fleur thì thế nào he.Vậy có đăng báo để xin lỗi VnStar không
Nếu em nhớ không nhầm thấy ở ngoài HN có vài hàng bán quán ăn.Chủ thì cứ chửi mà càng chửi thì quán càng đông thế mới lạ chứ.
Sản phẩm mắc nhất chưa phải tốt nhất theo Otofun.Nhưng lịch sử có 125 năm rùi.Thì không chỉ có thể đánh đổi.Cho nên bác có lúa chưa phải là số 1
Sản phẩm mắc nhất chưa phải tốt nhất theo Otofun.Nhưng lịch sử có 125 năm rùi.Thì không chỉ có thể đánh đổi.Cho nên bác có lúa chưa phải là số 1
Vậy hoá ra những ngươi đang sử dụng dịch vụ của Mer đều không phải là số 1...trời ơi...
Bác có thể chứng minh là quan diểm này là triết lý kinh doanh của MBV hay Vinastar ? nếu đúng thì mìng sẽ trao đổi với Mr. Udo F. Loersch (MBV) về triêt lý kinh doanh kiểu này...
@ chủ thớt : bác scan các chứng từ liên quan, có thể sẽ làm việc với MBV để làm sáng tỏ... chứ càng nói các bác Sêu càng giống Ngọc Trinh...
Bác có thể chứng minh là quan diểm này là triết lý kinh doanh của MBV hay Vinastar ? nếu đúng thì mìng sẽ trao đổi với Mr. Udo F. Loersch (MBV) về triêt lý kinh doanh kiểu này...
@ chủ thớt : bác scan các chứng từ liên quan, có thể sẽ làm việc với MBV để làm sáng tỏ... chứ càng nói các bác Sêu càng giống Ngọc Trinh...
solococo nói:Nếu em nhớ không nhầm thấy ở ngoài HN có vài hàng bán quán ăn.Chủ thì cứ chửi mà càng chửi thì quán càng đông thế mới lạ chứ.
Sản phẩm mắc nhất chưa phải tốt nhất theo Otofun.Nhưng lịch sử có 125 năm rùi.Thì không chỉ có thể đánh đổi.Cho nên bác có lúa chưa phải là số 1
bác này là ai mà muốn ném đá dấu tay , ko chừng là nick kien-mec bị xấu hổ rồi tạo nick nói bậysolococo nói:Em chỉ nói cho công bằng nhưng có một số người đua gió nên comment vào chứ có phải việc của mình đâu.
bác Fleur ah, bác sai rồi! bác sai vì mua hàng của cái star.
e nghĩ với mấy bác siêu siếc này, 1 là die sớm, 2 là star lặn sớm. đọc xong thấy văn hóa bán hàng mà buồn, đã sai còn ko sửa, cứ bênh nhau chằm chặp. đọc mấy bài bên Ford thấy cách tiếp thu ý kiến của bên đó hay hơn nhiều.
pó tay
P.S. các bác dừng check ID của e nhé, e chẳng liên quan gì, nhưng thấy bất bình cho bác Fleur quá, tiền tỉ bỏ ra chứ có phải cục kẹo đâu mà ko thích thì vứt đi.
e nghĩ với mấy bác siêu siếc này, 1 là die sớm, 2 là star lặn sớm. đọc xong thấy văn hóa bán hàng mà buồn, đã sai còn ko sửa, cứ bênh nhau chằm chặp. đọc mấy bài bên Ford thấy cách tiếp thu ý kiến của bên đó hay hơn nhiều.
pó tay
P.S. các bác dừng check ID của e nhé, e chẳng liên quan gì, nhưng thấy bất bình cho bác Fleur quá, tiền tỉ bỏ ra chứ có phải cục kẹo đâu mà ko thích thì vứt đi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.