Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Em nhớ hôm chi hội TFC.. một bác lấy Grandis chạy tầm vài trăm mét và phán chiếc này ì máy và ồn hơn chiếc Fortuner... kiểm tra lại thì bác ấy cũng kéo về chế độ Sport và kéo máy liên tục....
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Việc bác cần làm ngay là thay gấp dầu hộp số và dầu máy do xe bác phải cày như xe Offroad ở đoạn đường dài lầy dài. Ngoài ra kiểm tra xe nước xe có bị hụt hay không.

Hy vọng với sức bền của xe Mitsu bác không phải gặp sự cố gì khác.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.639
113
đây
số 1 mà chạy tới 70km/h nó kêu như bò rống, chả hiểu sao lại co người vô tư thế...
 
Tập Lái
7/12/07
10
2
3
Hì hì cảm ơn các bác đã đồng cảm với em, thú thật lúc biết tin em xót ruột muốn chết, đến lúc đem xe đi khám mới thoải mái xíu hehe. Cũng tội cho ông bác em, ông í cũng có gọi dt cho em để hỏi, nhưng mà em đi họp ở ngoài quăng dt ở cty nên ko liên lạc dc...
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
Xe của bác chủ thớt đã được kiểm tra và kết quả khả quan, tạm thời không có gì nghiêm trọng. Qua đây cũng thấy là Grandis được thiết kế khá tốt, hệ thống làm mát, bôi trơn.... cho động cơ và hộp số được tính tóan khá cẩn thận nên xe không gặp vấn đề gì nhiều. Cũng có thể do đặc thù đường miền Tây khó chạy nhanh được, chứ nếu chạy kiểu này ở đọan Cà ná - Nha Trang thì chắc là phải chia buồn với bác chủ xe thôi....!:D
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
Qua chuyện này em thấy
- Ông Bác này biết chạy xe nhưng trình độ rất hạn chế , ko phải dân chuyên nghiệp. Nghe tiếng máy khác thì phải hỏi ngay chủ xe - liên lạc ko được thì chả nhẽ ko còn ai để mà hỏi dọc dường - garage dọc đường bữa đó đóng cửa hết, xe chạy ngoài đường ko có cái nào số AT ....
- Hao xăng sau chuyến đi phải gấp 3 lần bình thường.
- Xe grandis rất tốt - cố tình phá mà vẫn ko sao
- Bài học riêng của Bác - nếu banh hộp số thì chắc chắn là biết cười trừ thôi
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
BS OS quảng cáo cho Grandis kìa.
Các bác cho mượn xe, nên dành chút thời gian hướng dẫn cho ng sử dụng xe.
Mà tốt nhất là ko cho mượn, nếu ko biết chắc về bác tài ấy.
Có nhiều bác tài chạy là cứ cắm cúi mà chạy, ko thèm nhìn vào tap lo nữa, chưa nói đến dở nắp ca po lên.
Nhiều khi việc nhỏ, như kiểm tra nước giải nhiệt, kiểm tra dầu boi trơn, nhưng hiểu quả thì không lường. Để máy hoạt động trong đk thiếu nước, thiếu dầu=> hỏng xe luôn.
Của bền tại người. Cần trang bị cho mình 1 chút ít kiến thức, thì xe chạy 30-40 vạn cây số vẫn ok
 
O.S.P.D
9/12/06
1.832
5
38
Đất cò rán
honam nói:
vụ này em cũng dính rồi...mấy bác tài lên thử xe em gạt vào số + - vậy là cứ số 1 chạy gần 1km và nói sao xe kiểu gì vậy...may mà em phát hiện ra sớm...xe em bị 3 lần nhưng đều phát hiện ra sớm nên ko sao..bác tài kia chạy 180km mà thấy xe có vấn đề như vậy cũng ko điện hỏi chủ xe thì em cho là quá vô trách nhiệm và ko có ý thức cũng như kinh nghiệm của người lái xe[>:p] ko nên giao xe cho những người này.
Vít số 1 chạy quanh bờ hồ-cửa nam-hồ tây 2 vòng ngon...khơ khơ, nói chung là không hổ danh vua Pari-Dacka
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Hạng D
3/9/08
4.595
49.017
113
Úi mới nghe thôi là đã sợ trình lái bác í mất rồi:D. Qua vụ này mới thấy cái xe hiệu Merc nó thiết kế chức năng +- khá hay. Nếu lỡ quên không tăng số thì tới một ngưỡng nhất định nó sẽ tự chuyển qua D luôn. Khỏi lăn tăn chuyện số 1 từ sa dec- sai gon nhỉ:).
 
Hạng D
29/11/04
3.491
16
38
Em bị vài km (vòng tua 4000) còn thấy xót cả ruột huống chi bác đến 180 km. Thiệt bó tay :mad: