Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
hoadat nói:
Úi mới nghe thôi là đã sợ trình lái bác í mất rồi:D. Qua vụ này mới thấy cái xe hiệu Merc nó thiết kế chức năng +- khá hay. Nếu lỡ quên không tăng số thì tới một ngưỡng nhất định nó sẽ tự chuyển qua D luôn. Khỏi lăn tăn chuyện số 1 từ sa dec- sai gon nhỉ:).

Em thấy To cũng hay :D Đứng yên 1 chổ mà qua S thì nó cũng là số 3 rồi :D
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Em cũng phải rút kinh nghiệm vụ này

Hôm trước em cho ông bạn đi thử mà cứ phải nhắc lên số không thì chắc cũng phải vài km như bác haibi
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
An ủi bác chủ thớt 1 tí!

Vì ổng quen chạy số tay nên khi chạy số tự động ổng cũng sẽ mân mê bàn tay ở cần số và quán tính là khi ổng đạp ga lên thì sẽ automatic đẩy cần số lên trên 1 cái => đồng nghĩa với vô số 2. Sau khi đẩy lên ổng thấy cần số vẫn y chang 1 chỗ nên sẽ thôi không đẩy nữa, nhưng lâu lâu ổng sẽ đẩy 1 phát nữa (cầu mong là thế) vậy là nó vô số 3, hay có khi số 4. Nhưng nhiều lúc ổng dừng đèn đỏ thì nó sẽ trở về số 1. Hành trình la như vậy. Hy vọng em suy diễn đúng, để bác an tâm thêm phần nào
 
Hạng B2
14/4/07
234
2
18
Đúng là không thể tưởng tượng nổi luôn.
Cũng hên là 3T kiểm tra rồi và không bị gì.
Tuy nhiên Grandis có chức năng an toàn bác à. Nếu nhiệt độ A/T vượt quá ngưỡng cho phép thì hệ thống sẽ báo lỗi ngay. Nhưng, đừng thử làm gì nha các bác.
Dù sao đi nữa thì thay dầu A/T trong trường hợp này là việc cần phải làm.
 
Hạng B2
14/4/07
234
2
18
hoadat nói:
Úi mới nghe thôi là đã sợ trình lái bác í mất rồi:D. Qua vụ này mới thấy cái xe hiệu Merc nó thiết kế chức năng +- khá hay. Nếu lỡ quên không tăng số thì tới một ngưỡng nhất định nó sẽ tự chuyển qua D luôn. Khỏi lăn tăn chuyện số 1 từ sa dec- sai gon nhỉ:).

Ngộ nhỡ em đỗ đèo và muốn sử dụng số 1 trong thời gian dài thì sao hả bác ?
Khai sáng cho em tí để thấy cái hay của Mer đi các bác ! TKS !
 
Hạng B2
14/4/07
234
2
18
puma.com nói:
An ủi bác chủ thớt 1 tí!

Vì ổng quen chạy số tay nên khi chạy số tự động ổng cũng sẽ mân mê bàn tay ở cần số và quán tính là khi ổng đạp ga lên thì sẽ automatic đẩy cần số lên trên 1 cái => đồng nghĩa với vô số 2. Sau khi đẩy lên ổng thấy cần số vẫn y chang 1 chỗ nên sẽ thôi không đẩy nữa, nhưng lâu lâu ổng sẽ đẩy 1 phát nữa (cầu mong là thế) vậy là nó vô số 3, hay có khi số 4. Nhưng nhiều lúc ổng dừng đèn đỏ thì nó sẽ trở về số 1. Hành trình la như vậy. Hy vọng em suy diễn đúng, để bác an tâm thêm phần nào

Chuẩn các bác ạ !
033102beer_1_prv.gif