Vậy theo bác thì Mit vào đâu là ngon nhứt hả bác ?truong195 nói:...
Nhược điểm duy nhất của Isamco là phải chờ đợi lâu, và không có những chiêu "độc"
Turbo nói:Cái lọc xăng sao lại tận hơn 2 tr là sao hả bác
lọc xăng ,lọc nhớt và thay nhớt đó bác.
rhino.benz nói:Vô hãng thì phải lường trước sự việc sẽ như thế chứ bác ,lúc trước em còn chiếc pajero vô thay nhớt lợt xăng sơ sơ cũng đã 2,5 chai.
Bác nói có quá không đấy??? Thay lọc nhớt và lọc xăng hết 2,5 chai ah? Bác cho anh em biết để tránh đi. Cái này là cuớp thì có.
stellheart nói:rhino.benz nói:Vô hãng thì phải lường trước sự việc sẽ như thế chứ bác ,lúc trước em còn chiếc pajero vô thay nhớt lợt xăng sơ sơ cũng đã 2,5 chai.
Bác nói có quá không đấy??? Thay lọc nhớt và lọc xăng hết 2,5 chai ah? Bác cho anh em biết để tránh đi. Cái này là cuớp thì có.
Lọc xăng xe đời mới nằm trong bình xăng, kết nối với bơm xăng. Nên lọc xăng khá là mắc. Không như lọc xăng xe cũ, nằm bên ngoài, dễ thay và rẻ. Giá đó là đúng rồi, chẳng ai cướp đâu.
Nếu muốn rẻ thì chịu khó đến các ga ra ngoài. Dĩ nhiên là hàng ko chính hãng.
Em từng mua về và tự thay, mấy trăm ngàn thôi. Nhưng bác nào muốn đồ origin thì vào hãng thôi.
Em làm bên xây dựng nên có vài con Pajero đi công truờng. Thay hoài nên biết mà. Lọc xăng nằm ngoài, không nằm trong thùng xăng. Có mấy trăm ngàn 1 cái đã đuối rồi. Nói chung bác rhino.benz lỡ dại chỗ nào thì nói cho anh em biết đuờng mà tránh.
Turbo nói:Cái lọc xăng sao lại tận hơn 2 tr là sao hả bác
Chuẩn giá đấy Bác ơi! Cái này nên thay khoảng 30.000km
hic hôm trước xe em đi lâu lâu là nó lại kêu " o ... o " nghe nhức đầu , em vào ISAMCO nó đưa cho cái bảng báo giá thay " servo thắng " + ...2 trang giấy ..=22triệu ..potay ... chẳng biết sao chứ nếu cứ đi vào ISAMCO lần nào cũng 20tr đổ lên thì chắc em phải nhận Cường ĐôLa làm bố thì may ra mới đủ tiền