O.S.P.D
18/11/06
1.997
25
38
Ha noi
Với số tiền như vậy có thể dành cho gói 100.000km rồi..xe bác chủ cũ đi chắc gì đã làm bảo dưỡng gói 40.000km riêng gói này bình thường cũng mất 6-7 triệu rồi.

Vậy bác nên đi tham khảo thêm một số đại lý khác của MIT xem họ có check bệnh và giá như vậy ko rồi hãy kết luận....mua xe cũ việc đi bảo dưỡng thậm trí trung tu lại xe với số 72.000km giá như vậy + với đồ Mit Grandis em cho là ko phải quá sức đâu. Bác mua xe cũ đôi khi nó như đánh sổ số ý, nhưng đã chót mua rồi thì cố mà chịu và nên sửa chữa và tham khảo kỹ ở các đại lý.

All: các bác nếu hiểu biết về kỹ thật xe thì nên tư vấn cho chủ thớt...chứ đừng nên kết luận đại lý ngay vội...ta để bác chủ thớt lấy báo giá khác đối chiếu xem ntn rồi hãy bình luận...thanks
 
Hạng B2
15/10/04
436
18
18
54
theo em thi vào hãng, trả tiền cao để mua sự bảo đảm về chất lượng phụ tùng vầ dịch vụ.
ra ngoài có thể rẻ hơn nhưng thời bây giờ phụ tùng xe đạp còn dỏm được thì ...
 
AF1
Hạng B2
11/8/09
111
3
18
ISAMCO với SAMCO kinh doanh hoàn toàn độc lập ... ISAMCO là đại diện bảo trì cho MIT và MER cho nên phụ tùng kinh kiện bên đó chắc chắn chính hãng và giá cả đàng hoàng rồi ( người ta xuất hóa đơn VAT chi tiết , chứ đâu có bán hàng chỉ xuất hóa đơn bán lẻ đâu mà mấy Bác sợ hàng trôi nổi giá chát ) ... bên SAMCO là chuyên trị cho TOY , phụ kiện linh kiện bên đó chuyên về TOY , mà chả hiểu sao bác Chủ Thớt lại đem xe GRAN chui vào đó cho ăn cái báo giá trên trời lại toàn phải thay hết mọi thứ , SAMCO đâu có chuyên về MIT , còn ISAMCO sát bên chuyên về MIT lại ko chui vào , biết đâu vào đó họ lại tư vấn bảo dưỡng cho Bác khác và giá khác hẳn thì sao ...

Mà bên ISAMCO ngoài nhận MIT , MER còn nhận cả CADILAC , AUDI , ACURA, LEXUS , vv... , mỗi lần vào bảo dưỡng ngắm xe đã lun ... ^^
 
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
Tính ra là hơn 1000 usdv cho bảo dưỡng 80.000km
Cũng bình thường so với giá trị cái xe
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Việc bảo dưỡng là cần thiết và các phụ tùng cũng nên cần thay thế khi đến định kỳ. Thử hỏi chỉ vì ham rẻ hơn các bác mang ra ngoài làm gặp hàng dỏm...còn mất thời gian ...và tiền bạc rất nhiều lần để khắc phục. Nếu bác nào đi Mer và BIM rồi thì sẽ thấy "happy" nếu so với chi phí trên :D
 
tsx
Hạng C
4/8/05
507
3
18
Thành phố mang tên Bác
otosaigon nói:
Việc bảo dưỡng là cần thiết và các phụ tùng cũng nên cần thay thế khi đến định kỳ. Thử hỏi chỉ vì ham rẻ hơn các bác mang ra ngoài làm gặp hàng dỏm...còn mất thời gian ...và tiền bạc rất nhiều lần để khắc phục. Nếu bác nào đi Mer và BIM rồi thì sẽ thấy "happy" nếu so với chi phí trên :D

ủng hộ bác lơ xe ah
080402cool_prv.gif
em đi thấy Mit SAmco THĐ phục vụ tốt í chứ, còn xe thì nói chung hư gì thay đó, họ đưa ra theo cái quy trình bảo dưỡng giống như mọi chỗ khác vì cách bảo hành ở chính hãng là đến km thì thay còn dân miình thì thường chạy đến hư mới thay. Vào chính hãng có đồ chính hãng thôi nhưng dĩ nhiên giá nhập về nó cao nhưng an toàn. Mua xe nhập sợ ko có đồ thay giờ mua xe trong nước nhờ có nhiu đó tự dưng chạy ra ngoài làm nhiều khi "lợn lành thành lợn què" lại khổ. Nếu chạy bảo dưỡng định kỳ cũng ko nhiều thế đâu, bác chủ thớt xem lại sổ bảo hành chủ cũ có đi đầy đủ ko chứ bê cái bảng to đùng 2 mươi mấy chai nhìn cũng oải:p