Hạng B2
26/10/05
497
0
16
54
www.otosaigon.com
NGUYEN T nói:
Bác cẩn thận nhé,nóng cờ-him nhiều dễ không kiếm được đứa nối dõi tông đường lắm nghe!

Dạ biết vậy nên em chỉ dám mua í ẹ chạy sau khi đã có 2 chiếc "Mẹt" và 2 chiếc "Bi" nỗi dõi rùi bác ui :))
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
secooto nói:
NGUYEN T nói:
Bác cẩn thận nhé,nóng cờ-him nhiều dễ không kiếm được đứa nối dõi tông đường lắm nghe!

Dạ biết vậy nên em chỉ dám mua í ẹ chạy sau khi đã có 2 chiếc "Mẹt" và 2 chiếc "Bi" nỗi dõi rùi bác ui :))
Úi giời!
Bác giàu thế!
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Nhưng dán 1 lớp cách nhiệt dưới đáy cái thùng đựng đồ thì đâu có ảnh hưởng gì đến việc giải nhiệt của máy đâu nhỉ!
Các bác cho ý kiến đi!
 
Hạng B2
22/2/06
154
1
18
tuanle nói:
kể cả xe không có phun sáng sớm ra có ép đề ngay cũng khó nổ, nó phải tắt cái báo nhớt, thực hiện bơm nhớt, chạy đề không tải cho đủ tua -> kết nối với máy để đề -> nổ...

Bác có tin là con GTS thường của em, 1 tay bóp phanh và bấm nút đề, tay kia bật chìa khoá là nó nổ ngay không? Làm gì có chuyện đợi đèn này nọ rồi mới nổ. Đợi là theo khuyến cáo thôi, chứ chơi ngay nó cũng nổ, nổ vặn ga là chạy ngay, chả phải đợi gì hết. Chỉ có đời ie mới thế thôi, mà em ở miền bắc nhá, mùa đông cũng thế, chả sao cả.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/10/05
497
0
16
54
www.otosaigon.com
NGUYEN T nói:
secooto nói:
NGUYEN T nói:
Bác cẩn thận nhé,nóng cờ-him nhiều dễ không kiếm được đứa nối dõi tông đường lắm nghe!

Dạ biết vậy nên em chỉ dám mua í ẹ chạy sau khi đã có 2 chiếc "Mẹt" và 2 chiếc "Bi" nỗi dõi rùi bác ui :))
Úi giời!
Bác giàu thế!

"Mẹt" (kg phải merc) = thị mẹt; "Bi" (kg phải BMW) = cờ him hehe. 4 đứa nó ăn nghèo mạt luôn ấy chứ giàu gì nổi bác ơi
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Mình chỉ có 1 con Mer và 4 viên bi thôi!Dù sao bác vẫn giàu hơn!
 
Hạng F
9/8/09
6.390
73.053
113
TFC
xaydungquocgia.com
secooto nói:
NGUYEN T nói:
Bác cẩn thận nhé,nóng cờ-him nhiều dễ không kiếm được đứa nối dõi tông đường lắm nghe!

Dạ biết vậy nên em chỉ dám mua í ẹ chạy sau khi đã có 2 chiếc "Mẹt" và 2 chiếc "Bi" nỗi dõi rùi bác ui :))

Khai trừ khỏi.........hội
080402cool_prv.gif
 
DNT
Hạng D
22/10/05
1.083
76
83
Các bác chạy Piangố chú ý! Dòng xe LX 125-150 sản xuất tại Việt nam rất hay bị sút nắp chụp Bugi, lí do là phe sắt kẹp đầu bugi quá yếu nên đi qua nhưng đoạn đường xóc nó sẽ lỏng ra gây nên hiện tượng như các bác đã mô tả ở phía trên.
Cách khác phục là mở yên, nhấc cốp ra luồn tay vào phía bến phải để kiểm tra xem có bị lỏng nắp chụp hay không, nếu cần thiết thì thay luôn cái khác. Xe em bị bệnh này phải mò gần một tháng mới phát hiện ra đó!
 
Hạng B2
26/10/05
497
0
16
54
www.otosaigon.com
DNT nói:
Các bác chạy Piangố chú ý! Dòng xe LX 125-150 sản xuất tại Việt nam rất hay bị sút nắp chụp Bugi, lí do là phe sắt kẹp đầu bugi quá yếu nên đi qua nhưng đoạn đường xóc nó sẽ lỏng ra gây nên hiện tượng như các bác đã mô tả ở phía trên.
Cách khác phục là mở yên, nhấc cốp ra luồn tay vào phía bến phải để kiểm tra xem có bị lỏng nắp chụp hay không, nếu cần thiết thì thay luôn cái khác. Xe em bị bệnh này phải mò gần một tháng mới phát hiện ra đó!

Một phát hiện cực kỳ bổ ích
080402cool_prv.gif

Ngòai ra các bác nên cất cái chìa khoá đỏ và giữ kỹ cái xanh. Em vừa phải làm lại cái xanh ở Sapa hết 2 phút và 530k, quá phí.
 
Hạng B2
5/1/08
108
16
18
43
DNT nói:
Các bác chạy Piangố chú ý! Dòng xe LX 125-150 sản xuất tại Việt nam rất hay bị sút nắp chụp Bugi, lí do là phe sắt kẹp đầu bugi quá yếu nên đi qua nhưng đoạn đường xóc nó sẽ lỏng ra gây nên hiện tượng như các bác đã mô tả ở phía trên.
Cách khác phục là mở yên, nhấc cốp ra luồn tay vào phía bến phải để kiểm tra xem có bị lỏng nắp chụp hay không, nếu cần thiết thì thay luôn cái khác. Xe em bị bệnh này phải mò gần một tháng mới phát hiện ra đó!

Xe em chưa bị lỗi này như bác nói, nhưng cũng đáng lưu ý.