nowzone nói:piagio chiếc nào cũng vậy bác ah, phải chờ nó bơm đủ thì mới vọt
Bây giờ nó còn có thêm cái bệnh nữa, bác nào đã bị thì tư vấn em với:
Bỗng nhiên đề không nổ máy được, đúng là nó bụp bụp như sắp nổ được nhưng tịt. Đề nhiều lần cũng vậy. Nhưng sau đó em chán, lấy xe khác đi, khi về đề lại là nổ ngay. Quá lạ!!!
Cái hiện tượng này đã xuất hiện hai lần và y hệt nhau, cách nhau chừng 1 tháng: Đề không được, vài giờ sau lại được! Em đinh đem ra Vespa, nhưng khổ nỗi là nếu đem ra được thì tức là xe đã nổ được. Mà nếu kêu thợ đến nhà thì lúc đó đã mấy giờ sau, nó có thể nổ. Không khéo lại bị mấy ngài thợ chửi cho nói là mình xạo!
nvquangcm nói:Ko biết LX125 VN lắp ráp có bịnh này ko nữa, lo quá...tuần sau lấy xe rồi...
Em cam đoan với bác là sẽ không có bịnh này ở xe LX150 Sx Việt Nam vì nó không dùng phun xăng điện tử nên không thể "tử vì điện" được.
Xe em đi sửa rồi, hoá ra đây là lỗi bơm xăng điện tử của cả loạt xe GTS 125ie nhập các bác ạ! Họ thay cho em free.
Chỉ có điều rất tệ của Piaggio là xe đắt tiền vậy, lại hư cả loạt vậy mà Ngài không hề lên tiếng để khách hàng đem đến thay. Ngài chờ khách hàng dắt bộ đến.
May mà chiếc GTS125ie chạy rất ngon không thì em "ăn vạ" luôn, ít nhất là đòi đền bù tổn thất do phái dắt chiếc xe nặng 170km đi 2km!
Không phải tệ mà là dòng xe Vespa GTS125ie ,sản xuất cho thị trường châu âu mang về Việt Nam thời tiết nóng quá ,thì bơm xăng hay bị Die..........mà cũng Hên - Xui tùy chiếcdgthanh nói:nvquangcm nói:Ko biết LX125 VN lắp ráp có bịnh này ko nữa, lo quá...tuần sau lấy xe rồi...
Em cam đoan với bác là sẽ không có bịnh này ở xe LX150 Sx Việt Nam vì nó không dùng phun xăng điện tử nên không thể "tử vì điện" được.
Xe em đi sửa rồi, hoá ra đây là lỗi bơm xăng điện tử của cả loạt xe GTS 125ie nhập các bác ạ! Họ thay cho em free.
Chỉ có điều rất tệ của Piaggio là xe đắt tiền vậy, lại hư cả loạt vậy mà Ngài không hề lên tiếng để khách hàng đem đến thay. Ngài chờ khách hàng dắt bộ đến.
May mà chiếc GTS125ie chạy rất ngon không thì em "ăn vạ" luôn, ít nhất là đòi đền bù tổn thất do phái dắt chiếc xe nặng 170km đi 2km!
Bác nói vậy thôi,không phải bệnh đại trà đâu,tùy chiếc thôi,hơn nữa,còn phụ thuộc vào chất lượng xăng bác sử dụng nữa.
Đính chính giùm bac,GTS ie chỉ nặng 145kg thôi,kể cả xăng,khoảng 150 kg.
Đính chính giùm bac,GTS ie chỉ nặng 145kg thôi,kể cả xăng,khoảng 150 kg.
dgthanh nói:nvquangcm nói:Ko biết LX125 VN lắp ráp có bịnh này ko nữa, lo quá...tuần sau lấy xe rồi...
Em cam đoan với bác là sẽ không có bịnh này ở xe LX150 Sx Việt Nam vì nó không dùng phun xăng điện tử nên không thể "tử vì điện" được.
Xe em đi sửa rồi, hoá ra đây là lỗi bơm xăng điện tử của cả loạt xe GTS 125ie nhập các bác ạ! Họ thay cho em free.
Chỉ có điều rất tệ của Piaggio là xe đắt tiền vậy, lại hư cả loạt vậy mà Ngài không hề lên tiếng để khách hàng đem đến thay. Ngài chờ khách hàng dắt bộ đến.
May mà chiếc GTS125ie chạy rất ngon không thì em "ăn vạ" luôn, ít nhất là đòi đền bù tổn thất do phái dắt chiếc xe nặng 170km đi 2km!
NGUYEN T nói:Bác nói vậy thôi,không phải bệnh đại trà đâu,tùy chiếc thôi,hơn nữa,còn phụ thuộc vào chất lượng xăng bác sử dụng nữa.
Đính chính giùm bac,GTS ie chỉ nặng 145kg thôi,kể cả xăng,khoảng 150 kg.
dgthanh nói:nvquangcm nói:Ko biết LX125 VN lắp ráp có bịnh này ko nữa, lo quá...tuần sau lấy xe rồi...
Em cam đoan với bác là sẽ không có bịnh này ở xe LX150 Sx Việt Nam vì nó không dùng phun xăng điện tử nên không thể "tử vì điện" được.
Xe em đi sửa rồi, hoá ra đây là lỗi bơm xăng điện tử của cả loạt xe GTS 125ie nhập các bác ạ! Họ thay cho em free.
Chỉ có điều rất tệ của Piaggio là xe đắt tiền vậy, lại hư cả loạt vậy mà Ngài không hề lên tiếng để khách hàng đem đến thay. Ngài chờ khách hàng dắt bộ đến.
May mà chiếc GTS125ie chạy rất ngon không thì em "ăn vạ" luôn, ít nhất là đòi đền bù tổn thất do phái dắt chiếc xe nặng 170km đi 2km!
Bác ơi, lúc em đem đến thay thì chứng kiến có cả 3 chiếc nữa cũng chung hoàn cảnh. Điều đó có nghĩa là hư nhiều và cùng một bệnh. Còn về cái ý kiến "tệ" thì em chỉ muốn nói đến cách hậu mãi của Piaggio thôi chứ không nói là xe tệ đâu. Em mà nói xe tệ tức là sự lựa chọn của em tệ à? Nhất định không thể là như vậy, hihi!
Cái vụ xăng bị kém, em không nghĩ vậy vì em xài 95 mà, tại cây xăng Petro hẳn hoi.
Thêm cái này nữa mấy bác sài Xe này khi mua về khoan hãy câu dây tắt đèn. để chạy một thời gian để nó ổn rùi hãy làm việc này.