Tài xế VN toàn mắc lỗi hoặc thậm chí không biết xài những món này:
1) Kính chiếu hậu
2) Kèn còi
3) Đèn
Bây giờ thêm cái Hazard nữa.
1) Kính chiếu hậu
2) Kèn còi
3) Đèn
Bây giờ thêm cái Hazard nữa.
Trường hợp này để cảnh báo thì khác, mỗi khi từ hẻm ra đường hoặc qua ngã tư khuất tầm nhìn tôi cũng chạy chầm chậm và bíp nhẹ 1 phát để báo hiệu thôi. Còn nhiều thằng tx đầu đất cứ bíp bíp liên tục như kiểu "tránh ra cho bố mày đi", đúng là bọn mất dạy, chỉ muốn cho mấy cái dép vào mặt (mà mình nhỏ con nên chỉ dám chửi thầm trong đầu thôi ), nhất là mấy thằng chạy xe kiểu điền vào chỗ trống, giành hết đường xe máy ép họ văng lên lề.Mình cũng đã nhủ thầm ráng văn minh đi thử 1 ngày ko bóp còi, sau ngày hôm đó rút ra kinh nghiệm là nguy hiểm cho các xe nhất là 2B, các ngã 4 là ko có đèn hay đèn hư 1 tiếng còi 2B tỉnh giấc né hoặc vượt qua nhanh, ko còi xe chạy đủ các hướng thậm chí có xe đụng vào xe mình mới giật tỉnh là có xe này ở ngã tư. Tình hình GT thế bóp còi cho an toàn
Trước e đi cùng tay chuyên gia JICA Nhật hắn bẩu 4 năm ở VN mới gặp một ông k bấm còi. 2016 e qua Nhật và bỏ bấm còi từ năm ấy
Trong mấy nhóm xe tren fb thấy mua xe mới toàn độ kèn đầu tiên chê kèn xe zin nhỏ như đồ chơi. Ghét mấy thể loại đó da man. Nay e chạy xe về 1 bác đi vios chay trong lan hỗn hợp với xe máy chạy thì chậm mà cứ kèn liên lục mấy cây số.
Bữa đi ở Bình Dương thì gặp ông già già đi Peugeot 3008 ( vàng đeo đầy người to như sợi xích chó) đường hẹp xe đông mà kèn liên tục không dứt. Mà kèn độ nha. Ra đường gặp bọn đó ức chế kinh khủng.
Bữa đi ở Bình Dương thì gặp ông già già đi Peugeot 3008 ( vàng đeo đầy người to như sợi xích chó) đường hẹp xe đông mà kèn liên tục không dứt. Mà kèn độ nha. Ra đường gặp bọn đó ức chế kinh khủng.
Gặp mấy thằng ở chỗ kẹt xe hay dừng đèn đỏ mà bấm còi liên tục là em chỉ muốn dơ ngón tay thối ra trước mặt nó thôi. Tiếc là mình nhỏ con, chịu đòn kém nên lại thôi các bác ạ
Với dạo này có thêm thể loại, chạy đi qua ngả 4 hay lúc de xe thì bật đèn hazard lên nữa. Ôi, tiến hoá ngược! Không biết cái văn hoá giao thông của VN 10 năm nữa nó sẽ đi về đâu ...
P/s: dù sao cũng phải nhắc thêm lần nữa phòng trường hợp mấy bác đó có quên, hay chưa được dạy dỗ kỹ lưỡng. Còi xe là cái để cảnh báo nguy hiểm khi lưu thông trên đường (như có lái xe đang mất tập trung, hay khuất tầm nhìn, nguy cơ xảy ra va chạm ...). Hoàn toàn không phải với mục đích "tránh đường cho bố mày đi", như nhiều bác tài ở ta vẫn đang nghĩ. Đó là chức năng của còi hú trên xe cứu thương/cảnh sát/cứu hoả
Đồng ý với bác việc bật Hazard khi qua ngã tư là sai. Nhưng việc bật khi lùi thì có nên không? Có 1 thread trên forum hỏi về việc bật Hazard khi lùi. Bác làm 1 bài cho mọi người được biếtGặp mấy thằng ở chỗ kẹt xe hay dừng đèn đỏ mà bấm còi liên tục là em chỉ muốn dơ ngón tay thối ra trước mặt nó thôi. Tiếc là mình nhỏ con, chịu đòn kém nên lại thôi các bác ạ
Với dạo này có thêm thể loại, chạy đi qua ngả 4 hay lúc de xe thì bật đèn hazard lên nữa. Ôi, tiến hoá ngược! Không biết cái văn hoá giao thông của VN 10 năm nữa nó sẽ đi về đâu ...
P/s: dù sao cũng phải nhắc thêm lần nữa phòng trường hợp mấy bác đó có quên, hay chưa được dạy dỗ kỹ lưỡng. Còi xe là cái để cảnh báo nguy hiểm khi lưu thông trên đường (như có lái xe đang mất tập trung, hay khuất tầm nhìn, nguy cơ xảy ra va chạm ...). Hoàn toàn không phải với mục đích "tránh đường cho bố mày đi", như nhiều bác tài ở ta vẫn đang nghĩ. Đó là chức năng của còi hú trên xe cứu thương/cảnh sát/cứu hoả.
De đã có đèn de , de về phía nào thì signal phía đó, đèn Hazard không dùng cho việc de, chỉ dùng khi dừng vì sự cố trên cao tốc.Đồng ý với bác việc bật Hazard khi qua ngã tư là sai. Nhưng việc bật khi lùi thì có nên không? Có 1 thread trên forum hỏi về việc bật Hazard khi lùi. Bác làm 1 bài cho mọi người được biết
Nản thiệt chớ, sao dẹp đc nạn này. Bữa nay gạp bật hazard hơi nhiều, tỏ ra mình nguy hiểm hay gì nữa thì o biếtTài xế VN toàn mắc lỗi hoặc thậm chí không biết xài những món này:
1) Kính chiếu hậu
2) Kèn còi
3) Đèn
Bây giờ thêm cái Hazard nữa.