Hạng B2
2/10/15
290
595
93
34
Sống ở xứ này mà bác hy vọng họ tạt qua phải để bác vượt thì chắc phải chờ 100 năm nữa. Có hơn 2 làn thì cứ làn nào vắng thì xi nhan chuyển làn rồi tăng tốc mà vọt qua thôi.
100 năm là hơi lạc quan!
 
Hạng B2
7/7/17
395
2.177
128
Muốn vượt mà xe trước cà rề, cà rề mới thấy ức.

Thích nghi với “thực não trạng” kiểu đó buộc phải xào chẻ, dù khó vì vướng xe chạy lane trong cũng chậm...

Luật thì nhiều anh nói rồi, nhưng xh mình giờ thấy buồn vì ý thức cộng đồng ngày càng ít dần. Khó hiểu vì khi chưa vượt qua giai đoạn cơm ăn áo mặc thì ý thức cộng đồng không có còn thông cảm được.

Còn giờ kinh tế khá hơn nhiều rồi mà tư duy không theo kịp. Thấy tội cho mấy người đó
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
22/6/22
2
5
3
37
đường có 2 làn vượt làn nào mà không được, xe trong cao tốc tốc độ nhanh chuyển qua lại nguy hiểm, cái tư duy nhường đường qua bên phải rồi vượt bên trái là cái tư duy lái xe đường làng rồi
Thôi ông im mồm đi, việc quy định về tốc độ cũng như yêu cầu phải nhường đường nó là thứ kiến thức cơ bản. Ở đây ko phải là ý thức mà là họ đưa vào luật rồi, người như ông vừa vô ý thức, vừa thiếu kiến thức
 
Hạng C
5/6/09
665
4.708
93
48
sai gì bác, ngta đang chạy trong làn ví dụ 100km/h , bác phải giữ an toàn 100m thì bác phải chạy chậm hơn (nếu theo lý luận của 1 số bác thì xe phải đi về bên phải, là xe sau đang có tốc độ chậm hơn phải đi về bên phải ) nhe .
Nói túm lại đi trên cao tốc muốn an toàn thì giữ khoảng cách là quan trọng và bắt buộc, xe sau phải chạy chậm hơn xe trước, muốn chạy nhanh hơn thì chuyển sang làn còn trống mà chạy, 2 làn tốc độ như nhau nên không có cái khái niệm vượt phải hay vượt trái , cho đến khi cao tốc mở rộng ra 4, 5 làn và quy định tốc độ ở các làn khác nhau thì mới mang kiểu chạy các nước khác ra so nhe .
Se xau trậy trậm hơn se chước thì không phải nà dữ khoảng cách an toàn 100m mà nà khoảng cách an toàn dữa 2 se càng ngày càng nớn bác ạ.
Em ạ bác để tăng view.
 
  • Haha
Reactions: nttanmam
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
Ý là bác thường đi chậm thì đi bên phải. Chớ ai biểu bác đi bên trái rồi qua phải nhường rồi trở lại trái mà bảo là qua lại nguy hiểm.
bác này chưa lái cao tốc VN bao giờ, đã vô cao tốc thì ai cũng chạy nhanh, trừ khi kẹt xe , chạy nhanh như nhau thì đi làn nào chẳng được, cao tốc VN nguy hiểm vì chưa có xử phạt giữ khỏang cách an toàn và lỗi chạy xào chẻ gây nguy hiểm cho xe tham gia giao thông
 
Hạng C
5/6/09
665
4.708
93
48
bác này chưa lái cao tốc VN bao giờ, đã vô cao tốc thì ai cũng chạy nhanh, trừ khi kẹt xe , chạy nhanh như nhau thì đi làn nào chẳng được, cao tốc VN nguy hiểm vì chưa có xử phạt giữ khỏang cách an toàn và lỗi chạy xào chẻ gây nguy hiểm cho xe tham gia giao thông
Bác nại đi kao tốc nhiều lè, trạy nhanh như nhau thì dữ nàn trỡ xào trẻ nàm gì ta?
 
Hạng B2
5/9/18
179
319
63
có vẻ nhiều người quen thói chạy đường làng rùi, đổi tư duy mới đi cao tốc 2 làn quy địng tốc độ như nhau, thì chạy lane nào cũng được , muốn nhanh thì kiếm làn trống mà chạy không cần phân biệt lane phải hay trái , bỏ cái tư duy ao làng là phải nhường đường vượt trái khi đang chạy 100-120km/h nhe :)
công nhận nhiều ông thế này thật. cứ cho rằng trái để vượt, phải để chạy. trường hợp chạy quá chậm, và song song với xe kế bên hoặc ko tạo điều kiện cho xe khác vượt (khoảng cách ko đủ an toàn để vượt; chỉ cần nhanh hơn một chút hoặc chậm hơn một chút sẽ có khoảng cách an toàn để vượt) thì là sai hoặc ko có văn hóa lái xe. còn nếu xe đã chạy 110-120 thì chả hiểu các ông yêu cầu phải nhường đường để các ông vượt kiểu gì, chẳng lẽ phải đánh võng qua lại để nhường.