Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Chà! Bây giờ khó mà kiếm người iêu Cap như Bác này. Đây cũng là chic xe mà em cảm thấy là nó đẹp ở bất kỳ góc độ nào. Không phải chic xe nào cũng đẹp đc ở nhiu góc độ khác nhau.
Xe em đã chạy được 36.000km, chỉ mới phải thay rotyn, bình ắc quy (Em nghĩ hai năm thay bình ăc quy là bình thường) mà chưa phải thay bơm xăng, còn thì chẳng bị gì cả! Bạn của em cũng rất tâm đắc về Cap, một chic xe quá tốt trong tầm tiền!!!!
Có điều đúng là chạy LT trong thành phố thì về đau và mỏi cả chân.
Chà! Bây giờ khó mà kiếm người iêu Cap như Bác này. Đây cũng là chic xe mà em cảm thấy là nó đẹp ở bất kỳ góc độ nào. Không phải chic xe nào cũng đẹp đc ở nhiu góc độ khác nhau.
Xe em đã chạy được 36.000km, chỉ mới phải thay rotyn, bình ắc quy (Em nghĩ hai năm thay bình ăc quy là bình thường) mà chưa phải thay bơm xăng, còn thì chẳng bị gì cả! Bạn của em cũng rất tâm đắc về Cap, một chic xe quá tốt trong tầm tiền!!!!
Có điều đúng là chạy LT trong thành phố thì về đau và mỏi cả chân.
Last edited by a moderator:
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Em thì thấy Form cũ đẹp rồi, bản Facelift chằng có gì hay hơn mà thậm chí còn cải lương hơn!!!! Em thì chỉ muốn đổi bộ mâm thôi. Nhưng đổi loại tốt và lên mâm 18" thì cũng đứt 60T, xót quá nên chưa dám đổi!!!
DũngDung nói:Cái gì làm cho CAP mất giá như vậy, theo mình như tiếng ồn hay hao xăng như đã đề cập thì nếu so những hiệu cùng dòng , cùng tầm tiền như vậy và những ưu điểm của CAP thì đã quá đạt rồi.
Vậy thì vì sao? Vì CAP có lỗi, lỗi do nhà sản xuất và nhiều yếu tố khách quan cũng có. Những lỗi mà đa phần CAP bị là :
- lọc nhiên liệu .
Khi xe chạy từ 20.000 KM trở lên xe dể bị hỏng bơm xăng do xăng VN mình chất lượng quá kém . CTy, ở VN do 0 biết hay thiếu trách nhiệm mà 0 đặt hàng ở CTY mẹ làm bơm xăng theo thị trường VN như một số hãng khác vẫn làm, Đã vậy mà VDC lại 0 cảnh báo để khách hàng thay trước để khi đang chạy thì pan dọc đường phải cẩu xe về tức anh ách ,tốn tiền ,thời gian và quê nữa xe gì mới đi có bi nhiêu còn mới tinh mà nằm đường. Bởi vậy do thái độ vô trách nhiệm của VDC dẫn đến CAP đột tử.....
- Lỗi thứ 2 là thước tay lái xe chạy từ 40.... 50.000km rất nhiều xe phải thay thước tay lái , lỗi này do thiết kế, nhà sản xuất
Bạn nghỉ sao ? .... Ai mà 0 giận,0 bực .......Người mua rồi tức muốn bán cho xong, người chưa mua nghe kể đã chạy mất dép ,Tiếng xấu đồn xa thế là những bạn đang yêu CAP đang sung sướng thì bị lời ong tiếng ve làm nản lòng chiến sĩ. ....
- Còn một số lỗi nhỏ của CAP nữa nhưng 0 đáng kể .Hai lỗi trên 0 khách hàng nào chấp nhận cả vì xe còn mới mà ,nhưng vì là ở VN thì bạn phải chấp nhận sống chung với lũ thôi....
Mình thiết nghĩ, nếu cộng thêm 20 T tiền chữa bệnh cho CAP thì cũng còn rẻ chán, các bạn có một chiếc xe tha hồ cày bừa , chạy rất khỏe, dáng rất đẹp nữa. Trong những lần đi chơi xa mình thấy CAP các bạn lướt băng băng trên đường ôi đẹp làm sao ,khi đến trạm nghỉ, khách sạn, CAP đậu hiên ngang,mạnh mẽ và sang trọng như những đàn anh xe cao cấp mà 0 hề thua kém.
Các bạn sẽ sung sướng rất lâu vì xe dòng 2011...2012 về VN thì những xe đời 2007 chỉ cần độ đỗi đèn sau bộ cãng trước mặt nạ là bạn sẽ chạy tiếp 5 năm nữa mà 0 sợ đề mốt .... đã chưa....
Em thì thấy Form cũ đẹp rồi, bản Facelift chằng có gì hay hơn mà thậm chí còn cải lương hơn!!!! Em thì chỉ muốn đổi bộ mâm thôi. Nhưng đổi loại tốt và lên mâm 18" thì cũng đứt 60T, xót quá nên chưa dám đổi!!!
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Em chào Bác DũngDung , xe em CAP LT2008 , em cũng thay bơm xăng khi chạy được 50000 km như khuyến cáo (dù bơm chưa sao cả) , em thay bơm mới tháng 4/2009 , cho em hỏi lúc đó bơm đã được cải tiến chưa Bác ?DũngDung nói:Vậy là bạn quá may rồi 50.000km vẫn chưa bị bơm xăng nhưng mình khuyên bạn đi thay bơm xăng mới đi cho yên tâm không sợ nằm đường vì nếu nằm ở xa thì rắc rối vô cùng ,chỉ có 3,5T thôi , cái bơm sau được cải tiến nên 0 bị nữa. Bây giờ có thể bạn cho là phí nhưng khi ở vào tình trạng đó bạn sẽ nghĩ rằng biết vậy 5..10 T thay quách cho rồi . mình đã bị ,nhưng tình yêu của CAP 0 hề thay đỗi ..... vẫn sướng như thường.......
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Bác CAPTIVA 48 may mắn chạy 50000KM chưa bị hư bơm là do bác chạy đổ xăng kỹ chứ mỉnh 25000 là bị bụp rồi, bác thay là đúng để cho yên tâm khi đi xa vả lại cũng 0 mắc lắm. Bơm xăng lúc đó bác thay đã cải tiến rồi tha hồ chạy. Bác yêu CAPTIVA đến độ lấy làm tên ......... bác thật là
Bác CAPTIVA 48 may mắn chạy 50000KM chưa bị hư bơm là do bác chạy đổ xăng kỹ chứ mỉnh 25000 là bị bụp rồi, bác thay là đúng để cho yên tâm khi đi xa vả lại cũng 0 mắc lắm. Bơm xăng lúc đó bác thay đã cải tiến rồi tha hồ chạy. Bác yêu CAPTIVA đến độ lấy làm tên ......... bác thật là
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Các bác chạy CAP mà ko thấy được 1 yếu điểm của em CAP đó là điều hòa 1 giàn, cảm biến chân ga hay bị trễ, hệ thống điện hiện đại với rất nhiều cảm biến nhưng chất lượng cảm biến ko cao nên xe hay bị báo lỗi lặt vặt như check engine, ABS...
Các bác chạy CAP mà ko thấy được 1 yếu điểm của em CAP đó là điều hòa 1 giàn, cảm biến chân ga hay bị trễ, hệ thống điện hiện đại với rất nhiều cảm biến nhưng chất lượng cảm biến ko cao nên xe hay bị báo lỗi lặt vặt như check engine, ABS...
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Chào DũngDung ! cảm ơn Bác ! mình yêu và thích xe hơi (tất cả các hãng xe) nhưng tuỳ điều kiện kinh tế ...xe hơi làm phương tiện là chính ,phần còn lại mới là thể hiện thương hiệu đẳng cấp , VN mình thường thì thích thương hiệu đẳng cấp hơn phương tiện .... mình đã đọc bài viết của Bác thấy nhiều điều cần phải suy nghĩ .... rất nhiều người không thích CAP ,theo mình lý do rất đơn giản ,nếu biết cách khắc phục ...Đó là cung cách Bán hàng - Bảo hành - Bảo dưỡng - Phụ tùng thay thế ..... GM không phải là hãng sản xuất xe không có uy tín mà ngược lại ....tất cả các loại xe hơi nếu không hỏng hóc ,hoặc lỗi này lỗi kia thì mua về không nên chạy , còn mua xe mà khi bán không mất giá ... tiền còn mất giá huống gì xe ? cái quan trọng theo mình đồng tiền mình bỏ ra đáp ứng được sở thích nhu cầu của mình , phù hợp với công việc , đừng ép mình ? không thì người ta chê là không biết xài xe , không đẳng cấp ....DũngDung nói:Bác CAPTIVA 48 may mắn chạy 50000KM chưa bị hư bơm là do bác chạy đổ xăng kỹ chứ mỉnh 25000 là bị bụp rồi, bác thay là đúng để cho yên tâm khi đi xa vả lại cũng 0 mắc lắm. Bơm xăng lúc đó bác thay đã cải tiến rồi tha hồ chạy. Bác yêu CAPTIVA đến độ lấy làm tên ......... bác thật là
Last edited by a moderator:
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
xe mình captivaLT 2008 chạy đã 80K mà bơm xăng vẫn chưa teo,nên các bác cứ yên tâm về chất lượng
xe mình captivaLT 2008 chạy đã 80K mà bơm xăng vẫn chưa teo,nên các bác cứ yên tâm về chất lượng
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Bác này được cái nói đúng,!!!captiva48 nói:Chào DũngDung ! cảm ơn Bác ! mình yêu và thích xe hơi (tất cả các hãng xe) nhưng tuỳ điều kiện kinh tế ...xe hơi làm phương tiện là chính ,phần còn lại mới là thể hiện thương hiệu đẳng cấp , VN mình thường thì thích thương hiệu đẳng cấp hơn phương tiện .... mình đã đọc bài viết của Bác thấy nhiều điều cần phải suy nghĩ .... rất nhiều người không thích CAP ,theo mình lý do rất đơn giản ,nếu biết cách khắc phục ...Đó là cung cách Bán hàng - Bảo hành - Bảo dưỡng - Phụ tùng thay thế ..... GM không phải là hãng sản xuất xe không có uy tín mà ngược lại ....tất cả các loại xe hơi nếu không hỏng hóc ,hoặc lỗi này lỗi kia thì mua về không nên chạy , còn mua xe mà khi bán không mất giá ... tiền còn mất giá huống gì xe ? cái quan trọng theo mình đồng tiền mình bỏ ra đáp ứng được sở thích nhu cầu của mình , phù hợp với công việc , đừng ép mình ? không thì người ta chê là không biết xài xe , không đẳng cấp ....DũngDung nói:Bác CAPTIVA 48 may mắn chạy 50000KM chưa bị hư bơm là do bác chạy đổ xăng kỹ chứ mỉnh 25000 là bị bụp rồi, bác thay là đúng để cho yên tâm khi đi xa vả lại cũng 0 mắc lắm. Bơm xăng lúc đó bác thay đã cải tiến rồi tha hồ chạy. Bác yêu CAPTIVA đến độ lấy làm tên ......... bác thật là