Hạng B2
28/5/07
368
20
18
45
Hải Cường Corp.
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Các bác cho e hỏi bơm của Cap máy xăng và cap máy dầu có giống nhau không?
Xe em máy dầu cũng bị die bơm, thay ở gaga chẳng biết loại nào mà chỉ tốn có 1,5T.
 
Tập Lái
22/2/09
46
1
0
62
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Em cũng đi cap 2008, máy xăng, chạy được 35 ngàn km, khoãng hơn tuần nay buổi sáng phải đề 2 lần mới nổ máy, nghe nói là dấu hiệu phải thay bơm xăng phải ko các bác (nhưng khi đổ đầy bình xăng thì ko có hiện tượng này, tức chỉ đề 1 lần là nổ). Cho em hỏi giá đúng cái bơm xăng là bao nhiêu ? (máy xăng)
Còn vấn đề nữa là lúc này khi hơi ép ga (từ số 4 lên 5 hoặc ép ga khi đang chạy số 5) thì máy xe rần quá (lúc trước ko có), vào xưởng thì được khuyến cáo phải thay ron chân máy và đã thay nhưng ko hết hiện tượng trên. Các bác nào đã có kinh nghiệm xin cho em cách giải quyết
 
 
  • Like
Reactions: Bacsi8gioi
Hạng B2
15/11/10
145
3
0
Saigon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Bác LONG thay bơm xăng đi là vừa giá 3T5 đó bác, về nguyên tắc khi đi số 4,..5 thì xe phải có trớn và ở tầm 40 ,60 KM thì xe mới 0 bị rần ,mình nghỉ ở xưởng thay cao su chân máy là 0 đúng. Bác cứ kéo 1, 2,3..thoải mái coi có bị rần 0, nếu 0 thì do bác ép số 4,5 khi xe chưa đủ tua thích ứng......
Bác CDNH . Xe maxx chỉ thua về một số chi tiết thôi cũng 0 đáng kể lắm như ghế chỉnh điện , hệ thống chống trượt...  nhưng mình nghỉ xe maxx đã cải tiến sẽ 0 bị hư bơm xăng và thước tay lái nữa .Bác mua đi đừng lăn tăn nữa với số tiền như vậy 0 gì lựa chọn tốt hơn CAP đâu bác  .
Các loại xe cao cấp ở thị trường nước ngoài về cũng hay bị hư béc phun vì xăng VN mình lắm ( vì cách thiết kế khác nhau nên mỗi hiệu xe hư một kiểu, nếu chạy CAP chọn cây xăng chất lượng tốt, chạy còn 1/3 bình là đổ thì sẽ 0 bị hư bơm xăng....)  Bởi vậy BMW ở VN đặt hàng từ bên ĐỨC canh chỉnh để những xe này chạy xăng VN gặp phải 0 chất lượng cũng 0 bị tèo như những xe MỸ đem về gặp phải....thân chào....
 
Hạng B2
6/2/08
392
3
18
saigon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

em cũng đi CAP nhưng khi có em CAP nào lướt ngang qua cũng phải nhìn theo :) (vì em nó đẹp quá mà vì đang lái nên mình đâu có nhìn được em của mình). Rất hài lòng về V2, chỉ có cái tội là góc chữ A lớn quá dễ bị khuất tầm nhìn khi vào giao lộ.
 
Tập Lái
22/2/09
46
1
0
62
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

@Dũng Dung: Bơm xăng 3,5tr mua ở đâu hở bác? Nam Thái (BD) báo là 4,2tr chưa tính công thay. Bác điềm chỉ dùm em địa điểm để cho an toàn. Thanks!
 
Tập Lái
22/7/09
40
0
0
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

xe cap của em đời cuối 2007 mới đi được 13000 k/m mà đèn báo lung tung rồi,kim đông hồ km, xe chạy cũng ko lên km nữa. vào hãng mấy anh ktv bảo hư 2 cam biến ABS trước bây giờ hết hàng em cũng bó tay ko biết chừng nào có hàng nữa,hư mà ko có phụ tung thay thât là đau đầu, có bác nào biết chổ nào chỉ em với.
 
Hạng D
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

llamnguyen28 nói:
xe cap của em đời cuối 2007 mới đi được 13000 k/m mà đèn báo lung tung rồi,kim đông hồ km, xe chạy cũng ko lên km nữa. vào hãng mấy anh ktv bảo hư 2 cam biến ABS trước bây giờ hết hàng em cũng bó tay ko biết chừng nào có hàng nữa,hư mà ko có phụ tung thay thât là đau đầu, có bác nào biết chổ nào chỉ em với.
Bác vào hãng ở Sư Vạn Hạnh họ scan lỗi cho bác, phụ tùng đầy mà.
 
Hạng D
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

DũngDung nói:
Vậy là bạn quá may rồi 50.000km vẫn chưa bị bơm xăng nhưng mình khuyên bạn đi thay bơm xăng mới đi cho yên tâm không sợ nằm đường vì nếu nằm ở xa thì rắc rối vô cùng ,chỉ có 3,5T thôi , cái bơm sau được cải tiến nên 0 bị nữa. Bây giờ có thể bạn cho là phí nhưng khi ở vào tình trạng đó bạn sẽ nghĩ rằng biết vậy 5..10 T thay quách cho rồi . mình đã bị  ,nhưng tình yêu của CAP 0 hề thay đỗi ..... vẫn sướng như thường.......
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
Em cũng nghe mấy anh trong hãng nói Cap 2009 trở về sau đã đc cải tiến cái bơm xăng, cụ thể là cái bầu lọc xăng đã đc làm chắc chắn hơn, nên ko bị bung nắp lọc gây mất áp suất (mà gọi nôm na là hư bơm xăng). thực ra cái bơm nó vẫn quay xè xè... Xe em mua đầu 2009 ko biết có được cải tiến chưa, mặc dù đề phát nàoăn phát đó nhưng cũng lo lo, nhỡ đêm hôm đi tỉnh mà nó tèo, hay nhằm giờ cao điểm mà nó tèo giữa đường thì quê chết. :p
 
Tập Lái
15/2/05
15
0
1
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Cho phép em có ý kiến tí.
Có thể vì phải thiết kế 7 chỗ, 3 hàng ghế do vậy bề mặt ghế hàng thứ 2 khá hẹp, ngồi không thoải mái.
Xe đi khá bồng bềnh, em cảm giác như là hệ thống treo khoong thiết kế cho một chiếc xe có trọng tâm cao như vậy.
Về nội thất, chất lượng lắp ráp chưa thật tôt, khe hở to, không đều, có độ vênh lớn. Chất lượng nhựa bình thường.
Một chiếc xe đi có vài năm, đèn báo lỗi tùm lum, cho dù là báo sai đi nữa mà các bác bảo là không sao thì đúng là chịu các bác. Điều đó thể hiện là độ tin cậy không cao.
Xét về mặt kinh tế, một chiếc xe như vậy, thương hiệu như vậy thì việc bị mất giá là hoàn toàn hợp lý.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
22/7/09
40
0
0
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Bác vào hãng ở Sư Vạn Hạnh họ scan lỗi cho bác, phụ tùng đầy mà.
[/quote]
b
em qua sư vạn hạnh và an thái luôn rồi họ nói là hàng chưa nhập về kịp phải đợi nhưng ko biết chừng nào có.