Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Bác LONG thay bơm xăng đi là vừa giá 3T5 đó bác, về nguyên tắc khi đi số 4,..5 thì xe phải có trớn và ở tầm 40 ,60 KM thì xe mới 0 bị rần ,mình nghỉ ở xưởng thay cao su chân máy là 0 đúng. Bác cứ kéo 1, 2,3..thoải mái coi có bị rần 0, nếu 0 thì do bác ép số 4,5 khi xe chưa đủ tua thích ứng......
Bác CDNH . Xe maxx chỉ thua về một số chi tiết thôi cũng 0 đáng kể lắm như ghế chỉnh điện , hệ thống chống trượt... nhưng mình nghỉ xe maxx đã cải tiến sẽ 0 bị hư bơm xăng và thước tay lái nữa .Bác mua đi đừng lăn tăn nữa với số tiền như vậy 0 gì lựa chọn tốt hơn CAP đâu bác .
Các loại xe cao cấp ở thị trường nước ngoài về cũng hay bị hư béc phun vì xăng VN mình lắm ( vì cách thiết kế khác nhau nên mỗi hiệu xe hư một kiểu, nếu chạy CAP chọn cây xăng chất lượng tốt, chạy còn 1/3 bình là đổ thì sẽ 0 bị hư bơm xăng....) Bởi vậy BMW ở VN đặt hàng từ bên ĐỨC canh chỉnh để những xe này chạy xăng VN gặp phải 0 chất lượng cũng 0 bị tèo như những xe MỸ đem về gặp phải....thân chào....