Sao thế cụ ... thấy sơn nữ nên đứng dậy ngắm hảđi qua hầm này chắc ngứa đít lắm đây =))
Hải Vân nó vẫn khai thác an toàn hơn chục năm nay đấy thôiDù biết đây chỉ mới là GĐ1, nhưng thấy cứ nguy hiểm thế nào. Chạy trong hầm mà có 2 lane cho 2 chiều ... Lỡ xảy ra sự cố thì có khi còn nguy hiểm hơn đi trên đèo. Hoặc nếu có 1 xe cont, xe bus chết máy trong hầm thì đợi bao lâu để giải quyết?
Cả đoàn qua hầm Cù Mông trưa Mùng 3 Tết, miễn phí...hihi.
Tuyến hầm đèo Cả và Cù Mông lưu thông ngon lành, khỏe có các bác tài rất nhiều..
Tuyến hầm đèo Cả và Cù Mông lưu thông ngon lành, khỏe có các bác tài rất nhiều..
em vẫn chưa có cơ hội đi qua để kiểm chứng lời bác nóiCả đoàn qua hầm Cù Mông trưa Mùng 3 Tết, miễn phí...hihi.
Tuyến hầm đèo Cả và Cù Mông lưu thông ngon lành, khỏe có các bác tài rất nhiều..
Đúng đó bác, từ ngày miền Trung có thêm 2 đoạn hầm là đèo Cả và đèo Cù Mông thì giao thông trên QL1A thuận tiện hơn hẳn. Xe khách 50 là loại xe di chuyển khá nhanh trên mấy cung đèo đó (vì tài xế quen đường) nhưng cũng không thể nhanh như khi qua hầm được. Bác cứ tưởng tượng cung đường từ đèo Cổ Mã đến đầu địa phận Phú Yên mà mất có khoảng 15 để qua hết là hiểu.em vẫn chưa có cơ hội đi qua để kiểm chứng lời bác nói
Bữa mới đi hầm Phước Tượng (nhớ 99% là vậy), chậm hơn đi đèo! Dù di chuyển trong hầm bình thường nhưng đi ko nhanh, qua đèo gặp xe đi sau khi lên đèo và nhập làn hết đèo trước cả mình.Đúng đó bác, từ ngày miền Trung có thêm 2 đoạn hầm là đèo Cả và đèo Cù Mông thì giao thông trên QL1A thuận tiện hơn hẳn. Xe khách 50 là loại xe di chuyển khá nhanh trên mấy cung đèo đó (vì tài xế quen đường) nhưng cũng không thể nhanh như khi qua hầm được. Bác cứ tưởng tượng cung đường từ đèo Cổ Mã đến đầu địa phận Phú Yên mà mất có khoảng 15 để qua hết là hiểu.
Thì liên quan gì đến 2 cái hầm đèo kia hả bác?Bữa mới đi hầm Phước Tượng (nhớ 99% là vậy), chậm hơn đi đèo! Dù di chuyển trong hầm bình thường nhưng đi ko nhanh, qua đèo gặp xe đi sau khi lên đèo và nhập làn hết đèo trước cả mình.