Hạng B2
20/5/11
452
171
43
48
Ờ mình mạnh miệng nói ra chứ chưa bao giờ phải sửa lại lời nói, còn cái thằng trích dẫn nói xong bị vặn lại im thin thít vì mình nói đúng nó cũng chả nói dc gì. Đọc lại thử lời cuối cùng tui nói với nó xem tại sao nó chỉ biết im lặng k dám trả lời đi là hiểu :)

Bác nói ra cho thêm mang nhục chứ tự hào cái gì mà khoe :)
https://youtu.be/7-6lh3-aU1Q
Bác chịu khó tìm đọc công nghệ đào hầm xuyên núi NATM cho nó kiến thức để hiểu lớp bê tông bị nứt đó đóng vai trò gì.
Hải Vân 1 là vốn ODA Nhật, thiết kế Nhật. Và Nhật cũng không "nu" khi đào một hầm chính và một hầm lánh nạn, rồi sau này tiếp tục nâng cấp hầm lánh nạn thành hầm chính.
Còn cái clip của do mấy con ếch ngồi đấy giếng, coi vào cho thêm "đần" thôi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
20/5/11
452
171
43
48
nhìn hầm này cực kỳ nguy hiểm,

vì con lươn như vậy khi bo cua dễ bay và lấn làn rất nguy hiểm cho xe ngược lại.. vì tx rất ẩu..
Làm gì có con lươn nào đâu bác, chỉ có hàng cọc tiêu nhựa phân làn. Chỉ đích là phân làn và khi có tai nạn trong hầm xe cứu hộ có thể đến hiện trường can thiệp mà không bị phân cách bởi con lươn cứng.
Còn lái xe mà qua hầm khi đã bị giới hạn tốc độ rồi mà còn lấn làn và bo cua không hết thì cũng do vẫn còn mấy con "pò" ôm vô lăng mà bác
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bác chịu khó tìm đọc công nghệ đào hầm xuyên núi NATM cho nó kiến thức để hiểu lớp bê tông bị nứt đó đóng vai trò gì.
Hải Vân 1 là vốn ODA Nhật, thiết kế Nhật. Và Nhật cũng không "nu" khi đào một hầm chính và một hầm lánh nạn, rồi sau này tiếp tục nâng cấp hầm lánh nạn thành hầm chính.
Còn cái clip của do mấy con ếch ngồi đấy giếng, coi vào cho thêm "đần" thôi
Lớp nứt đóng vai trò gì nói luôn đi cho thế giới thấy trình độ kỹ thuật của VN :) Nhớ dẫn chứng thêm Link rằng đường hầm cao cấp nào của các nước cường quốc làm hầm cũng phải có vết nứt theo đúng kỹ thuật vì nó đóng vai trò quan trọng nhe.
Mấy con ếch làm cái clip tin tức đó chắc đần thiệt k chịu giải thích cho dân hiểu nhỉ, toàn mị dân k =))
 
Hạng B2
20/5/11
452
171
43
48
Lớp nứt đóng vai trò gì nói luôn đi cho thế giới thấy trình độ kỹ thuật của VN :) Nhớ dẫn chứng thêm Link rằng đường hầm cao cấp nào của các nước cường quốc làm hầm cũng phải có vết nứt theo đúng kỹ thuật vì nó đóng vai trò quan trọng nhe.
Mấy con ếch làm cái clip tin tức đó chắc đần thiệt k chịu giải thích cho dân hiểu nhỉ, toàn mị dân k =))
Bác có dịp qua Tokyo thì thử kiếm cơ hội tìm hiểu đường hầm qua vịnh Tokyo -Tokyo Bay Aqua Line. Trăm nghe không bằng một thấy
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bác có dịp qua Tokyo thì thử kiếm cơ hội tìm hiểu đường hầm qua vịnh Tokyo -Tokyo Bay Aqua Line. Trăm nghe không bằng một thấy
Ờ, đây là VN đi so với Nhật, cường quốc top 3 thế giới. Đúng mấy thể loại ảo tưởng này hèn gì cơ sở hạ tầng ở VN mãi mãi chả ra giống ôn gì =))
Không biết và k có dẫn chứng thì nói moẹ từ đầu bày đặt phân tích.
 
Hạng B2
20/5/11
452
171
43
48
Ờ, đây là VN đi so với Nhật, cường quốc top 3 thế giới. Đúng mấy thể loại ảo tưởng này hèn gì cơ sở hạ tầng ở VN mãi mãi chả ra giống ôn gì =))
Không biết và k có dẫn chứng thì nói moẹ từ đầu bày đặt phân tích.
Sang đó mà nhìn xem có bị nứt không để cho mở mắt ra, bổ não lên
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Sang đó mà nhìn xem có bị nứt không để cho mở mắt ra, bổ não lên
Cám ơn não mình đủ nhận thức để biết đồ nhập do người nước ngoài làm có ý thức tốt hơn cái đám kỹ sư mua bằng ở đây, chứ đâu có rãnh qua xem nước người ta cái thủ dâm đồ nước mình làm giống là tốt :rolleyes: Suy nghĩ thiếu não thế thì hàng nhái TQ chắc có giá lắm, so sánh khôn lắm nhưng chỉ là nói suông k có hồi kết trong khi người khác có thứ dẫn chứng xong bảo tin tức trong nước chỉ làm “đần” thêm thì việc quái gì phải tin cái hầm đó chất lượng qua tin tức trong nước, tự bóp dái là có thật :p
 
Hạng B1
29/5/14
60
239
33
Tìm lại thông tin về Hầm Hải Vân 1 giai đoạn đang thi công đi bác. Cũng là dân xứ Vịt đào thôi, dù dưới danh nghĩa là liên doanh nhà thầu.
Hai công ty xứ Vịt đào hai đầu hầm lúc đó là Sông Đà và Tổng 6 đó.
Đừng như nhiều người dân xứ vịt : "TỰ TIN" & "TỰ TI" một cách quá mức
Gần như 100% công trình giao thông đều do người VN thi công nhé, tụi NN nó nhận thầu nhưng nó có trực tiếp làm đâu. Tuy nhiên, trình độ QLDA, kiểm soát chất lượng tụi NN nó làm ok nên dù là VN thi công thì chất lg đều ngon.
 
Hạng C
11/8/14
756
356
63
Quảng Ngãi
Trình độ xây dựng cầu đường của VN đi trước xây dựng nhà cửa 1 bậc (do nhu cầu của nền kinh tế) nhưng hiện nay tốc độ PT về xây dựng nhà rất cao.
Nhiều con đường, cầu, hầm.. làm rất tốt, Bác đi dọc QL1A thì nhận thấy nhiều đoạn đường được gắn biển bảo hành 5 năm thì chất lượng hoàn toàn khác biệt, phải nói là rất tốt;
Nhưng hầu hết Vốn dành cho xây dựng giao thông của VN đều có vốn nhà nước, nên công trình xây dựng cũng mang tính chất " Tiền của Nhà nước".
bác chốt câu nghe ngon nành phết đếy :))) làm đường thì giá x3 mà chất lượng thì trừ x3 :))