Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Xe này của Honda có truyền thống bán dưới giá niêm yết lâu rồi. Đời cũ thì y chang như chiếc wave nên không được chuộng. Đời mới thì thiết kế lỗi, đèn xi nhan quá dễ gẫy khi vào bãi xe làm người dùng mua về phải độ lại và cái pô thổi hơi vào mặt người khác đi phía sau cực kỳ khó chịu, mua về chạy xui xui bữa nào thổi ngay mặt dân anh chị thì chỉ có nước ốm đòn.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Sản xuất lại con win 100 thay đổi xíu với giá 20tr là sốt ngay.
Honda sẽ không làm anh thất vọng. Nếu có Win 100, đời 2021, về VN, không dưới 100tr anh nhé. :p
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Chiếc này với Exciter rất được các công nhân tại các khu công nghiệp chuộng. Tất nhiên hình thức trả góp FE credit, home credit vẫn được chuộng nhất.
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Honda sẽ không làm anh thất vọng. Nếu có Win 100, đời 2021, về VN, không dưới 100tr anh nhé. :p
Chính xác, thấy Honda làm giá con super cub thấy mà ghê. Thiết kế cổ ko cổ, kim ko kim mà giá thì trên trời.
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng B2
28/12/15
418
168
43
47
chắc do đầu xe nữ tính + Pô xe chúng chử quá!
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Có nhiều điểm mà Winner sẽ hụt hơi trước Exciter nhé.
Thứ nhất: Không biết cái thằng HDVN nó nghĩ gì mà thiết kế cái xe có dàn vỏ rất mỏng manh như lá liễu. mới mua được nửa tháng mà nhựa ngay đèn hậu đã kêu rè rè, mất 30ph hì hụi tháo ra khắc phục mà vẫn chưa ưng được. Nói chung là dàn nhựa sẽ là đồ hàng mã nếu so với nhựa của Exciter.
Thứ hai: Máy bị kêu tăng cam, xe mình mới chạy chưa bị, nhưng tương lại chắc sẽ bị.
Thứ ba: Bộ côn có đường kính nhỏ, nó sẽ bắt buộc dùng lò xo bự, nhưng dù sao thì nguyên tắc vật lý cũng không khỏe bằng bộ côn đường kính lớn như Exciter, vì vậy nên chuyện cháy côn là khá phổ biến, mình đã phải chỉnh lại độ rơ tay côn để bóp li hoàn toàn, chỉnh như xuất xưởng nó không li-hợp hoàn toàn nên khá e ngại.


Dìm đủ rồi, giờ khen nha:
Thứ nhất: Dàn chân ăn đứt Exciter, phuộc trước có đường kính lớn hơn, chạy cũng có vẽ ngon lành hơn Exciter. Phuộc sau được xài chính hãng KYB nên cũng khá ngon lành với dàn chân nguyên zin chính hãng.
Thứ hai: MÁy DOHC nhưng khá bốc ở ga đầu, còn ga hậu thì Ex không có cửa để so đâu.
Thứ ba: Đèn pha trước đặt thấp, nhìn khá đẹp (cái dáng này là chắc học tập của Yamaha X1R một thời) hồi xưa các bác rất ghiền X1R nhưng khi Honda sx Winner X tại VN thì không hiểu sao các bác lại không mê nữa.
Thứ 4: Máy nhập khẩu từ Indonesia được đánh giá là sẽ khá trâu bò và bền bỉ.
Thứ 5: Chén cổ xe khá tốt, không như Ex chạy ba bửa là kêu chén cổ cụp cụp và điều khiển có nếp rất khó chịu. Điều này được chứng minh sau bao nhiêu năm của Winner.
Thứ 6: Mình đánh giá là đáng nhất, đó là bộ phanh ABS, chạy nhanh mà bóp thì nó không ăn hỗn như các lại phanh k ABS, ăn rất hiền, không sợ bị chổng bó lên khi bóp phanh trước bất ngờ như Ex, Ex em đã bị một lần, hết cả hồn, tim muốn nhảy cmn lên cổ.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
Đi ra ngoài đường mà thấy chiếc xe này mỗi khi dừng đèn đỏ là muốn trù ẻo hãng Honda cho nó mau mau phá sản đi, để cho bọn kỹ sư của nó đừng có thiết kế chiếc xe có cái pô xe ngu như chiếc xe này. Nó phụt thẳng vào mặt người đậu xe phía sau không thương tiếc luôn. Đã vậy, nó phụt phịch phịch như đấm vào mặt vậy, khó chịu vô cùng. Mà Sài Gòn thì đèn đỏ bao nhiều luôn, chán gì đâu á. Thường mỗi khi đậu sau xe này, em trù ẻo cả hãng honda và thằng chạy phía trước luôn. Căm thù.
do cái đầu ống tiêu đút trong lon bô nó thiết kế hướng xéo lên 60 độ, các hãng xe máy khác cũng có nhiều kiểu lon bô vát chéo lên nhưng đầu ống tiêu đút trong lon bô người ta cho đi ngang hoặc có phần chúc xuống, mỗi anh Winer này làm khác người !