Hạng C
1/4/07
856
760
108
Có thể trong 3 năm tới thị trường xe hơi Việt Nam sẽ được thống trị bởi xe điện phổ thông đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và VinFast và xe điện cao cấp đến từ châu Âu (Merc, Audi, BMW, Volvo, Porsche) hoặc Bắc Mỹ (Ford, Tesla). Còn người dùng Việt Nam tiếp tục cãi nhau về xe Hàn, xe Nhật trên mạng.
e thấy còn lâu bác. ai dag đi vin 8 đag khổ d0 thời tiết nóng. pin quá nhiệt. khiến điều hòa... à mà thui nói nửa là gạch đầy nhà e
 
Hạng C
5/2/05
926
2.605
93
Nhiều người V tỏ ý coi thường TQ nhưng thực ra là ghét và sợ nên nói vậy thôi.

Tôi đang chạy Z8l, gần 7v, ngon choét chẳng lỗi lầm gì. Cao tốc HN - MC dài 300km đi chưa đến 3h, chở full tải, chẳng ai kêu mệt. Không dám so sánh với Nhật Hàn nhưng đảm bảo đập chết ăn thịt con xe hãng V, mất điều hòa giữa mùa hè.

Quay lại xe điện, ngay trên diễn đàn này có anh luyên thuyên Nhật nắm công nghệ lõi, solid state battery (SSB), Nhật ko làm thì thôi, đã làm cả thế giới chết.bla..bla..bla. Trong khi anh Nhật còn loay hoay không thương mại hóa nổi SSB thì TQ đã giới thiệu Semi-SSB với mật độ cao hơn pin tabless mới nhất của anh Musk khoảng 30% (anh Musk đã là đỉnh của thế giới PT rồi), độ an toàn cao hơn LFP (golden standard trong ngành về tính an toàn). Kết quả là TQ đã có xe điện chạy đc 1000km +

Đợi đến lúc Nhật thực sự sx ra được cái gì đó thì TQ đã phát triển đến đâu rồi không biết. Ai đợi nổi cái lõi của anh Nhật!? Trong lúc chờ đợi tự sx đc, anh Toy bấn quá phải mua hàng của BYD để rebadge. Khổ!!!
 
Hạng D
24/8/07
1.667
2.750
113
Nhiều người V tỏ ý coi thường TQ nhưng thực ra là ghét và sợ nên nói vậy thôi.

Tôi đang chạy Z8l, gần 7v, ngon choét chẳng lỗi lầm gì. Cao tốc HN - MC dài 300km đi chưa đến 3h, chở full tải, chẳng ai kêu mệt. Không dám so sánh với Nhật Hàn nhưng đảm bảo đập chết ăn thịt con xe hãng V, mất điều hòa giữa mùa hè.

Quay lại xe điện, ngay trên diễn đàn này có anh luyên thuyên Nhật nắm công nghệ lõi, solid state battery (SSB), Nhật ko làm thì thôi, đã làm cả thế giới chết.bla..bla..bla. Trong khi anh Nhật còn loay hoay không thương mại hóa nổi SSB thì TQ đã giới thiệu Semi-SSB với mật độ cao hơn pin tabless mới nhất của anh Musk khoảng 30% (anh Musk đã là đỉnh của thế giới PT rồi), độ an toàn cao hơn LFP (golden standard trong ngành về tính an toàn). Kết quả là TQ đã có xe điện chạy đc 1000km +

Đợi đến lúc Nhật thực sự sx ra được cái gì đó thì TQ đã phát triển đến đâu rồi không biết. Ai đợi nổi cái lõi của anh Nhật!? Trong lúc chờ đợi tự sx đc, anh Toy bấn quá phải mua hàng của BYD để rebadge. Khổ!!!
Nhật cược tới cùng với xe hybrid, quay xe hết kịp rồi
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.168
123
cười cười đi rồi vài bữa th tàu lên ngôi, k đùa với nó đc đâu, nó giỏi hơn b tưởng nhiều đấy, tôi từng qua đó 1 lần, còn phần cứng bây giờ nó chơi xe điện rồi thì còn gì là tinh hoa cơ khí mà mấy th nhật thủ dâm đâu, chơi cái motor với pin là xong mẹ r, sx pin thì th khựa là nhất đấy :))
Bởi vì xe xăng tinh hoa cơ khí tàu ko tiếp cận được nên mái a tầu đánh ván bài với xe điện đó a. Và mảng xe điện tại đất
Nước tàu thành công ó :)
 
Hạng F
29/10/14
8.712
11.610
113
Nhiều người V tỏ ý coi thường TQ nhưng thực ra là ghét và sợ nên nói vậy thôi.

Tôi đang chạy Z8l, gần 7v, ngon choét chẳng lỗi lầm gì. Cao tốc HN - MC dài 300km đi chưa đến 3h, chở full tải, chẳng ai kêu mệt. Không dám so sánh với Nhật Hàn nhưng đảm bảo đập chết ăn thịt con xe hãng V, mất điều hòa giữa mùa hè.

Quay lại xe điện, ngay trên diễn đàn này có anh luyên thuyên Nhật nắm công nghệ lõi, solid state battery (SSB), Nhật ko làm thì thôi, đã làm cả thế giới chết.bla..bla..bla. Trong khi anh Nhật còn loay hoay không thương mại hóa nổi SSB thì TQ đã giới thiệu Semi-SSB với mật độ cao hơn pin tabless mới nhất của anh Musk khoảng 30% (anh Musk đã là đỉnh của thế giới PT rồi), độ an toàn cao hơn LFP (golden standard trong ngành về tính an toàn). Kết quả là TQ đã có xe điện chạy đc 1000km +

Đợi đến lúc Nhật thực sự sx ra được cái gì đó thì TQ đã phát triển đến đâu rồi không biết. Ai đợi nổi cái lõi của anh Nhật!? Trong lúc chờ đợi tự sx đc, anh Toy bấn quá phải mua hàng của BYD để rebadge. Khổ!!!
Chính phủ nhật cũng phải công nhận sự bảo thủ của người nhật rồi. Chính vì sự bảo thủ nên nhật đã đánh mất những thứ là niềm tự hào của nhật như: chíp, hệ bán dẫn, điện tử, điện lạnh. Giờ có lẽ sắp đến lượt ô tô
 
Hạng C
10/2/09
922
1.237
93
Mấy a cuồng Nhật đâu ta , vào cãi đi, mà thôi chắc mấy anh chỉ thích cãi nhau với xe Hàn. Sự thật thì sắp bị TQ đá đít cả lũ rồi.
 
Hạng B2
11/11/22
110
742
93
47
cười cười đi rồi vài bữa th tàu lên ngôi, k đùa với nó đc đâu, nó giỏi hơn b tưởng nhiều đấy, tôi từng qua đó 1 lần, còn phần cứng bây giờ nó chơi xe điện rồi thì còn gì là tinh hoa cơ khí mà mấy th nhật thủ dâm đâu, chơi cái motor với pin là xong mẹ r, sx pin thì th khựa là nhất đấy :))
Thôi đi ông, thằng mất dạy chuyên ăn cắp công nghệ, copy cái mã thôi chứ sao hơn thằng nó sáng chế ra. Ông copy cái luận án mà đòi hơn cái thằng viết cái luận án à.
 
Hạng B2
14/12/14
328
318
73
35
e thấy còn lâu bác. ai dag đi vin 8 đag khổ d0 thời tiết nóng. pin quá nhiệt. khiến điều hòa... à mà thui nói nửa là gạch đầy nhà e
E đang định mua... Nó dỏm thiệt hả bác..
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
xe điện giờ TQ làm trùm rồi, là xưởng gia công luôn, có tiền thì thuê họ gia công rồi mác lên là xong, xuất Mỹ còn được
 
  • Like
Reactions: hungloco and CuBiMi
Hạng C
6/1/15
639
1.151
93
Sài Gòn
benkhang.500px.com
Có thể trong 3 năm tới thị trường xe hơi Việt Nam sẽ được thống trị bởi xe điện phổ thông đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và VinFast và xe điện cao cấp đến từ châu Âu (Merc, Audi, BMW, Volvo, Porsche) hoặc Bắc Mỹ (Ford, Tesla). Còn người dùng Việt Nam tiếp tục cãi nhau về xe Hàn, xe Nhật trên mạng.

E đang định mua... Nó dỏm thiệt hả bác..
Mời bác vô đọc: