Công nhận xe bác đẹp thật! Viền inox kiếng và inox tay cầm bao nhiêu vậy bác?
Hi bác, viền này mình làm tầm tháng 8 năm ngoái, lúc đó xe mới ra nên cũng bị chém đẹp 2,5 triệu, còn cái tay nắm là loại ốp thôi, lúc đó gắn cũng 400k
Thân,
Chào cả nhà!
Em tiếp....
Sau khi set up lịch trình ăn nghỉ cũng như cũng như o bế cho Vợ Bé, em lên đường
Hành trình ngày 1: Sài Gòn - Phú Yên (580 km)
Em khởi hành từ Sài Gòn lúc 4h30 sáng, vì xác định hành trình rất dài nên em quyết đi sớm, đi xa thì càng sớm, trời càng mát, ít xe và đi cũng đỡ ABC hỏi thăm. Nhưng tại sao em chọn 4h30 chứ không phải 1, 2 giờ sáng, em hơi dài dòng tí nhưng là chia sẻ thì e cũng muốn các bác chưa đi xa, chưa trải nghiệm có sự chuẩn bị tốt nhất, trước đây e đi lúc 1g sáng, nhưng giờ đó dậy là 1 cực hình, đầu óc cứ o o, không thể tỉnh táo được và lái xe là nguy hiểm nhất lúc 2-3 giờ sáng, nếu các bác để ý thì giờ này là giờ ngủ ngon nhất và giấc ngủ sâu nhất, nên khi các bác lái xe giờ này dễ rơi vào trạng thái bù ngủ và rất nguy hiểm, lần đó lúc gần 3 giờ sáng, cả đoàn trên xe em ai cũng ngủ, em ngồi ghế lơ trước có nhiệm vụ nói chuyện với tài xế nhưng cũng chỉ được 30p là e cũng " quéo", thằng bạn ngồi cạnh cũng thế...bỗng nghe kèn bóp inh ỏi, dồn dập, ánh sáng chói lòa. Hóa ra tài xế xe em cũng ngủ "tiềm thức" và lao xe qua phần đường đối diện, cũng may choàng tỉnh kịp lúc và không có chuyện đáng tiếc xảy ra, lần đi công tác sau em bị 1 lần tương tự mắt vẫn mở nhưng mình bị đơ, sau 02 lần kinh nghiệm đó, đi đâu xa em toàn đi giấc 4h30 - 5h sáng.
Hành trình này em chỉ có chạy và chạy nên không có ảnh nhiều ạh
Ăn sáng Phan Thiết
Ăn trưa Nha Trang, từ Nha Trang ra Phú Yên phải qua mấy cái đèo, nhưng dài, độ nguy hiểm và quan trọng là cảnh quan rất đẹp và hùng vĩ đó là đèo Cả, xui cho e là lúc đi lẫn lúc về đi ngang đây lưu lượng xe đông nên e ko rảnh tay để chup nhiều ( em vừa lái vừa chụp....). Nhưng chụp được vài tấm ngay Cua Đá Đen ( khúc cua hiểm trở nhất của Đèo Cả)
Và đến Phú Yên lúc 5h30 chiều, ngủ đêm ở đây
Em tiếp....
Sau khi set up lịch trình ăn nghỉ cũng như cũng như o bế cho Vợ Bé, em lên đường
Hành trình ngày 1: Sài Gòn - Phú Yên (580 km)
Em khởi hành từ Sài Gòn lúc 4h30 sáng, vì xác định hành trình rất dài nên em quyết đi sớm, đi xa thì càng sớm, trời càng mát, ít xe và đi cũng đỡ ABC hỏi thăm. Nhưng tại sao em chọn 4h30 chứ không phải 1, 2 giờ sáng, em hơi dài dòng tí nhưng là chia sẻ thì e cũng muốn các bác chưa đi xa, chưa trải nghiệm có sự chuẩn bị tốt nhất, trước đây e đi lúc 1g sáng, nhưng giờ đó dậy là 1 cực hình, đầu óc cứ o o, không thể tỉnh táo được và lái xe là nguy hiểm nhất lúc 2-3 giờ sáng, nếu các bác để ý thì giờ này là giờ ngủ ngon nhất và giấc ngủ sâu nhất, nên khi các bác lái xe giờ này dễ rơi vào trạng thái bù ngủ và rất nguy hiểm, lần đó lúc gần 3 giờ sáng, cả đoàn trên xe em ai cũng ngủ, em ngồi ghế lơ trước có nhiệm vụ nói chuyện với tài xế nhưng cũng chỉ được 30p là e cũng " quéo", thằng bạn ngồi cạnh cũng thế...bỗng nghe kèn bóp inh ỏi, dồn dập, ánh sáng chói lòa. Hóa ra tài xế xe em cũng ngủ "tiềm thức" và lao xe qua phần đường đối diện, cũng may choàng tỉnh kịp lúc và không có chuyện đáng tiếc xảy ra, lần đi công tác sau em bị 1 lần tương tự mắt vẫn mở nhưng mình bị đơ, sau 02 lần kinh nghiệm đó, đi đâu xa em toàn đi giấc 4h30 - 5h sáng.
Hành trình này em chỉ có chạy và chạy nên không có ảnh nhiều ạh
Ăn sáng Phan Thiết
Ăn trưa Nha Trang, từ Nha Trang ra Phú Yên phải qua mấy cái đèo, nhưng dài, độ nguy hiểm và quan trọng là cảnh quan rất đẹp và hùng vĩ đó là đèo Cả, xui cho e là lúc đi lẫn lúc về đi ngang đây lưu lượng xe đông nên e ko rảnh tay để chup nhiều ( em vừa lái vừa chụp....). Nhưng chụp được vài tấm ngay Cua Đá Đen ( khúc cua hiểm trở nhất của Đèo Cả)
Và đến Phú Yên lúc 5h30 chiều, ngủ đêm ở đây
Lam chuyen di duong dai di anh trai...cam on a trai ung ho phu kien ben minh nhe.hom nao ranh qua cf 8 nheem cũng mần quả bơm bánh xe bằng "cơm" rồi! thấy cũng tiện lắm, mà có điều cái đồng hồ trên piston bơm có vẻ ko được chuẩn xác cho lắm.
Xe em bơm theo thông số hãng 2 bánh trước 2,1kg; 2 bánh sau 2,2kg! còn lên thêm xíu em nghĩ cũng nhanh mòn hơn, trừ khi mình đi đủ tải thêm xíu chắc êm hơn!
Sau thoi gian cho doi hang uncel.hien tai body city va sp cao cap khac da co mat tai minhphuauto.bac phat lam body.minh ung ho bac phat 1 cap ve cho 2 vc tan huong dii mui ne-phan thiet.an uong nha hang va resot minh lo het nhe.con phuong tien honda city.
Àh hôm não hôm nao đến ngày hôm nay bác đã đến được Phú Yên roài! hì hì! có ghé Nha Trang mà sao hok ở lại bác? Đi liên tục liên tục thì nhanh đến Huế quá bác ui
Theo bác chạy đường dài thì nên lái 2 chổ mui trần hả?Chạy đường dài mà bác chạy xe 5 chỗ thì con cũng phải nể bác thật đây
Àh hôm não hôm nao đến ngày hôm nay bác đã đến được Phú Yên roài! hì hì! có ghé Nha Trang mà sao hok ở lại bác? Đi liên tục liên tục thì nhanh đến Huế quá bác ui
Hì, mục đích tới Huế, rồi từ từ về tới đâu thăm thú tới đó bác ạh, em muốn diễn tả cho các bác những trải nghiệm của em chân thật nhất nên cũng hơi dài dòng, các bác thông cảm nhé ....
Theo bác chạy đường dài thì nên lái 2 chổ mui trần hả?
Chắc ý bác ấy nói đường xa đi xe khách cho khỏe ấy mà
Đi xe khách tuy khỏe nhưng không lái xe thì không thấy sướng các bác ui...